Sửa khóa két sắt quá tốt

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi basieunhan, 1/3/17.

  1. basieunhan

    basieunhan Active Member

    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    0
    Sửa khóa két sắt

    Hiện nay. sửa khóa két sắt là một vấn đề khá nhiều người sử dụng két sắt quan tâm. Két sắt là vật dụng để lưu tiền bạc. những giấy tờ quan trọng. Đây cũng chính là thiết bị có tính bảo mật cao nên rất an toàn. Tuy nhiên sau một thời gian chúng ta sử dụng một số két gặp hiện tượng như khóa số điện tử liệt màn hình. Bo mạch két điện tử lên hình mà không mở được. màn hình không lên hình. Phím mã két sắt không hoạt động két sắt trôi trượt mã số. mở đúng mã số mà không mở được….
    Nếu gặp những trường hợp như vậy các bạn nên tìm đến những cửa hàng uy tín để sửa khóa két sắt. tuy nhiên két sắt là nơi lưu chứa những giấy tờ. tài sản quan trọng nên nếu chẳng may các két sắt của bạn mắc những lỗi trên bạn không nên sửa khóa két sắt mà tìm mua một chiếc két mới thay thế. Hoặc ngay từ đầu trước khi chọn mua két sắt các bạn nên tham khảo tìm hiểu những loại két sắt chất lượng chính hãng có nguồn gốc rõ ràng để tránh những trường hợp hỏng hóc sau này không còn phải lo lắng sửa khóa két sắt.
    Để hạn chế tối đa tình trạng hay phải sửa khóa két sắt bài viết hôm nay xin giới thiệu các bạn dòng két thương hiệu Mỹ nổi tiếng đó là két sắt Honeywell. Két sắt Honeywell bảo hành 7 năm
    [​IMG]

    Honeywell là tập đoàn lớn số 1 của Mỹ chuyên kinh doanh các sản phẩm thương mại và tiêu dùng kỹ thuật. Honeywell là hãng nổi tiếng về đầu đọc mã vạch, hộp đen trên máy bay, thiết bị bảo mật. Honeywell là thương hiệu của Mỹ nổi tiếng hàng đầu thế giới về tính bảo mật của đối với dòng sản phẩm két sắt.
    Hiện hãng Honeywell có tầm 10 model két sắt trong đó có 5 model két sắt cá nhân kích thước nhỏ gọn chuyên dùng trong các khách sạn, spa, khu nghỉ dưỡng hoặc trong các hộ gia đình, ưu điểm của dòng két này là nhỏ gọn dễ sử dụng có thể lắp cố định trong tủ hoặc dưới sàn nhà bằng các vít. Các mẫu két sắt này đều được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn của Mỹ là thương hiệu đứng hàng đầu thế giới phục vụ cho thị trường Châu Âu. châu Á với đầy đủ giấy tờ chứng nhận xuất xứ, hóa đơn VAT. CO. CQ. . . đầy đủ.

    [​IMG]
    Két sắt an toàn Honeywell 5110 khoá điện tử (Mỹ)
    Két được thiết kế với khóa mã bằng điện tử. mặt bảng mã điều khiển có đèn led dòng két này có thể thay đổi được mã két nên rất an toàn. Sản phẩm được cấu tạo từ thép chống việc cạy khóa két hoặc thân két. Két được sơn phủ trong ngoài bằng lớp sơn đều dầy bóng chống gỉ. chống sước và bền màu theo thời gian. Đặc biệt mỗi két có trang bị một bộ ốc vít đi kèm để khách hàng có thể bắt vít vào trong tủ hoặc cố định xuống sàn chống bê trộm.
    Két sắt an toàn Honeywell 5911 khoá mã (Mỹ) model này rất đặc biệt có độ an toàn tuyệt đối có khe thả tiền trực tiếp vào trong một chiều chống lấy ngược ra thích hợp cho các cửa hàng ngoài trời, két thiết kế chắc chắn chống phá trộm. Honeywell được thiết kế khóa cơ kết hợp quay mã số 4 số chống mở két trái phép. Thiết kế vững chắc két được thiết kê bằng thép đặc biệt cửa và thân két được thiết kế dày 2 lớp chống khoan phá. Dòng két này thích hợp lưu trữ: Tiền mặt. giấy tờ hồ sơ tài liệu quan trọng. đồ trang sức. các thiết bị điện tử cầm tay và những vật có giá trị cao. Kích thước ngoài két 514mmx356mmx385mm. kích thước trong 300mmx350mmx285mm. trọng lượng 29. 9kg.
    [​IMG]

    Két sắt chống cháy. chống nước Honeywell 2120 khoá cơ ( Mỹ ) là model két cao cấp nhất của thương hiệu Honeywell hiện nay. Được thiết kế và chế tạo để chống cháy và chống nước nhằm bảo vệ tài sản bên trong một cách an toàn nhất. Khả năng chống lửa lên đến 1. 700 ° F/927° C trong 1 giờ liên tục. đã được UL và ETL kiểm nghiệm và cấp giấy chứng nhận quốc tế. Thiết kế cửa và thân két bằng thép dày 2 lớp chống nước. vững chắc chống việc nạy, khoan phá két.
    Nhiều vị trí để sắp xếp khay di động nhằm chia két thành các tầng nhỏ. phù hợp với các kích cỡ của những vật dụng cần lưu trữ. Ưu điểm của két Honeywell2120 chống cháy 1 giờ và chống nước.
    Hãy lựa chọn ngay cho gia đình. doanh nghiệp mình một chiếc két sắt Honeywell Mỹ để tránh các trường hợp phải sửa khóa két sắt. Mọi chi tiết quý vị có thể tham khảo gian hàng két sắt tại megabuy. com. vn.



    Từ khóa: két sắt, két sắt theo phong thủy, để két sắt theo phong thủy, Để két sắt theo phong thủy hút tài lộc
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này