Sử Dụng Máy Massage Chân Tăng Cường Sức Khỏe Sinh Lý Nam

Thảo luận trong 'Y học cổ truyền - Phẩu thuật chức năng' bắt đầu bởi tdat29, 9/10/21.

  1. tdat29

    tdat29 Expired VIP

    Bài viết:
    265
    Đã được thích:
    0
    Sử dụng máy massage chân tăng cường sức khỏe sinh lý nam là vấn đề được nhiều bạn quan tâm. Bởi mỗi người trong chúng ta, ai cũng mong muốn mình luôn được khỏe mạnh. Riêng nam giới thì sức khỏe sinh lý là một vấn đề được quan tâm hiện nay.

    Vậy làm thế nào để cho sức khỏe sinh lý của nam giới luôn duy trì được tốt nhất? Một trong những cách đó chính là sử dụng máy massage chân. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để hiểu rõ về phương pháp này nhé!

    1. Vì sao nên sử dụng máy massage chân tăng cường sức khỏe sinh lý nam?

    Vì máy massage chân là thiết bị y tế có nhiều công dụng trong việc chăm sóc sức khỏe. Trong đó phải kể đến sử dụng máy ngâm chân tăng cường sức khỏe sinh lý nam. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về công dụng này của máy massage chân qua những điều sau nhé!
    1.1 Hiệu quả mang lại

    Khi sử dụng máy massage chân để ngâm chân bạn sẽ được mang lại nhiều tác dụng cho sức khỏe. Đặc biệt đối với nam giới, máy massage chân còn giúp cho sức khỏe sinh lý tốt hơn.
    Bởi khi ngâm chân, các con lăn massage sẽ kích thích hoạt động các mạch máu, huyệt đạo trong lòng chân. Các mạch máu, huyệt đạo này có mối liên hệ chặt chẽ với từng cơ quan trên cơ thể. Trong có các cơ quan sinh dục của nam giới, làm chúng hoạt động tốt hơn. Bên cạnh đó nó còn kích thích các cơ quan khác bài tiết hooc-môn sinh lý nhiều hơn.

    1.2 Cách sử dụng.

    Khi dùng máy ngâm chân để có được kết quả tốt, các bạn nên sử dụng nó đúng cách. Sau đây chúng tôi xin hướng dẫn các bạn cách sử dụng máy massage chân làm sao cho đúng cách mà mất ít thời gian nhất:

    + Trước tiên bạn nên chuẩn bị nước ấm để ngâm chân. Bởi nước ấm vừa làm da chân giãn ra giúp bạn có tác dụng hiệu quả tốt hơn. Vừa làm các nguyên liệu cho vào ngâm được hoà tan hoàn toàn hơn.
    + Sau đó, bạn hãy pha đều các nguyên liệu dùng để ngâm chân với nước ấm. Nếu đó là các vị thuốc thì bạn hãy nên đun nước thêm một lúc nữa.
    + Khi pha xong, bạn hãy cho chân vào máy massage chân để bắt đầu ngâm và khởi động các con lăn massage. Trong quá trình ngâm, bạn hãy điều chỉnh máy massage sao cho nước luôn được ấm.
    + Cuối cùng, sau khoảng 25-30 phút bạn có thể bỏ chân ra khỏi máy massage và lau khô bằng khăn tắm. Như vậy là bạn đã hoàn thành xong quá trình ngâm chân bằng máy massage chân, thật dễ dàng phải không?

    1.3 Một số điều cần lưu ý:

    Trong quá trình sử dụng máy massage chân để tăng hiệu quả và dùng được lâu bạn lên lưu ý những điều sau:

    + Không nên ngâm chân quá nhiều, bạn chỉ cần ngâm 2 lần trong 1 ngày.
    + Thời gian tốt nhất để ngâm chân chính là buổi tối, sau khi ăn cơm, trước khi đi ngủ.
    + Tuyệt đối không được để bất cứ vật gì lên trên máy massage chân như vậy máy rất dễ hỏng.
    + Sau khi dùng xong, cần phải vệ sinh sạch sẽ và phơi khô bồn massage chân.

    Phân Phối Bồn Ngâm Massage Chân Tự Động C81 Chính Hãng

    [​IMG]
    Giá: 3.990.000/Chiếc

    Địa Chỉ Bán Bồn Ngâm Massage Chân Tự Động C81:

    Công Ty Cổ Phần Doca Phân Phối Bồn Ngâm Chân Massage Toàn Quốc

    Số Giấy Phép: 0105898969 – Cấp Ngày 23/05/2012

    Cơ Sở 1: Số 58 Giải Phóng – P. Phương Mai – Q. Đống Đa – Hà Nội

    Cơ Sở 2: Lữ Gia – Phường 15 – Quận 11 – TP. Hồ Chí Minh

    Hotline: 0485.876.876 – 0943.979.989 – 0936.387.398
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này