Sở hữu Condo 3 mặt view sông: Không còn là mơ

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi quocphuong13, 10/4/17.

  1. quocphuong13

    quocphuong13 Expired VIP

    Bài viết:
    546
    Đã được thích:
    0
    Sở hữu một căn hộ đầy đủ tiện nghi, có 3 mặt view sông trong khu đô thị trung tâm quận 9, với mức giá chỉ từ 1,2 tỷ đồng là điều bạn hoàn toàn có thể làm được với Condo Flora Fuji.
    >> biệt thự liền kề louis city đại mỗ
    Được xem là “kết tinh” của Nam Long và hai “ông lớn” Nhật Bản là Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad Nhật (hai thương hiệu lớn có uy tín hơn 100 năm, doanh thu hàng tỷ đô la/năm), dự án Flora Fuji có được nền tảng vững chắc để dự án không chỉ hoàn thành đúng tiến độ mà còn đảm bảo chất lượng công trình. Chỉ sau vài tháng ra mắt thị trường, đến nay, đã có hơn 450 căn hộ được giao dịch thành công.
    >> liền kề louis city lã vọng
    Là “trái tim” trong khu vực có vị trí an cư cao cấp của quận 9 gồm khu Riviera Cove và khu dân cư Phước Long B đã phát triển hoàn thiện, Condo Flora Fuji hứa hẹn sẽ không ngừng gia tăng giá trị theo thời gian. Với diện tích từ 54 – 67m2, mỗi không gian sống của căn hộ Flora Fuji đều được tính toán kỹ lưỡng sao cho công năng từng khu vực được tối đa hóa, nội thất gọn gàng, mặt sàn lót gỗ tạo cảm giác ấm cúng nhưng rộng rãi, tiện nghi.
    >> dự án louis city đại mỗ
    Toàn cảnh dự án Flora Fuji
    Toàn cảnh dự án Flora Fuji với 3 mặt view sông tọa lạc tại trung tâm quận 9
    Đặc biệt, với 3 mặt view sông Rạch Chiếc cùng hệ thống cửa kính lùa ở từng căn hộ có tầm nhìn rộng và thoáng sẽ mang ánh sáng tự nhiên vào từng góc nhỏ trong nhà, giúp gia chủ đón ánh bình minh và luồng gió mát trong lành ngay tại phòng ngủ. Trong khuôn viên hơn 12.500m2 là một vườn thiên nhiên rộng lớn với mật độ xây dựng chỉ 27%. Không gian còn lại được dành cho những tiện ích khép kín như vườn Nhật tràn ngập cỏ hoa, khu BBQ và cafe xanh mát, hồ bơi, sân thể thao, câu lạc bộ cộng đồng…

    Hiện nay, trong cùng phân khúc căn hộ tầm trung trên thị trường, không nhiều các khu căn hộ tầm trung được chú trọng khâu an toàn, biệt lập. Nhưng tại Flora Fuji, hệ thống an ninh được đảm bảo 24/24 giờ bằng video phone, thẻ từ cho thang máy và từng căn hộ, hệ thống camera an ninh tại sảnh và khu vực công cộng,… cư dân nơi đây sẽ luôn an tâm về tài sản cũng như sức khỏe của cả gia đình, ngay cả trong những chuyến đi xa dài ngày.

    Condo 3 mặt hướng sông Flora Fuji
    Condo 3 mặt hướng sông Flora Fuji đang bước vào giai đoạn
    hoàn thiện để bàn giao nhà vào tháng 12/2017
    Điều thú vị hơn nữa là ngoài những tiện nghi nội khu sẵn có, cư dân còn được hưởng lợi ích kép từ khu quy hoạch lớn gồm: Nhà trẻ, khu thương mại ngoài trời, công viên bờ sông, không gian sống tươm tất, thoáng đãng trong quần thể Fuji Residence rộng 5,3ha. Ngoài ra, Flora Fuji còn có một sân chơi thiếu nhi đạt chuẩn quốc tế, một phòng đọc sách, hồ bơi có hàng rào che chắn đảm bảo an toàn cho trẻ khi nô đùa, câu lạc bộ cộng đồng với những khóa học bổ ích và thiết thực cho trẻ nhỏ, trường mẫu giáo quốc tế Pathway… Chỉ ở môi trường này, trẻ mới được phát triển tốt nhất, có nhiều cơ hội để học hỏi, sáng tạo, đồng thời phát triển nhân cách giữa thiên nhiên trong lành và không gian sống đảm bảo chất lượng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này