Sổ Tay Giấy Nâu Bìa Da Có Gì Độc Đáo? Chọn Mua Nó Như Thế Nào?

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi sotayxuyenviet, 15/1/20.

  1. sotayxuyenviet

    sotayxuyenviet Expired VIP

    Bài viết:
    624
    Đã được thích:
    0
    sổ tay cá nhân bìa da đang là một trong những món quà tặng ý nghĩa, được nhiều người lựa chọn. Sản phẩm này mang tới nhiều lợi ích thiết thực, phù hợp với các cá nhân, tổ chức. Đây là sản phẩm được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm quà cho nhân viên. Qua đó, quảng bá hình ảnh của mình một cách đơn giản và hữu hiệu nhất.
    Sổ Bìa Da Là Gì? Công Dụng Của Nó Là Gì?

    Những cuốn sổ nhỏ xinh, bọc da bắt mắt thực sự là món quà tặng tuyệt vời. Bạn biết nó là gì? Công dụng của nó ra sao không?
    Sổ Tay Bìa Da Là Gì?

    Sổ tay bọc da chính là những cuốn sổ có phần bìa được bọc da. Hầu hết những cuốn sổ này đều sở hữu chất liệu giấy tốt, cao cấp. Nhờ đó, nó phục vụ rất tốt cho nhu cầu ghi chép cơ bản của nhân viên công sở ở thời điểm này. Đây là loại sổ đắt giá, được nhiều người ưa chuộng nhất ở thời điểm hiện nay.
    Công Dụng Của Sổ Tay Bìa Da Là Gì?

    Bé nhỏ nhưng hàm chứa đầy sức mạnh. Đó là những gì ta có thể nói về những cuốn sổ tay nhỏ nhắn. Nó giúp ích rất nhiều cho người sử dụng.
    - Ghi chép những ý tưởng bất chợt nảy lên trong bộ não thiên tài của bạn.
    - Ghi chú lại những công việc quan trọng cần làm.
    - Đánh dấu địa chỉ, số điện thoại của những người quan trọng đề phòng trường hợp bạn đánh mất điện thoại cá nhân.
    - Ghi chép nội dung của những cuộc họp bạn tham dự.
    - Ghi nhận những công việc quan trọng cần phải hoàn thành.
    - Tốc ký trong những trường hợp cần ghi chép nhanh như phóng viên ở hiện trường hay sinh viên đang làm bài tập nhóm.
    [​IMG]
    Sổ Tay Bìa Da Dành Cho Ai? Khi Nào Thì Nên Sử Dụng Sổ Bìa Da?

    Là sản phẩm độc đáo, những cuốn sổ tay nhỏ nhắn bọc da thực sự được rất nhiều người ưa chuộng. Nó dành cho ai? Họ nên dùng sản phẩm này vào thời điểm nào?
    Sản Phẩm Độc Đáo Dành Cho Các Doanh Nghiệp

    Với các doanh nghiệp, một sản phẩm chung mang đậm dấu ấn tổ chức là điều cần thiết. Còn gì thiết thực hơn khi lựa chọn một cuốn sổ bìa da nhỏ nhắn, gắn liền với công việc hàng ngày. Hiện tại, rất nhiều công ty đã chọn những mẫu sổ da độc đáo để dành tặng cho nhân viên.
    Lựa Chọn Tuyệt Vời Cho Những Người Mơ Mộng

    Nếu bạn là người mơ mộng với những ý tưởng văn chương, hãy chọn cho mình một cuốn sổ tay bìa da. Những mẫu bìa với màu sắc độc đáo, bắt mắt sẽ khiến bạn có thể hí hoáy ghi chép lại những ý tưởng chỉ trong nháy mắt.
    Sổ Lưu Bút Bắt Mắt Cho Các Bạn Trẻ Sắp Ra Trường

    Với các bạn sinh viên, học sinh sắp ra trường, sổ lưu bút là vật không thể thiếu. Nó sẽ giúp mọi ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong thời gian đi học của mình. Lời khuyên là hãy lựa chọn những cuốn sổ lưu bút chung để thể hiện tinh thần tập thể. Còn gì tuyệt hơn những mẫu sổ da màu sắc bắt mắt, trẻ trung và đầy phong cách phải không..
    Sản Phẩm Tuyệt Vời Cho Tất Cả Mọi Người
    Dù làm trong ngành nghề gì, việc ghi chép những ý tưởng, thông tin là cần thiết. Do đó, chúng ta cần mang theo một cuốn sổ nhỏ xinh trong túi xách mọi lúc. Hãy nhanh nhanh lựa cho mình một cuốn sổ bìa da nhỏ nhắn bạn nhé.
    [​IMG]
    Cách Lựa Chọn Sổ Tay Bìa Da Chuẩn Nhất

    Trên thị trường hiện có rất nhiều mẫu sổ tay khác biệt. Tuy nhiên, bạn cần cẩn thận lựa chọn để có được những sản phẩm chất lượng. Hãy để chúng tôi giúp bạn bằng một vài gợi ý đơn giản dưới đây nhé.
    Lựa Chọn Theo Kích Thước Của Sổ Tay

    Tiêu chuẩn về một cuốn sổ tay chính là kích thước phù hợp với người sử dụng. Chúng có kích thước rất đa dạng, từ A6, A4, A5 - 16 x 22 cm... Trong số đó, mẫu được ưa thích nhất chính là sổ tay cỡ 16 x 22 cm.
    Để lựa chọn kích thước sổ tay, bạn hãy cân nhắc công việc của mình có viết nhiều không? Bạn có thường xuyên phải di chuyển? Kích thước túi xách của bạn là bao nhiêu? Từ đó, đưa ra lựa chọn chuẩn nhất với nhu cầu của mình.
    Lựa Chọn Sổ Tay Theo Kiểu Đóng Bìa

    Hiện nay, thị trường đang có rất nhiều kiểu sổ tay bìa da khác nhau. Chúng được phân loại thông qua kiểu đóng bìa. Mỗi loại sổ lại sở hữu những đặc điểm riêng, phù hợp với nhu cầu và sở thích riêng của từng người.
    Bạn hãy dùng thử để cảm nhận rõ ràng đặc điểm của từng kiểu bìa. Từ đó, đưa ra lựa chọn cuối cùng phù hợp nhất nhé.
    Lựa Chọn Sổ Tay Theo Màu Sắc Bìa Da

    Hiện tại, công nghệ nhuộm da, tẩy màu đã đạt mức cao. Các xưởng sản xuất có thể dễ dàng mang tới cho khách hàng những mẫu bìa da với màu sắc cực kỳ đa dạng. Bạn có thể chọn cho mình một màu trầm buồn sang trọng, một màu lam nổi bật chuyên nghiệp hay một màu vàng trẻ trung, năng động.
    Lựa Chọn Sổ Tay Bìa Da Theo Logo Và Hình Ảnh In Trên Bìa

    Mọi người thường không bỏ qua bất kỳ khoảnh khắc nào để thể hiện cá tính, phong cách của bản thân. Còn gì tuyệt vời hơn một mẫu sổ bìa da được khắc laze những hình vẽ độc đáo và bắt mắt?
    Trong trường hợp đặt mua sổ cho tập thể, việc này càng trở nên cần thiết. Bạn có thể liên hệ với đơn vị sản xuất để thỏa thuận về việc làm logo riêng theo mẫu cá nhân. Điều này sẽ khiến cuốn sổ trở nên độc đáo hơn rất nhiều đấy.
    Phân Loại Sổ Tay Bìa Da

    Dựa vào đặc điểm bìa, sổ tay được phân loại thành những kiểu sau:
    Sổ Tay Bìa Cài

    [​IMG]
    So với các mẫu sổ khác, sổ bìa cài được ưa thích nhờ tính thẩm mỹ, độ tiện lợi trong sử dụng của nó. Với sổ bìa cài, bạn có thể dễ dàng thay thế ruột sổ, từ đó tiết kiệm một khoản chi phí mỗi lần thay sổ. Đặc biệt, các đơn vị sản xuất thường cho phép người dùng tự design ruột sổ để tạo nên món đồ của riêng mình.
    Sổ Tay Bìa Còng

    [​IMG]
    Sổ tay bìa còng chính là mẫu hàng đầu dành cho các doanh nhân. Nó sở hữu vẻ ngoài sang trọng, năng động và chuyên nghiệp. Nó là sự kết hợp ưu điểm của những loại sổ khác nhau. Mang đến cho người dùng một cuốn sổ tiện dụng như gáy lò xo nhưng lại sang trọng như loại sổ bìa cài.
    Sổ Tay Bìa Dán

    Đây là mẫu sổ độc đáo, được sử dụng nhiều nhất làm quà tặng cho các sự kiện, even của doanh nghiệp. Nó cuốn hút người dùng bởi sự đơn giản nhưng vẫn giữ nguyên cảm giác chuyên nghiệp, sang trọng khi sử dụng.
    Sổ Tay Lò Xo

    [​IMG]
    Những cuốn sổ lò xo, gáy xoắn vốn không còn xa lạ với người tiêu dùng. Chúng được yêu thích nhờ sự tiện dụng, những ưu điểm nổi trội có được trong quá trình ghi chép.
    Hầu hết sổ lò xo trên thị trường đều có chất liệu bìa bằng giấy bồi, giấy ép. Điều này khiến nhiều người đánh giá chúng không đủ sang trọng. Nhận thấy điều này, Xuyên Việt Company đã cho mẫu sổ lò xo bìa da chào sân. Rất nhanh chóng, nó trở thành mặt hàng bán chạy bậc nhất trong lĩnh vực văn phòng phẩm.
    Tuy giá thành của những cuốn sổ lò xo bìa da hơi cao, nhưng nó thực sự là lựa chọn đáng giá. Bạn sẽ không ân hận khi sắm cho mình những cuốn sổ xinh đẹp như vậy.
    Sổ Tay Bìa Da Handmade

    Sổ tay handmade được làm từ hai loại da:
    • Da công nghiệp.
    • Da thật tự nhiên.
    Mỗi chất liệu lại cho thành phẩm nét độc đáo, sang trọng riêng. Những cuốn sổ tay bìa da thật có giá cao hơn một chút, nhưng độ bền, nét sang trọng của nó đều “ăn đứt” loại da công nghiệp giá rẻ.
    Sổ tay handmade được đóng quyển hoàn toàn bằng tay. Do đó, sản phẩm không có sự đồng đều tuyệt đối như loại sản xuất hàng loạt. Tuy nhiên, đây chính là điểm khiến nó trở nên đáng giá và được nhiều người ưa thích hơn.
    Các Mẫu Sổ Tay Bìa Da Bán Chạy Nhất Hiện Nay

    Để có được cho mình những cuốn sổ như ý, chúng ta hãy cùng ngắm nghía những mẫu sổ bán chạy nhất hiện nay nhé.
    Sổ Tay Handmade Vintage 007

    [​IMG]
    Mẫu sổ này được thiết kế độc đáo với hình dáng như một chiếc ví nhỏ. Sắc xanh chủ đạo cùng hoa văn những chiếc lá in chìm khiến nó trở nên gần gũi hơn bao giờ hết.
    Người dùng có thể cố định lại cuốn sổ bằng dây cài đính khuyên hình lá đậm chất vintage. Đây thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho ai ưa thích sự cổ điển.
    Sổ Tay Bìa Cài 04

    [​IMG]
    Cuốn sổ kích cỡ A5 này đang được rất nhiều người lựa chọn. Chất liệu da PU khiến bìa sổ sở hữu vẻ đẹp độc đáo, chuyên nghiệp và bắt mắt. Hiện tại, sản phẩm đang được bán rộng rãi với 12 màu sắc nổi bật.
    Đây thực sự là gợi ý hoàn hảo cho nhu cầu sử dụng cá nhân, tập thể. Sản phẩm này được thiết kế cẩn thận với viền bìa lăn sơn và tag inox đính kèm vô cùng sang trọng. Nếu có nhu cầu, đơn vị sản xuất sẵn sàng in tên, logo lên bìa sổ theo mong muốn của khách hàng.
    Sổ Tay Lò Xo Bìa Da 008

    [​IMG]
    Nếu bạn có hứng thú với sổ lò xo, mẫu sổ 008 này thực sự là gợi ý hoàn hảo. Bìa đẹp, sang trọng, chất lượng giấy tuyệt vời là những điểm nổi bật của nó. Đây cũng là mẫu sổ được các doanh nghiệp ưa thích bậc nhất trong thời gian qua.
    Trong trường hợp cần thiết, nhà sản xuất sẽ tiến hành in laze trên bìa da và in ruột sổ theo nhu cầu của khách hàng. Đảm bảo, mọi người hài lòng tuyệt đối với sản phẩm mình nhận được.
    Sổ Tay Bìa Da Handmade Vintage 002

    [​IMG]
    Vẫn hướng tới phong cách hoài cổ, sản phẩm này đang khiến các bạn trẻ vô cùng thích thú. Hiện tại, cuốn sổ này đang được bán trên thị trường với 4 màu sắc: Xanh Navy, đỏ đô, nâu đất và vàng da bò.
    Khi mua sổ, khách hàng sẽ được tặng tag kim loại ý nghĩa, bắt mắt. Đặc biệt, khi có nhu cầu, bạn có thể yêu cầu đơn vị sản xuất in logo, hình vẽ hoặc khắc tên theo nhu cầu.
    Kết Luận
    Những cuốn sổ bìa da thực sự là một lựa chọn tuyệt vời cho công việc. Nếu bạn đang thích thú với chúng, hãy tìm ngay cho mình một cuốn sổ ưng ý nhé.
    Công ty TNHH ĐT – SX – TM – DV Xuyên Việt tự hào sản xuất in sổ da theo yêu cầu. Chúng tôi đang phân phối những mẫu sổ bìa da đẹp nhất với chất lượng tuyệt vời ở thời điểm này. Hãy đến với chúng tôi để có được một cuốn sổ tay bìa da đẹp nhất bạn nhé.
    Thông tin liên hệ:
    • Hotline: 0936 246 191
    • Website: https://sotaygiare.vn
    • Email liên hệ: [email protected]
    • Địa chỉ: Số 1306/5 đường Quang Trung, Phường 14 – Quận Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh
    Nguồn: Sổ Tay Quà Tặng Bìa Da Có Gì Độc Đáo? Chọn Mua Nó Như Thế Nào?
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này