Sức hút đặc biệt của sofa da lịch lãm ở tại phương đông

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi deptraitaiai, 16/9/16.

  1. deptraitaiai

    deptraitaiai Active Member

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Sofa nỉ không còn quá xa lạ với người nước ta.Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những bộ Ghe sofa da that ở những nhà chung cư hiện đại hay trong căn phòng các bạn gia đình.Sở dĩ nó được người Việt lựa chọn nhiều bởi vì nó có quá rộng rãi ưu điểm.Với khí hậu ở phương Đông vào mùa hè Sofa da tạo cho bạn cảm giác mát mẻ và êm ái mất hoàn toàn cảm giác nóng bức khi bạn ngồi trên những cái Ghe Sofa da nhap khau sử dụng chất liệu khác.ngoại giả sofa văng còn được tin dùng bởi chính hình thức vô cùng đương đại của nó.vật liệu da tôn lên vẻ hiện đại và tinh tế cho bộ ghế.chất liệu da cũng dễ dàng vệ sinh khi bị dính bẩn trong quá trình tiêu dùng hơn là vật liệu vải nỉ thông thường.

    bây chừ trên thị trường có tương đối phổ biến sản phẩm Sofa da nhap khau tuy nhiên chúng ta có thể phân loại chúng làm 2.mẫu 1 là những mẫu Sofa da thật tiêu dùng da nhân tạo, hay con gọi là da công nghiệp.loại trang bị 2 là những chiếc ghe sofa sử dụng da thật ( da động vật ).Mỗi loại đều có những điểm mạnh của riêng mình và tùy theo nhu cầu của khách hàng mà chọn lựa chất liệu ăn nhập. Với chiếc Sofa da công nghiệp thường thích ứng tốt hơn với thời tiết nóng ẩm ở phương Đông, tuy nhiên vật liệu da công nghiệp cũng không quá két và chịu nước khá tốt.
    [​IMG]

    Với mẫu Sofa da thật sử dụng da thật nổi bật hơn cả là độ bền cao, có cảm giác mềm mại và êm ái.ngoài ra chiếc da thật còn chịu được nhiệt độ cao và dễ dàng vệ sinh trong quá trình tiêu dùng.Tuy nhiên da thật thường cực kỳ kị nước.Các Anh chị lên chú ý để có được bộ sofa bền đẹp theo thời gian. Da thuộc dùng để làm sofa văng thật từ trước đến nay vẫn luôn được coi là loại chất liệu phủ bọc sang trọng. Da thuộc có đặc tính thoáng, mềm, dẻo dai và đặc biệt vô cùng bền. Da thuộc có tuổi thọ gấp nhiều lần các chiếc vật liệu phủ giả da khác. Vì da sẽ thở được (giống như da người) phải Ghế Sofa da nhập khẩu luôn khiến cho bạn mát mẻ vào mùa hè và giữ ấm vào những tháng mùa đông. Da dùng làm vật liệu phủ bọc được trải qua một chuỗi quy trình xử l‎ý hóa học gọi là thuộc da. Chu trình này khiến cho mềm, làm đẹp và giúp bảo vệ da khiến sofa nỉ thật luôn đẹp và bền.

    Da top-grain là lớp trên cùng của một tấm da. Lớp da trên cùng này dày khoảng 1.0 – 1.5mm và cũng là phần tốt và đẹp nhất của tấm da. Da top-grain được chia làm hai dòng: Da nguyên trạng (full grain) và da điều chỉnh (corrected grain). Da nguyên trạng được để giữ nguyên trạng thái tự nhiên, không điều chỉnh hạt da. Chỉ những tấm da tốt và đẹp nhất mới sẽ được dùng để xử lý nguyên trạng. Trong khi đó da điều chỉnh lại được lấy từ những tấm da ít đẹp hơn, có các tì vết trên da. Da điều chỉnh sẽ được tác động bề mặt để giảm các vết xước, làm nổi để vững mạnh các hiệu ứng và tạo vân da. Các khách hàng tìm Ghe sofa da that chọn loại da điều chỉnh vì chúng có lớp bảo vệ dày dễ lau chùi và chống trầy xước tốt, vô cùng thích hợp với môi trường dùng có cường độ cao. Trong khi đó Ghe Sofa da nhap khau với da nguyên trạng sang trọng, bóng đẹp và mịn hơn, chúng giữ lại được những tính chất thật nhất của da, nhưng do không có lớp bảo vệ dày bắt buộc phải lưu ý hơn một chút khi sử dụng.
     
    Đang tải...
: sofa da

Chia sẻ trang này