Sim số đẹp vinaphone VIP hút khách trước thời khắc ngày ra mắt

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi backlinkgold, 21/4/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    585
    Đã được thích:
    0
    Với mức giá từ vài trăm đến vài triệu đồng, nhiều shop, đại lý sim số đã nhận đặt cọc mua các sim đầu số 088, 089 và sim so dep vinaphone, trong khi đại diện thay mặt nhà mạng khuyến cáo người tiêu dùng nên thận trọng.
    Trong lúc, MobiFone dự tính sẽ mở bán các thuê bao đầu số 089 từ thời điểm tháng 3 tới thì phải đến 7/3, chủ thuê bao mới được nhận sim & ban đầu sử dụng, mặc dầu nhà mạng VinaPhone đã cho ĐK sim mang đầu số 088 trải qua trang web.
    [​IMG]
    Mặc dù vậy, theo điều tra của chúng tôi, Bây Giờ nhiều đại lý sim thẻ ở TP.HN đã nhận được đặt đơn hàng, ĐK đầu số 088, 089, các thông tin trên cũng luôn tồn tại nhiều tại những forums, trang web thông tin rao vặt...
    với mức giá xấp xỉ từ 750.000 đến 5 triệu đồng, người bán còn đưa sẵn sim số đẹp Vinaphone để khách có thể lựa chọn, tại 1 shop trên đường Kim Mã (Ba Đình), mặc dù vậy, chủ cửa hàng cho biết, khách hàng nên được sắp xếp cọc tất cả tiền để minh chứng và khẳng định được giữ sim.
    Anh này cho hay hiện đã có tầm khoảng hơn 20 khách đặt cọc để mua sim những đầu số nhắc đến ở trên, cửa hàng viết giấy biên nhận & sẽ giao tận chỗ cho khách khi nhà mạng trả hàng từ thời điểm ngày 7/3 tới, khách phải kê cọc một khoản tiền 30-100% giá trị sim sau thời điểm chọn số.
    phân tích và lý giải về mức giá nói trên, anh cũng cho biết thêm, đầu số 088 & 089 đều được xem như là rất đẹp vì đó là đợt tiên phong nhà mạng tung các sim đầu số này, cho nên, khách hàng dễ chọn được số đẹp nên mức giá phải cao hơn nữa.
    tuy nhiên, con số số điện thoại cảm ứng được đề ra Thị Phần không nhiều, chỉ vài trăm thuê bao nên anh phải trở ngại lắm mới kiếm được mối tin tưởng để mua hàng.
    Anh này cho hay không những dân chơi mà nhiều người còn ý định mua về để góp vốn đầu tư vì số đẹp thì mua rồi là chỉ có lãi, thậm chí còn giá trong tương lai rất có thể lên đến cả trăm triệu đ.
    Lúc này trên Thị phần, những bộ sim mang đầu 088 sim số đẹp Vinaphone tứ quý, ngày sinh, năm sinh có mức giá giao động từ 600.000 đồng đến 5 triệu đ, còn đầu số 089, giá đắt nhất cũng lên tới mức 4 triệu đ.
    Từ thời điểm đầu tuần tới thời điểm này, lượng tiêu thụ các loại sim khác trong shop rất chậm, chủ một cửa hàng trê tuyến phố Đại La, Hai Bà Trưng cho biết thêm, khách đến chủ yếu đều hỏi về sim đầu số mới của không ít nhà mạng, nhất là đầu số 088 được xem như là "song phát".
    mặc dù vậy, số lượng sim nhà mạng trình làng Thị phần tinh giảm nên anh phải yêu cầu khách đặt cọc minh chứng và khẳng định, tiếp sau đó mới nhập qua 1 cửa hàng đại lý lớn khác nên giá chênh lệch không hề nhỏ.
    thay mặt đại diện VinaPhone cho biết, sim đầu số mới dự đoán có đắt hơn so với các đầu số cũ của nhà mạng, tuy nhiên, mức chênh lệch sẽ không quá lớn, mức định giá gói cước của sim 088 sẽ chỉ được tuyên bố vào ngày 28/2, khi đơn vị chức năng này mở bán.
    Vị này san sẻ, các sim số đẹp đã được chọn lọc nhắm vào nhóm người mua VIP, bởi thế khách hàng buộc phải sử dụng gói cước trả sau riêng với các đầu số này.
    Về tình trạng mặc dù Doanh Nghiệp chưa tung ra Thị trường nhưng nhiều đơn vị chức năng chào bán sim đầu số mới với giá cao, đại diện thay mặt của VinaPhone khuyến nghị người dùng nên sử dụng các kênh trực tiếp để ĐK mua sim.
    ----------------- Có thể bạn quan tâm: mua sim so dep
    Ông cho hay người tiêu dùng tránh việc tin tưởng vào cửa hàng đại lý để chịu mức giá đẩy lên quá cao, trong lúc đó hình thức ĐK qua website đã được chúng tôi xây dựng vừa hiện đại, lại tránh khỏi không may.
    cho dù MobiFone chưa chốt biện pháp giá thành của các thuê bao đầu số 089 nhưng thay mặt đại diện đơn vị chức năng đó cũng cho biết khách hàng nên mong chờ những thông báo chính thức từ phía những nhà mạng.
     
    Đang tải...
: sim so dep

Chia sẻ trang này