Sửa dụng máy bơm nước chạy xăng ứng dụng trong nông nghiệp

Thảo luận trong 'Máy móc thiết bị' bắt đầu bởi bomroitruc, 6/10/17.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    258
    Đã được thích:
    0
    Ứng dụng của máy bơm nước chạy xăng trong nông nghiệp

    Ứng dụng máy bơm nước chạy xăng dùng trong nông nghiệp, tưới tiêu mùa khô!


    Ngày nay nhu cầu sử dụng máy bơm nước gia đình ngày càng nhiều đặc biệt là trong lĩnh vực nông nghiệp chủ yếu là cho mục đích tưới tiêu hoặc khai thác sử dụng nước. Máy bơm nước được sử dụng khá đa dạng trong sản xuất nông nghiệp như bơm cấp nước mùa hạn và thoát nước mùa khô, tạo dòng chảy, phân phối tát nước để thu hoạch.


    [​IMG]

    Trước đây để thực hiện những hoạt động này thì người nông dân khá vất vả. Để có nước vào ruộng họ thường phải sử dụng phương pháp truyền thống sử dụng sức người như tát nước từ nguồn nước ở rất xa vào ruộng. Nhưng nhờ sự cải tiến thì máy bơm nước chạy xăng đã được ra đời để thay thế bà con nông dân làm những việc tát nước thủ công rất hiệu quả và năng suất, tiết kiệm thời gian và chi phí.

    Máy bơm nước wilo chạy bằng xăng dùng để bơm nước những nơi không có điện, hoặc điện không kéo tới, như giữa ruộng đồng, giữa vườn, vùng sâu vùng xa chưa có điện. Bà con có thể chọn lựa một sản phẩm dê dàng để sử dụng đúng với nhu cầu của mình: về lượng nước mình cần bơm , và cột áp đẩy nước mình chọn để có được máy bơm chạy xăng thích hợp nhất, không hao tốn chi phí về xăng và đáp ứng nhu cầu mà không phải trả tiền quá cao.

    Trong lĩnh vực trồng trọt thì máy bơm nước chạy xăng mini được sử dụng chủ yếu trong các hệ thống tưới tiêu. Các hoạt động tưới tiêu bắt đầu từ việc tìm nguồn nước cho cây trồng từ nguồn nước ngầm qua hệ thống kênh dẫn hoặc hồ chứa. Sau đó nước được dẫn tới nơi sử dụng nước thông qua các hệ thống như : Hệ thống phun tưới cơ học thường được sử dụng cho diện tích tưới tiêu lớn như các vườn chè, vườn cà phê…

    Ưu điểm khi sử dụng máy bơm nước chạy xăng:

    + Giá thành phù hợp với túi tiền của mọi gia đình, rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm nhập ngoại với tính năng, tác dụng và chất lượng tương đương.

    + Máy có thể hoạt động liên tục 24/24 mà không lo bị cháy, hỏng.

    + Các linh kiện của máy nếu bị hỏng, có thể dễ dàng thay thế.
     
    Đang tải...
  2. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    258
    Đã được thích:
    0
    máy bơm chìm hút bùn ứng dụng trong công nghiệp

    Thiết bị máy bơm tõm được vận hành, giao dịch trên phân khúc rất nhiều. Loại máy móc này có nhiều dòng như: máy bơm đặt chìm nước thải; bơm chìm giếng khoan; máy bơm đặt chìm hút bùn… trong các loại thiết bị này thì bơm hút bùn có ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống, linh vực công nghiệp, nông nghiệp, đặc biệt là tại các ao hồ trong lĩnh vực chăn nuôi được vận hành nhiều nhất.

    >> Xem thêm thương hiệu bơm matra như: máy bơm nước giếng khoan gia đình


    Với một lượng bùn lớn trong ao, hồ nên việc dùng bơm hút bùn công nghiệp sẽ giúp cho công việc của người dùng giải quyết được số lượng lớn một cách nhanh lẹ, dễ dàng hơn. Trong ao, hồ thì bùn thường là hãng bùn tạp chất, bùn có lẫn với nước; bùn đặc; bùn đất sét. Chính bởi thế mà việc dùng máy bơm hút bùn có biện pháp hút được các tạp chất như: cành cây nhỏ, cát, sỏi, gạch vụn để đảm bảo máy bơm không bị hỏng là điều cần thiết.

    [​IMG]

    Máy bơm đặt chìm hút bùn công nghiệp được ứng dụng trong nuôi trồng thủy sản với hãng NTP có cơ hội xem như là một thiết bị không thể thiếu, đóng vai trò chính trọng tâm trong việc chọn lựa tốt của môi trường sống trong ao hồ của vật nuôi.

    >> Tìm hiểu thêm về dòng máy bơm khác và báo giá sản phẩm: máy bơm giếng hút sâu đẩy cao


    Lẽ thường, sau mỗi mùa thu hoạch thì bùn trong ao hồ tăng lên, đó chính là bùn và rác thải, tạp chất dịch bệnh. Do vậy mà việc nạo vét bùn sẽ giúp cho ao, hồ được sạch sẽ hơn. Với mực nước sâu hơn, thích hợp với điều kiệm sống của vật nuôi, tránh dịch bệnh, đảo bảo chất lượng cho mùa mới.

    Công việc nạo vét ao, hồ đề nghị đòi hỏi việc sử dụng những loại máy móc bơm bùn chuyên dụng bởi lượng bùn trong ao khá lớn, bùn thường lẫn với các tạp chất; bùn đặc; đất sét nên các loại máy móc bơm thường chẳng thể bơm được.

    Ao, hồ nuôi qui mô lớn thì nên vận hành loại máy bơm đặt chìm để giúp đảm bảo được mực nước lý tưởng cho một số loài thủy sinh và bùn mà vẫn thường hút thường xuyên; do đó đảm bảo được chất lượng cũng như năng suất của vật nuôi.

    Trên phân khúc có nhiều dòng máy bơm hút bùn được chia thành: bơm hút bùn loãng và máy bơm hút bùn đặc chuyên nghiệp. Các nhà sản suất yêu thích như: Tsurumi; NTP; HCP; APP…có cấu tạo, công suất khác nhau cho quý khách lựa mua.
     

Chia sẻ trang này