Sử dụng dao cạo lông mày như thế nào

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi emlatmy88, 21/8/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    1
    Để tạo dáng lông mày ngang đẹp hơn, nhiều con gái đã sử dụng dao cạo tại nhà. Đây là mẹo làm dễ dàng dễ thực Hiện tại, tuy nhiên có cũng không ít người mắc phải Một số sai lầm khi sử dụng dao cạo chân mày ngang tại nhà.
    [​IMG]
    Cạo lông mày ngang khi chưa có kinh nghiệm
    Lần đầu tiên cạo lông mày có thể khiến bạn gặp nhiều sai sót như: cạo bị chảy máu, cạo bị lẹm, cạo vào tay… Chính vì vậy, để đảm bảo Tổng hợp tai nạn nho nhỏ kia không xảy ra bạn nên nhờ ai đó cạo hộ hoặc học bí quyết cạo thông qua Các video, clip trên mạng.
    Dùng lưỡi dao cạo cùn
    Nhiều bạn gái lo sợ nếu dùng lưỡi dao nam quá sắc sẽ khiến mình bị tổn thương nên đã chọn lưỡi dao cùn. Tuy nhiên, dao cạo lông mày quá cùn sẽ khiến bạn gặp khó khăn trong việc loại bỏ lông mày và khi cạo sẽ không sạch chân. Hơn nữa còn ảnh hưởng đến dáng Chân mày.
    Cạo quá sát chân mày ngang
    Vì không muốn sau khi cạo để lại gốc mày lởm chởm, Tổng hợp cô gái thường dí tay mạnh và cạo sát lông mày ngang khiến vùng da bị bong lên và có thể gây chảy máu. Đồng thời việc làm này còn tạo điều kiện cho gốc mày mọc nhanh hơn. Để tránh tình trạng đau rát trước khi cạo bạn nên bôi lên da một chút kem dưỡng và tì hơi sát trên da để có dáng Chân mày gọn gàng và đẹp mắt hơn. Tại đây
    Cạo chân mày ngang quá nhiều lần
    Tiến độ cạo lông mày ngang quá thường xuyên sẽ kích thích chân mày ngang mọc nhanh và dày hơn, đồng thời cũng làm da mỏng đi. Do vậy, bạn không nên cạo lông mày ngang quá 3 lần/tuần.
    Cạo quá xa khoảng mẹo giữ nhân trung
    Nhiều bạn không thích lông mày giao nhau ở chính giữa sống mũi và thường cạo quá tay khu vực đó. Song nếu cạo càng nhiều thì khoảng bí quyết càng lớn và nhìn càng xấu. khuyết điểm này sẽ khiến mũi bạn nhìn to và thô hơn. Để dáng lông mày được đẹp và tự nhiên hơn bạn nên cạo giao điểm đó nhẹ nhàng miễn sao tạo cho đôi mày nhìn gọn gàng vào nếp là được.
    Quên cạo Những vùng lân cận
    Việc chú trọng quá nhiều vào cạo chân mày ngang khiến bạn quên mất cạo lông ở Các vùng xung quanh. Các vùng này tuy không ảnh hưởng đến dáng lông mày ngang nhưng nếu để rậm và đen sẽ không làm tôn lên được đường nét của chân mày ngang. Vì vậy, bạn nên cạo thêm vùng trán, thái dương… để giúp khuôn mặt hài hòa hơn nhé!

    Trên đây là một số sai lầm khi dùng dao cạo Chân mày tại nhà. bí quyết làm này tuy đơn giản, có hiệu trái cây tức thời nhưng không được bền lâu mà còn tiềm tàng nhiều “tai nạn” nhỏ, thậm chí có thể gây viêm nhiễm da nếu không biết mẹo khử trùng dao cạo. Chính vì vậy, để tạo dáng mày duy trì bền lâu chị em có thể tham khảo thêm Những phương pháp phun xăm hay thêu lông mày thẩm mỹ. Để biết thêm chi tiết bạn có thể gọi tới số 1900 55 88 96 để được giải đáp cụ thể nhé!
    Nguồn: http://bammithammy.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này