Sử dụng giàn phơi thông minh cần lưu ý

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi suminhtrien, 1/6/20.

  1. suminhtrien

    suminhtrien Active Member

    Bài viết:
    517
    Đã được thích:
    0
    Những lưu ý khi sử dụng giàn phơi thông minh cho gia đình. Sản phẩm khá thông dụng nhưng không phải khách hàng nào cũng có thể nắm rõ nguyên tắc và kỹ thuật sử dụng sản phẩm. Điều này vô tình sẽ khiến sản phẩm có thể gặp hư hỏng và tuổi thọ sẽ ngắn đi.

    [​IMG]

    Những lưu ý khi sử dụng giàn phơi thông minh cho gia đình.

    Giàn phơi thông minh là sản phẩm được sử dụng phổ biến trong các khu chung cư, nhà cao tầng. Với những tiện ích mang lại trong việc phơi quần áo. Sản phẩm gần như không thể thiếu tại các thành phố lớn.

    Giàn phơi quần áo thông minh khác với các giải pháp phơi truyền thống, sử dụng dây phơi, sào, gậy khi phơi đồ. Thiết kế đơn giản với khả năng nâng hạ để phơi và thu gom đồ. Việc sử dụng sản phẩm rất đơn giản và phù hợp với mọi thành viên trong gia đình. Tuy nhiên để nắm rõ các nguyên tắc hoạt động và sử dung sản phẩm đúng cách không phải ai cũng nắm được.

    Giàn Phơi Hòa Phát sẽ chia sẻ cùng các bạn một số kinh nghiệm sử dụng giàn phơi luôn bền đẹp và độ bền cao.
    Những lưu ý khi sử dụng giàn phơi thông minh
    1. Cần nắm rõ nguyên tắc hoạt động của giàn phơi

    Nguyên lí hoạt động của giàn phơi là quay đúng chiều kim đồng hồ giàn phơi sẽ nâng lên.
    Ngược chiều kim đồng hồ giàn phơi sẽ hạ xuống.
    Không nâng lên quá sát trần và hạ xuống quá thấp.
    Không quay ngược cáp dẫn đến hư hỏng giàn phơi đồ.
    Nên thu gọn giàn phơi quần áo để tránh nắng mưa khi không có nhu cầu sử dụng.
    2. Không phơi quá tải trọng thiết kế của giàn phơi thông minh
    Khi phơi quần áo bạn nên chú ý đến tải trọng của giàn phơi. Thiết kế tiêu chuẩn chỉ cho phép giàn phơi quần áo thông minh chịu được mức tải trọng cho phép. Có thể phơi được cả các loại chăn ga, gối, đệm. Tuy nhiên 1 số gia đình vẫn phơi vượt quá tải trọng cho phép dẫn đến đứt dây cáp, cong, gẫy thanh phơi .

    3. Thường xuyên bảo dưỡng & vệ sinh giàn phơi thông minh định kỳ
    Để giàn phơi luôn bền đẹp như mới, tuổi thọ cao. Chúng tôi khuyên khách hàng nên bảo dưỡng và lau chùi giàn phơi thường xuyên. Định kì từ 3 đến 6 tháng 1 lần bằng mỡ bò chuyên dụng. Đặc biệt là bộ tời, dây cáp, puli và dẫn hướng. Việc bảo dưỡng giàn phơi quần áo sẽ giúp sản phẩm vận hành trơn tru, nhẹ êm. Đối với các phụ kiện như thanh phơi, bát trang trí nên thường xuyên lau chùi bằng khăn ướt.

    Để giàn phơi luôn bền đẹp có độ bền cao trong suốt quá trình sử dụng. Khách hàng nên cần hiểu và nắm rõ các nguyên lí hoạt động của sản phẩm. Đặc biệt khi chọn mua giàn phơi quần áo thông minh cho gia đình. HÒA PHÁT GROUPS khuyến cáo khách hàng nên lựa chọn kĩ đơn vị cung cấp, lắp đặt để tránh mua phải hàng kém chất lượng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này