Sofa da và những điểm mạnh đem lại cho căn nhà

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi deptraitaiai, 28/10/16.

  1. deptraitaiai

    deptraitaiai Active Member

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Các ngành công nghiệp thời trang có một câu nói: da toát lên hơi thở rượu, như một chai rượu vang cao quý và hãn hữu, qua nhiều năm ấn tượng, lâu dài và có mùi thơm. Đây cũng là Tại sao cho Ghế sofa da cao cấp đã đóng vị trí sofa nỉ đầu. Bởi vì chỉ có bộ sofa da, hoàn toàn là hiện thân của mẫu lãng phí. Da với đầy đủ màu trắng, nửa trắng, da dập nổi, da nứt bốn. Hai đắt tiền, nhưng cao chất lượng đầu tiên, sau này hai, tương đối rẻ.

    Các ghế sofa được chia thành ghế sofa da và sofa da một nửa đầy đủ, nó đã được tiết lộ, một sofa da đầy đủ để ăn tiêu tương đương với da 10 gia súc, rất tốn kém. ghe sofa nửa da thường ở ghế sofa giường phía sau, phía dưới, và một số trong những phần ẩn của cơ thể con người không tiếp xúc trực tiếp với da PU hoặc PVC da thay thế, do đó làm giảm chi chi phí. Da Sofa da màu vàng thường được dùng, hoặc da nước, da bò màu vàng tốt hơn nước, nhập khẩu của Ý và Đức trong những lớp đầu tiên của da tím chất lượng tốt nhất, tính linh hoạt và độ thấm, độ bền cơ học cao, đặc biệt là sức mạnh xé và độ bền kéo cao để đảm bảo rằng cuộc đời của một bộ sofa da.

    [​IMG]

    Các phóng viên một lần trong một nhà máy sản xuất Sofa da truy cập, quá trình sản xuất là hơi kềnh càng và phức tạp, và kiểm tra mỗi sofa góc thủ tục khá chặt chẽ, trong đó xử lý các vấn đề, các nhà sản xuất của sự mất mát ko phải là nhỏ. Tuy nhiên, ghế sofa cafe vỏ não tổng thể và sofa vải như vải chi phí không cao, quá trình này là tương đối tối giản, thế nên hoàn toàn không thể so sánh với ghế sofa cafe chất lượng tốt, tự nhiên, cuộc sống của nó cũng là sofa góc tốt với một khoảng bí quyết lớn.

    Ghi phỏng vấn: sofa vải chất lượng thị trường cũng tăng cao, tất nhiên, giá cả cũng là một sự gia tăng đáng kể trong giá 20.000 quần chúng. # tệ với một longue chaise là không bình thường, và, trong số đông đảo Nội tại hiện đại Quảng Châu cũng đã chọn để thay thế cho một ghế sofa vải Sofa da thật. Các sofa văng phóng viên về sự cao quý của Đảng, Suofen xem các sản phẩm vải, chất lượng và tay lĩnh vực chắc chắn không phải mất một sofa da. Da ghế sofa: cool

    Mặc dù xuất hiện sofa góc cho cảm giác lạnh, trên thực tiễn, một sofa da tốt thực thụ có thể làm cho mát. ngày nay vỏ não phổ biến, Ý và Tây Đức sáp bê da trắng, hai vỏ não chỉ sau xử lý bề mặt nhân tạo siêu đơn giản, duy trì sản phẩm sofa nỉ các đặc điểm tự nhiên của da chính nó, vừa mềm và dai dẳng, thấm cũng vô cùng tốt, với mát, mặc bền và không phai đặc. Với các PR sofa góc thường liên quan đến miệng "các chiếc của cửa hàng chúng tôi được làm Sofa da thật phòng khách bằng lớp đầu Italia nhập khẩu của da" Những lời này, không thể tin được, nhưng không phải là toàn bộ thư, thậm chí lắng nghe, không nghiêm túc.

    Ghi phỏng vấn: sofa nỉ mát mẻ, đó là tốt cho các sản phẩm da. sofa góc chung, chẳng hạn như một số da trong nước, sau quá nhiều biến xi-rô, đa dạng tính thấm tồi tệ hơn, nhưng cảm thấy da mùa hè nóng và mùa đông lạnh tiếp xúc. Các chất liệu vải ghe sofa tiếp tục phát triển, các phóng viên nhìn thấy trên thị trường, rất nhiều loại vải mới, chẳng hạn như thêm lụa, mà còn là một cảm giác cảm ứng là vô cùng mát mẻ trong mùa hè, là mùa đông hơn bàn ghế sofa da bình thường ấm hơn nhiều.
     
    Đang tải...
: sofa da

Chia sẻ trang này