Sở hữu đôi lông mày đẹp tự nhiên với dịch vụ điêu khắc lông mày

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi emlatmy88, 30/3/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    1
    Thu Cúc thân mến! Tôi nghe nói dịch vụ điêu khắc tại Bệnh viện Thu Cúc rất bền mà lại tự nhiên. xin hỏi chi phí điêu khắc lông mày ngang Thu Cúc hết bao nhiêu ? Và điêu khắc lông mày ở đâu đẹp hãy cung cấp thêm giúp tôi Những thông tin bổ ích về dịch vụ này. Xin cảm ơn!
    (Ngọc Ánh – Long Biên – Hà Nội)
    [​IMG]
    Ngọc Ánh thân mến!
    Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thư về Thẩm Mỹ Thu Cúc để được trả lời về dịch vụ điêu khắc lông mày . Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc chi phí điêu khắc lông mày ngang Thu Cúc hết bao nhiêu ?, cũng như xin cung cấp thêm Các thông tin về dịch vụ điêu khắc Chân mày ngay sau đây :
    Chuyên viên kỹ thuật tại Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc đang tiến hành điêu khắc chân mày ngang cho khách hàng.
    Nếu như điêu khắc là một bộ môn nghệ thuật, thì điêu khắc chân mày ngang được coi là 1 dạng nghệ thuật thẩm mỹ dành riêng cho cặp mày ngài. Bản chất của điêu khắc Chân mày , với tự cách là 1 dịch vụ xăm chân mày , vẫn là đưa mực phun xăm vào dưới da để tạo nên hình dáng thẩm mỹ như mong muốn. Song, điêu khắc Chân mày là quá trình sử dụng dao điêu khắc chuyên dụng cực nhỏ và sắc, khắc Những sợi rất mảnh và nhỏ mô phỏng từng sợi chân mày ngang . Chân mày sau điêu khắc bao gồm cả chân mày ngang thật, cũng như lông mày điêu khắc, nằm xen kẽ, lẩn khuất trong nhau mà không có viền bao quanh nên đặc biệt tự nhiên.
    Bên cạnh phun, thêu Chân mày , thì điêu khắc lông mày Thu Cúc tiếp tục là một dịch vụ thẩm mỹ được rất nhiều chị em tin chọn. Hiệu quả thẩm mỹ cao, an toàn, chất liệu mực xăm an toàn, chất lượng, độ bền cao trong điêu khắc lông mày đã thực sự chinh phục được rất nhiều khách hàng, đặc biệt là khách hàng khó tính. Bên cạnh đó, còn phải kể tới mức giá điêu khắc lông mày với chi phí cạnh tranh là 3.000.000đ cùng nhiều chương trình ưu đãi, mang đến cho khách hàng cơ hội làm đẹp với giá thành hấp dẫn.
    Trang thiết bị y tế hiện đại, công nghệ cao giúp quá trình phun xăm lông mày đẹp và an toàn.
    >>> điêu khắc lông mày 3d
    Bệnh viện Thu Cúc là một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, và luôn tiên phong trong mọi dịch vụ thẩm mỹ tại Hà thành. Đến với Bệnh viện Thu Cúc và trải nghiệm, bạn sẽ an tâm với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, đảm bảo tối ưu mọi hiệu quả thẩm mỹ và độ an toàn.
     

Chia sẻ trang này