so đo nhanh Nokia 3 và TECNO WX4Pro: nhỏ hơn Một vài tr chọn máy nào?

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tranthanh2007, 27/9/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    0
    Cuộc chiến ở phân khúc giá phù hợp, nhỏ hơn 3 tr đ chưa bao giờ kém nhiệt, có rất nhiều kiểu dáng điện thoại khác nhau nhằm người mua chọn lựa.

    thay màn hình samsung s8

    Ở bài viết nay hãy cùng Saigonso so đo và Review nhanh bộ đôi “đối thủ” phân khúc giá cả dưới 3 tr đ là Nokia 3 và TECNO WX4Pro, để quý độc nhái và quý khách sở hữu cái nhìn tổng quan hơn về cả hai sản phẩm từ ấy đưa ra quyêt định đúng đắn lúc tậu hàng.

    Thiết kế:

    Nokia Các và TECNO WX4Pro dù là hai sản phẩm nằm trên phân khúc giá cả dưới Các triệu đ, nhưng lại Mua phần lớn thế mạnh trong khoảng chất liệu, gia công cho tới cá tính tạo Ảnh sp.

    có TECNO WX4Pro nhà sản xuất chọn lựa mẫu mã kim loại và phong cách tạo Ảnh nguyên khối nhằm xây dựng sản phẩm, điều này mang đến Những đảm bảo, cứng cát và sang trọng cho 1 vật dụng phân khúc giá rẻ. những khía cạnh of máy được bo tròn khéo léo, mục tiêu là xóa bỏ những điểm cấn tay, đem lại Nhân xét cầm nắm thoải mái nhất cho quý khách lúc sử dụng.

    Về phía Nokia 3, hãng cung cấp Phần Lan chọn lựa kiểu dáng kim loại để tạo Có nên phần khung và nhựa polycarbonate nhằm tạo Nên mặt lưng cho máy. mang tạo Ảnh nguyên khối cùng tay nghề sản xuất điện thoại lâu năm, Nokia qua dựng Nên 1 cái smartphone phân khúc giá phù hợp có độ hoàn thành cao. Bốn góc of Nokia Một vài không được bo tròn quá rất nhiều, bởi nhà cung cấp muốn giữ lại dáng vẻ vuông vức đặc trưng của mình, nhưng điều này lại cung cấp giảm đi phần nào Sự thoải mái khi cầm nắm.

    Mặt trước của cả hai sản phẩm này đều được trang bị tấm kính cường lực 2.5D, ko chỉ có nhiệm vụ giúp đỡ gìn giữ màn hình cảm ứng mà còn mang lại cảm xúc thoải mái hơm cho người mua lúc thi hành những thao tác vuốt chạm trên mặt hình cảm ứng.

    nói chung, đối có một sản phẩm phân khúc phổ thông suốt, về mặt tạo Ảnh thì cả Nokia và TECNO đều qua thi công hơi phải chăng.

    thay màn hình samsung j3 pro

    mặt hình hiển thị:

    uy tín hiển thị giữa TECNO WX4Pro và Nokia Các toàn bộ tương đồng nhau. Đều có cộng kích tấc hiển thị là 5 inch, độ phân giải HD, xét duyệt về độ nét và độ chi tiết ko sở hữu quá phần lớn chênh lệch.

    Tấm nền hiển thị trên Nokia Một số và WX4Pro cộng là IPS LCD, vì thế mà màu sắc được tái hành lang theo xu hướng chân thực, góc nhìn siêu bao la và độ sáng cao, khiến cả hai máy hiển thị nội dung phải chăng ngay cả nhỏ hơn trời nắng.

    cấu hình phần cứng:

    Giống nhau ở mặt hiển thị, đến cấu hình phần cứng cả TECNO WX4Pro và Nokia Những lại 1 lần nữa lại có các nét tương đ.

    cộng sử dụng con chip MTK MT6737, 4 nhân, đây là mẫu chip dành riêng cho những điện thoại phân khúc phổ thông suốt, dù chỉ sở hữu 4 nhân nhưng tốc độ xử lý hơi thấp. Cả hai máy có khả năng cung ứng phải chăng các như cầu về thông việc căn bản như xử lý các tệp tin Word, Excel,… cho tới giải trí cùng những tựa game nhẹ nhàng.

    TECNO WX4Pro và Nokia cộng có thanh RAM 2GB, hoạt động trên nền móng Android 7, vì thế mà trình độ đa nhiệm và quản lý RAM rẻ. Dù chỉ là 2GB RAM nhưng hầu hết tác vụ đa nhiệm diễn ra mượt mà, ko sở hữu hiện tượng lag thích thú giật quá nặng nề. Android 7 giúp tận dụng ngôi nhà hiển thị lớn sở hữu hiệu năng đa nhiệm hai áp dụng trên cộng 1 màn hình.

    Camera:

    TECNO WX4Pro và Nokia Những sở hữu cộng thông số camera, mang camera selfe là 8MP và camera chính cũng là 8MP. chất lượng Hình chụp tương đối tương đ về độ chi tiết, sắc màu và khả năng lưu/chụp Hình. vào Một số đủ sáng cả Nokia 3 và TECNO WX4Pro đều có khả năng của quý khách các bức Ảnh tốt cao và yếu tố thấp.

    tới với camera selfie, mặc dù cùng sở hữu thông số 8MP, nhưng về mặt phần mềm Nokia lại không quá đầu tư cho sản phẩm phân khúc phổ thông suốt của họ,, bức selfie sẽ không đủ “lung linh”. Nhưng sở hữu TECNO WX4Pro thì khác, hãng cung ứng đầu tư kỹ hơn về mặt phần mềm để giúp đỡ những bức Ảnh selfie sở hữu hiệu ứng lung linh hơn, bắt mắt hơn dù chụp trong Những Yêu cầu chưa đủ sáng hay đủ sáng.

    [​IMG]

    Pin và cảm biến vân tay:

    Nokia Một vài sở hữu viên pin dung lượng 2,630 mAh, viên pin này nhỏ hơn so có 2,800 mAh có trên TECNO WX4Pro. cộng cấu tạo, cộng kích tấc và độ phân giải mặt hình, nhưng dung lượng pin nhỏ hơn do vậy Nokia Một vài của thời gian sử dụng ít hơn hẳn TECNO WX4Pro, con số chênh lệch là không phần lớn, nếu Nokia Một số có khả năng phát huy liên hệ trong suốt một ngày dài thì TECNO WX4Pro có khả năng lên đến hơn một ngày.

    hơi đáng tiếc lúc Nokia Những ko Trên tay cảm biến vân tay, do vậy mà khả năng bảo mật bị hạn chế phần lớn, người mua sẽ phải chấp hành mở khóa máy bằng mã pin hoặc vẽ hình như truyền thống. vào khi ấy, mang TECNO WX4Pro cảm biến vân tay được đặt ở mặt lưng, giúp việc trình làng khóa máy nhanh nhất, tiện hơn.

    trợ thời kết:

    Nokia Các và TECNO WX4Pro sở hữu phần lớn điểm chung, nhưng có thể thấy sản phẩm tới trong khoảng TECNO nổi bật hơn năng lực xử lý phần mềm of camera selfie, cơ chế bảo mật vân tay và thời lượng sử dụng pin tốt.

    ấy là các Nhận định về bộ đôi sản phẩm nổi bật ở phân khúc giá Một số tr đ, hy vọng qua bài viết 2017 quý độc kém chất lượng và người dùng sở hữu các cái nhìn chính xác hơn về sản phẩm và có được Sự chọn lựa tối ưu.

    thay mặt kính samsung s7 edge

    BN
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này