Sony Xperia XA1 Plus là cái điện thoại rất đáng mua trong mức giá 7 triệu đồng

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tranthanh2007, 23/9/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    0
    Sony vừa ra mắt chi phí bắt đầu dành của Xperia XA1 Plus là 7.190.000 đ. với giá tiền này, Xperia XA1 Plus sẽ là một chọn lựa rất chi là Có nên mua lúc Trình làng nhiều hiệu năng sang trọng, mới là về mặt hình và camera.

    thay mặt kính samsung a5

    Sony Xperia XA1 Plus

    Xperia XA1 Plus là dòng smartphone mức trung mới nhất vừa được Sony Giới thiệu của triển lãm IFA 2017 vừa rồi. Đây là dòng đt vui chơi đích thực khi Sony chú trọng phần lớn trong danh tiếng mặt hình, thanh âm và cả camera. Về phần hiệu năng, Xperia XA1 Plus sử dụng con chip thú vị là Helio P20. Nếu bạn đang có ý muốn mua 1 chiếc smartphone trong mức giá 7 triệu đồng thì dưới đây là các lý do để khách hàng Có nên sắm Xperia XA1 Plus:

    màn hình không viền cạnh

    màn hình of Sony Xperia XA1 Plus không chỉ được lắp đặt cong 2,5D mà Sony còn thu hẹp viền cạnh tới tối đa, đem lại cảm xúc chừng như màn hình tràn cạnh. Điều 2017 giúp của Review nội dung trên Xperia XA1 Plus vô cùng đã, đặc biệt là khi quý khách nhằm máy nằm ngang xem phim thú vị chơi game. toàn bộ Hình Ảnh như nổi lên trước mắt hết sức đẹp và sống động. màn hình nay có kích tấc 5,5 inch độ phân giải Full HD, thứ kỹ thuật tăng danh tiếng Hình Hình từ Sony, giúp đỡ hiển thị sắc nét, trung thực với độ tương phản và độ sáng cao.

    tất nhiên với một chiếc máy ko viền cạnh thì đ nghĩa có việc Sony Xperia XA1 Plus hết sức thon gọn và dễ dàng cầm nắm, dù rằng màn hình 5,5 inch không phải là con số bé. cấu trúc phẳng, thon gọn of Xperia XA1 Plus thiệt sự trông hiện đại và cấp cao.

    thay mặt kính samsung a7

    âm thanh Hi-Fi tốt cao

    không chỉ tụ tập vào mặt hình, Sony còn biết phương pháp tạo Nên Một số khác biệt ở phần thanh âm of Xperia XA1 Plus. họ trang bị 1 hệ thống thanh âm chất lượng cao Hi-Fi, hài hòa thêm SmartAmp và Clear Audio+, để thanh âm phát ra lớn, rõ rệt, sắc nét hơn. những khách hàng yêu nhạc chắc chắn sẽ thích Đánh giá âm thanh trên Xperia XA1 Plus.

    Camera 23MP siêu khủng

    trong giá thành 7 tr đ, vô giá một mẫu điện thoại nào được vật dụng cảm biến camera lên tới 23MP như Xperia XA1 Plus. Cảm biến 2017 sở hữu kích thước khá lớn 1/2,3 inch, khẩu độ f/2.0 và ống kính góc rộng rãi 24nm. những tham số “khủng” nay sẽ trợ giúp của ánh sáng lọt qua cảm biến phần lớn hơn, Ảnh Ảnh luôn đủ sáng và rõ ràng nét. Camera này còn có kỹ thuật tự động lấy nét lai, lấy nét nhanh và chuẩn xác. kết hợp thêm phím cứng chụp Hình chuyên dụng thì bạn chỉ mất 0,6s trong khoảng lúc khởi động camera, lấy nét, chụp Hình và lưu Ảnh, không bỏ lỡ bất cứ chốc lát nào.

    Camera trước góc bao la

    Camera trước của Xperia XA1 Plus có độ phân giải 8MP, ống kính góc bao la 23mm và khẩu độ lớn F/2.0. quý khách có thể chụp selfie chung với cả nhóm quý khách lúc ống kính góc mênh mông sẽ cất giữ được tất cả vào một khung Hình, lấy nét toàn bộ mặt mày nhằm ai cũng rạng rỡ và lôi kéo.

    [​IMG]

    hiệu năng mạnh mẽ

    bản Sony Xperia XA1 Plus ra mắt của Việt Nam sẽ có 32GB bộ nhớ sơ cấp và đến 4GB RAM, chạy đa nhiệm cực kỳ mượt mà khi khách hàng có thể tiết lộ rất nhiều áp dụng cùng khi. Helio P20 là 1 con chip hơi lạ mắt sở hữu người tiêu sử dụng Việt. Con chip này sở hữu 8 nhân 64 bit, trong ấy 4 nhân dịp 2,3GHz và 4 nhân một,6GHz. Helio P20 của tốc độ xử lý nhanh, mượt mà, tiết kiệm điện. Tuy tài năng xử lý đồ họa và chơi game của Helio P20 không được Review cao bằng Snapdragon 625, nhưng ở những tác vụ thường gặp thì Helio P20 sẽ mượt hơn.

    Pin to và bền

    Viên pin of Xperia XA1 Plus sở hữu dung lượng khá cao 3430 mAh, của khách hàng Nhân xét vô tư vào hơn một ngày. Viên pin 2017 còn sở hữu tuổi thọ rẻ, cung cấp chậm quá trình chai pin nhờ công nghệ sạc thích ứng Qnovo và chăm nom pin từ Sony. đồng thời, Xperia XA1 Plus còn tương thích có sạc nhanh MediaTek Pump Express Plus 2.0.

    ưu đãi hấp dẫn

    Nếu đặt trước Sony XA1 Plus từ thời gian trong khoảng 15/09 tới 27/09 khách hàng sẽ nhận được các phần quà quyến rũ là loa Sony Bluetooth trị giá cả một.190.000 đồng và ốp lưng trong suốt trị mức giá 100.000 đ. để ý là số lượng phần quà sở hữu hạn Có nên khách hàng phải nhanh tay đặt hàng để Sở hữu Xperia XA1 Plus sớm và được dành tặng quà ưu đãi.

    thay mặt kính samsung a9 pro

    Quân LNH
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này