SỬA MÁY IN TẠI QUẬN GÒ VẤP TPHCM

Thảo luận trong 'Ứng dụng CNTT' bắt đầu bởi dinhduan911, 28/8/17.

  1. dinhduan911

    dinhduan911 Active Member

    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    0
    Trung Tâm Điện Tử Laptop Tín Nguyễn là một trong những trung tâm sửa chữa Laptop lấy liền hàng đầu hiện nay tại TP.HCM và được nhiều người biết đến. Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm đã từng làm việc cho các hãng: Dell, IBM, Sony, Tosiba, HP, Samsung, Asus… cùng với các trang thiết bị máy móc hiện đại được nhập từ các nước Nhật, Đức, Mỹ, Italia… quý khách sẽ được hài lòng về sự chuyên nghiệp – uy tín - tận tâm của chúng tôi.

    sua may in tai nha
    sua may tinh quan go vap
    Trung Tâm Điện Tử Laptop Tín Nguyễn tự hào là đơn vị đi đầu, nhập trực tiếp máy đóng chipset hiện đại nhất, sử dụng công nghệ phần mềm để kiểm soát nhiệt độ đối với từng loại chip, giúp đóng lại chip đạt hiệu quả trên 95%. Kết hợp bộ định vị mainboard trên máy, cùng với hệ thống sưởi ấm toàn phần, khi đóng lại chipset trực tiếp trên mainboard giúp cho mainboard không bị vàng hoặc bị cong. Đồng thời, không gây hư hại đến những con chíp xung quanh như những máy đóng chip thông thường khác. Mainboard sau khi đóng lại chip, sẽ cảm thấy mới như hiện trạng chưa đóng lại chíp.
    Sửa laptop lấy liền tại TPHCM
    Sua laptop lay lien
    Hệ thống Máy đóng chip mới nhất của Trung Tâm Điện Tử Laptop Tín Nguyễn
    [​IMG]

    sua may tinh quan go vap
    Tính năng của máy :
    Áp dụng công nghệ phần mềm được lập trình sẵn trên máy để kiểm soát nhiệt độ cho từng lọai chip & mainboard laptop của bạn khi đóng lại chíp. Với hệ thống sưởi ấm toàn phần và bộ định vị main sẽ giúp cho main khi đóng lại chip không bị vàng và bị cong main, nhìn như chua đóng lại chip.
    Đến với Trung Tâm Điện Tử Laptop Tín Nguyễn là đến với sự : sua may tinh quan 1
    CHUYÊN NGHIỆP – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG TẬN TÂM VÌ SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÍ KHÁCH
    SỬA LAPTOP LẤY LIỀN, KHẮC PHỤC SỰ CỐ NHANH CHÓNG HIỆU QUẢ
    1.SỬA LAPTOP BẬT NGUỒN KHÔNG LÊN, MẤT NGUỒN:
    Trung tâm sửa chữa laptop Tín Nguyễn xin mô tả tình trạng như sau:
    Khi laptop của bạn bị tình trạng kích nguồn không được thì laptop của bạn bị những lỗi cơ bản sau mà ktv cần phải kiểm tra sua chua laptop của bạn:
    TP.HCM là nơi tập trung đông dân nhất, nơi đây cũng tập trung nhiều trường đại học và lượng sinh viên đang theo học tại các trường đại học cũng đông đảo. Do vậy nhu cầu in tài liệu, giấy tờ, đồ án, luận văn là rất nhiều. Vì những nhu cầu của đa số sinh viên và nhiều người đi làm thì nơi đây cũng sử dụng nhiều máy in, máy photocopy nhất. Đặc biệt là gần các trường Đại Học thì các cửa hàng chuyên in ấn, photocopy mọc lên dày đặc. Theo quan sát thì thấy quận Gò Vấp là quận có nhiều trường Đại Học và quận đông dân số nên những cửa hàng chuyên photocopy mọc lên san sát nhau. Ở Gò Vấp có nhiều trường cao đẳng đại học khác nhau như : Đại học công nghiệp, Nguyễn Tất Thành, Bách Việt, Cao đẳng kinh tế kỹ thuật, Đại học Hồng Bàng, cao đẳng kinh tế kỹ thuậ miền nam…Nhưng nơi tập trung nhiều máy in, máy photocopy nhất vẫn là trường Đại Học Công Nghiệp TP.HCM. Vì vậy nơi đây cũng có nhu cầu sua chua may in khá nhiều

    Đại Học Công nghiệp theo thống kê có khoảng 10000 sinh viên các hệ trung cấp, cao đẳng, đại học…Do vậy nhu cầu in tài liệu rất nhiều. Vì nhu cầu sử dụng máy in, máy photocopy thường xuyên do vậy không tránh khỏi tình trạng máy in bị hỏng liên tục, thường xuyên in bị mờ chữ, in chữ bị nhòe mực, có nhiều vết đen, kẹt giấy…làm cho nhiều sinh viên phải đợi lâu mới in được.
    dich vu sua may tinh tai nha
    Để khắc phục những tình trạng hỏng máy in công ty Điểm Nhấn chuyên sửa chửa các loại máy in, máy fax, máy photocopy..nhanh chóng, đặc biệt là dịch vụ sửa máy in màu tại nhà tại TPHCM. Với đội ngũ nhân viên chuyên sửa chữa máy in đã sửa cho rất nhiều tiệm photocopy ở quận Gò Vấp. Khi máy in bạn có vấn đền chỉ cần điện thoại là sau 15 phút chúng tôi có mặt để khắc phục tình trạng hư hỏng giúp bạn. Nếu máy bạn có vấn đề nghiêm trọng chúng tôi sẽ cho bạn mượn máy in miễn phí sau khi sửa xong chúng tôi sẽ lấy lại.

    Dịch vụ máy in Điểm Nhấn luôn uy tín, nhanh chóng và an toàn. Mỗi lần nhận sửa máy in chúng tôi đều ghi lại thông só kỹ thuật, giấy tờ biên nhận, các linh kiện đã nhận và chụp lại hình ảnh các linh kiện để bạn dễ dàng kiểm tra. Mọi linh kiện chúng tôi thay thể đều linh kiện chính hãng, bảo hành tại hãng và nếu sau khi sửa và lấy tiền mà máy in bạn có vấn đề chúng tôi sẽ không lấy phí bảo hành.

    Dịch vụ sửa máy in Điểm Nhấn rất mong được phục vụ các bạn để giúp cho công việc các bạn không bị gián đoạn và hi vọng sẽ giúp các bạn sinh viên in được những tài liệu tốt nhất phục vụ cho việc học tập.
     
    Đang tải...
: sua may tinh

Chia sẻ trang này