Sự hòa hợp của biệt thự cổ điển và tân cổ điển

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi dongthien, 29/9/16.

  1. dongthien

    dongthien Active Member

    Bài viết:
    244
    Đã được thích:
    0
    Lịch sử phát triển của nghệ thuật kiến trúc biệt thự đẹp ghi nhận những bước chuyển mình quan trọng của các xu hướng thiết kế. Mỗi thời đại khác nhau lại kể cho chúng ta nghe về một phong cách nghệ thuật mới, cũng có khi là những câu chuyện lặp lại nhưng chi tiết đã khác, mới lạ và hấp dẫn hơn rất nhiều.

    Từ phong cách cổ điển đến những thiết kế tân cổ điển, trên mỗi bước đi, mỗi lần chuyển mình, kiến trúc biệt thự đã trải qua biết bao buồn vui, thăng trầm như thế để chúng ta có được những ngôi nhà đẹp như chúng ta có hôm nay. Cùng nhìn lại những biến đổi ấy thông qua các mẫu biệt thự đẹp cổ điển và tân cổ điển mà Ngôi nhà xinh đã thi công cho khách hàng trong thời gian vừa qua.

    Khoác trên mình màu sơn vàng, ngôi biệt thự tân cổ điển mang nét đẹp sang trọng và quyến rũ. Lối sử lý tinh tế về màu sắc đã đóng dấu đẳng cấp cho ngôi biệt thự. Mái chéo là nét phá cách tạo nên ấn tượng và sự lôi cuốn kỳ diệu đối với những ai chiêm ngưỡng ngôi biệt thự này.

    [​IMG]
    Mặt trước mái được gắn phù điêu lớn theo phong cách cổ đển Pháp. Tiếp theo là hệ cột ô vách vượt tầng khá mạnh được kết thúc bằng hai phù điêu lớn, đỡ hệ vòm chính một cách mạnh mẽ. Hai bên được lặp lại bằng hai hệ vòm phụ kết hợp với thức cột ionic vuông tạo nên vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng không kém phần mạnh mẽ của hình khối kiến trúc.

    Sử dụng sơn giả đá trắng phối với chất liệu đá marble nhấn nhá tạo nên nét đẹp sang trọng và tinh tế cho công trình. Các đường nét chi tiết được vận dụng khéo léo tạo nên chất cổ điển đặc trưng cho thiết kế kiến trúc.

    Điểm nhấn mắt cho công trình là thức cột chính vuông vức thẳng đứng được nẹp thêm cột tròn có khoét lõm tạo giúp cho hệ cột vừa vững chắc mà lại vẫn giữa được những nét diễm lệ vốn có.Sự kết hợp giữa màu trắng của tường, màu nâu sáng của hệ thống của và màu xanh mướt mát của cây xanh đã làm nên bức tranh màu sắc hài hòa, sống động.


    Xem thêm bán biệt thự thảo điền quận 2bán biệt thự quận 2 có kiến trúc cổ điển và tân cổ điển kết hợp. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ 096 514 2977 để được tư vấn chọn nhà biệt thự.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này