Sự an toàn là điều mà chúng tôi dành cho ngôi nhà bạn

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi SmartHome, 20/9/17.

  1. SmartHome

    SmartHome Active Member

    Bài viết:
    172
    Đã được thích:
    0
    Thiết bị an ninh báo động trong nhà bạn yêu cầu sẽ phụ thuộc vào mức độ bảo mật mà bạn đang tìm kiếm. Những điều sau đây thường được chọn cho một ngôi nhà an toàn:

    Thiết bị báo khói không dây và phát hiện carbon monoxide. Thường kết hợp cả phát hiện lửa và phát hiện cácbon monoxit, các đơn vị này là ngưỡng cửa của một ngôi nhà an toàn. Ngay cả những người không quan tâm hoặc không thể tại thời điểm này trang phục toàn bộ ngôi nhà của họ với một hệ thống an ninh báo động gia đình nên có những máy dò. Họ rất dễ dàng để cài đặt và quản lý mà bạn sẽ nhìn thấy chúng trong hầu hết các nhà hoặc xây dựng mà bạn đi vào.

    Máy ảnh. Đây thực sự là tâm điểm của một hệ thống an ninh tốt, vững chắc. Khách hàng của chúng tôi muốn cài đặt một cái để có đôi mắt bảo vệ tài sản của họ ngay cả khi họ không có mặt tại đó. Đối với cư dân địa phương của thung lũng Coachella, những người thường chi tiêu một phần của năm ở các khu vực khác của đất nước, việc có một bộ camera an ninh gia đình toàn diện có thể mang lại sự an tâm như không có ai khác. Chọn để có thể xem nguồn cấp dữ liệu từ xa trên bất kỳ thiết bị nào được bật không dây thực sự là sự đảm bảo cuối cùng cho dù bạn quan tâm đến kẻ xâm nhập, hỏa hoạn hoặc quản lý nhân viên bảo trì trong khi bạn không còn nữa. Có máy ảnh ở vị trí nổi bật trên thuộc tính của bạn cũng sẽ gửi thông báo rằng tài sản được bảo vệ, và những kẻ xâm nhập sẽ tìm kiếm ở nơi khác.
    Deadbolts và ổ khóa. Củng cố mỗi điểm vào nhà là một cách tuyệt vời để cung cấp thêm an ninh. Nó không liên quan đến việc cài đặt khó khăn hoặc phải đào vào tường để đặt cáp, nhưng nó sẽ hoạt động như một sự ngăn chặn cho kẻ xâm nhập cố gắng tìm một mục nhập dễ dàng. Deadbolt được làm bằng thép và là một hoặc hai xi lanh.
    Địa chỉ cửa và cửa sổ. Đây là những thiết bị gắn với cửa hoặc cửa sổ theo một trong ba cách - một bề mặt gắn kết, một tiếp điểm khe hở, hoặc tiếp xúc một con lăn. Họ cảnh báo các hệ thống báo động an ninh gia đình tương thích khi mở cửa sổ hoặc cửa ra vào.
    >>>Xem Thêm: Chuông cửa không dây tại e-s.vn

    Cảm biến. Những thông báo này làm bạn phá vỡ sự thay đổi của kính, chuyển động, và nhiệt độ. Chỉ một loại có thể hữu ích trong nhà, và sử dụng cả ba sẽ giúp bạn củng cố ngôi nhà của mình.
    Nút hoảng loạn. Các thiết bị này được lắp đặt trong nhà bạn trong trường hợp khẩn cấp, và khi bị nhấn sẽ cảnh báo các cơ quan có thẩm quyền thích hợp cho cuộc khủng hoảng trong nhà của bạn.
    Bao nhiêu thiết bị an ninh trong nhà bạn cài đặt trong nhà bạn tùy thuộc vào mức độ an toàn mà bạn mong muốn. Không có vấn đề gì bạn chọn, bạn có thể yên tâm rằng các chuyên gia địa phương tại Smart Tech Security Solutions có thể cài đặt chuyên dụng và dịch vụ thiết bị của bạn. Chúng tôi được hỗ trợ bởi sự tích hợp lâu dài của ADT Security, vì vậy bạn có thể chắc chắn rằng sự an toàn của bạn đang ở trong tay tốt.
    Với giải pháp tương tác ADT Pulse, chúng tôi cung cấp tùy chọn tiện dụng để có thể nhận được thông báo trên điện thoại thông minh hoặc thiết bị di động của bạn, cho bạn biết khi nào báo thức của bạn đã được kích hoạt. Bạn cũng có thể xem bất kỳ camera an ninh nào mà bạn có từ xa, và thực hiện nhiều tác vụ tự động hóa nhà như đặt nhiệt độ trên bộ điều chỉnh nhiệt của bạn.

    Khi bạn đối phó với Smart Tech, bạn biết rằng thương hiệu ADT đáng tin cậy bây giờ đang bao phủ ngôi nhà của bạn trong ô của nó, nhưng khi gặp sự cố và nhấc điện thoại lên để được trợ giúp, bạn sẽ không được kết nối với một cuộc gọi từ xa trung tâm ở phía bên kia của đất nước (hoặc xa hơn). Công ty chúng tôi đã phục vụ các cư dân và chủ doanh nghiệp trong các cộng đồng khắp Thung lũng Coachella trong hơn 30 năm và chúng tôi tự hào là một công ty gia đình. Sự cống hiến đó cho gia đình là điều tỏa sáng trong công việc của chúng tôi, bởi vì chúng tôi hiểu được trách nhiệm giữ gìn gia đình bạn an toàn mọi lúc. Chúng tôi biết đó là tất cả những gì bạn muốn, bởi vì đó là tất cả những gì chúng tôi muốn.
    >>>Xem Thêm: Ổ cắm hẹn giờ điện tử tại e-s.vn

    Bằng cách cung cấp một bộ kiểm tra dịch vụ báo động toàn diện, chúng tôi có thể bảo vệ ngôi nhà của bạn từ trên xuống dưới, bên trong và bên ngoài. Cho dù mối quan tâm lớn nhất của bạn là trộm, carbon monoxide (thường được gọi là kẻ giết người im lặng vì thiếu mùi), hoặc lửa, chúng tôi có thể đảm bảo rằng bạn đang được cảnh báo vào thời điểm đầu tiên có thể. Sự an toàn của bạn quan trọng đối với chúng tôi, và đảm bảo rằng bạn và tài sản của bạn được bảo vệ là những gì chúng tôi làm tốt nhất.
    Dấu hiệu hoàng gia màu xanh lam, hình bát giác trang trí ngôi nhà trên khắp đất nước từ lâu đã trở thành biểu tượng của sự bảo vệ. Nó đến để tượng trưng cho một mức độ nhận thức; rằng ngôi nhà này đã được tăng cường, và người cư ngụ của nó nghỉ ngơi một cách dễ dàng. ADT là một công ty an ninh được công nhận trên toàn quốc với danh tiếng vô song vì lý do, nhưng đôi khi người ta đang tìm kiếm gã địa phương để gọi - khi họ muốn cài đặt hệ thống an ninh gia đình và khi họ gặp vấn đề cần giải quyết.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này