Sữa rửa mặt Sakura review cho bộ sản phẩm trắng da

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi truong92, 13/10/16.

  1. truong92

    truong92 Active Member

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0


    "Làn da xuất hiện rõ những dấu hiệu lão hóa khi bước sang tuổi 31 cộng có màu da ngăm đen từ thời con gái khiến chị cảm thấy dường như mình không còn tự tin như trước bên cạnh tâm trạng lúc nào cũng trong trạng thái khó chịu bên cạnh ảo tưởng rằng khi nào người ta cũng nhìn chăm chăm vào những khuyết điểm trên gương mặt mình. ngoài áp lực từ công việc và sự lo toan cho gia đình khiến cho chị chẳng còn đâu thời gian để bận tâm lựa tìm cho mình một giải pháp phải chăng."

    [​IMG]

    Sở hữu làn da ngăm đen từ thời con gái nhưng điều này không làm chị lo lắng bởi da mịn màng bên cạnh không có mụn, và cũng nhờ nét đen duyên này mà chị quen và được một gia đình hạnh phúc với anh.

    Tuy nhiên, con gái với thời, sau khi lấy anh ngoài sinh bé Mi, chị bắt đầu bận rộn hơn, áp lực công việc là một nhưng thêm lo toan gia đình ngoài con gái làm áp lực lên gấp mười khiến cho sự lão hóa đến nhanh hơn, đặc thù là các dấu hiệu dễ dàng thấy rõ trên gương mặt: các nếp nhăn li ti, đốm nám, da ko còn căng và thậm chí thỉnh thoảng còn thấy mụn cám. Mà da đã không được trắng, còn bị mấy khuyết điểm như thế thì quả thật là "XẤU".

    Sắm tới sữa rửa mặt sakura review như một sự trợ giúp:

    Qua báo đài chị hiểu rõ được ví như dùng mỹ phẩm không đáng tin, kém chật lượng được bán đầy trên mạng xã hội hay các trang rao vặt không liên hệ, không cơ sở là nguy hiểm tới thế nào đối với làn da. bên cạnh đó chính là lý do lớn nhất làm chị lựa chọn tin tiêu dùng nhãn hàng mỹ phẩm Sakura Nhật Bản.

    Nhận được sự tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp, chị quyết định lựa sắm cho mình bộ sản phẩm trắng da mặt chống nhăn Sakura bao gồm 3 sản phẩm: sữa rửa mặt trắng da Sakura, kem dưỡng trắng chống nhăn Sakura Anti- Aging ngoài kem trang điểm chống nắng ban ngày Sakura CC Cream.

    Chị sử dụng đúng như được hướng dẫn:

    _ Buổi tối rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt Sakura.

    _ Thoa một lớp mỏng kem trắng da mặt chống nhăn Sakura Anti- Aging.

    _ Buổi sáng, rửa mặt một lần nữa với sửa rửa mặt bên cạnh trang điểm nhẹ bằng CC Cream Sakura.

    Thật ra, trong vòng 2 tuần đầu chị không nhận thấy sự thay đổi rõ rệt nào trên da cả. Mà chỉ nhận thấy da mình sạch ngoài khỏe hơn chút thôi. ngoài ra, lúc dùng kem thì siêu mịn, thấm nhanh vào da mà không gây nhờn rít, mùi thơm nhẹ vừa vô tư lại với cảm giác quý phái khác hẳn so có khi chị sử dụng các mẫu kem dưỡng trước đây. Còn về sữa rửa mặt thì thấy thật thích, rửa xong chị có cảm giác như trút bỏ được một gánh nặng sau cả ngày khiến cho việc mệt mỏi vậy, da sạch, mịn ngoài nhẹ tưng.

    Sang tới tuần đồ vật 4 - 5 chị mới nhận thấy sự kiên trì bên cạnh số tiền mình bỏ ra cho bộ sản phẩm lên đến 2.480.000 đồng này là đáng, bởi làn da chị có những thay đổi đáng kể mà buộc người khác cần thốt lên: "Chị dạo này trông đẹp thế!". Chính bản thân chị cũng nhận thấy, da chị sáng hơn nhiều so với trước đây, khuyết điểm bên cạnh các dấu hiệu lão hóa cũng dần biến mất - một điều quả thật đáng mừng đối với chị.

    Nghe em tư vấn bảo ví như như chị đã hài lòng thì nhưng sử dụng sản phẩm cũng được vì Sakura không làm da bị lệ thuộc nhưng chi vẫn muốn duy trì và bù đắp cho các ngày trước đây chị đã "bỏ rơi" làn da - thiết bị quan trọng nhất của một người phụ nữ.

    Vài điều chị thật sự hài lòng khi sử dụng mỹ phẩm Sakura:

    _ Sản phẩm hàng hiệu, chất lượng ngoài tốt cao.

    _ Không gây kích ứng da cho dù chị thuộc tuýp nhạy cảm.

    _ Khuyến mãi cực hấp dẫn: chị được tặng hẳn 3 cây son Mood Matcher USA.

    _ Giao hàng chỉ trong 2 ngày ngoài free ship cho dù chị ở tận Hải Phòng

    _ Tư vấn viên nhiệt tình ngoài dễ thương cho dù chị với nhiều boăn khoăn.

    Đến nay cũng 4 tháng rồi đề cập từ khi chị bắt đầu đồng hành cũng mỹ phẩm Sakura, guồng quay công việc vẫn còn đấy vẫn áp lực vẫn mệt mỏi, nhưng những nếp nhăn và dấu hiệu do lão hóa sớm không còn nữa, chị thật sự hài lòng ngoài muốn gửi lồi cảm ơn sâu sắc đến mỹ phẩm Sakura.

    Chúc bạn thành công!

    Tham khảo thêm: collagen 360

    Tham khảo thêm: cosmelan 2
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này