[SIÊU BÃO] Dịch Vụ Cho Thuê Văn Phòng Chia Sẻ Siêu Rẻ Quận 1

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi winplace, 27/9/24.

  1. winplace

    winplace Active Member

    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Văn phòng chia sẻ Quận 1 là một địa chỉ không còn xa lạ với các doanh nghiệp và cả những bạn trẻ đang có ý định khởi nghiệp. Tọa lạc ở khu vực Quận 1 đắc địa, tại đây cung cấp đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi cùng không gian làm việc thoải mái, hiệu quả với giá cả vô cùng phải chăng. Hãy cùng WinPlace đi tìm hiểu tất tần tật về văn phòng chia sẻ tại Quận 1 nhé!
    Thị trường thuê văn phòng chia sẻ Quận 1 hiện nay

    Quận 1 được đánh giá là vị trí trung tâm nhất của thành phố Hồ Chí Minh. Từ vị trí này, chúng ta có thể di chuyển đến nhiều quận, huyện khác nhanh chóng và dễ dàng. Chính vì thế, chi phí thuê văn phòng chia sẻ tpHCM thường khá cao, thậm chí là đắt đỏ.

    Vị trí địa lý Quận 1 hiện nay

    Quận 1 được xem như khu vực trung tâm, đắc địa, tiếp giáp nhiều quận sầm uất khác như Quận 3, Quận 7, Quận 4, Bình Thạnh… Ngoài ra, nơi đây cũng tập trung nhiều lĩnh vực kinh doanh, là khu vực lý tưởng và đầy tiềm năng cho các doanh nghiệp phát triển và hội nhập.

    [​IMG]
    Vị trí Quận 1 đắc địa tiết kiệm chi phí tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Xu hướng thuê văn phòng chia sẻ

    Chính vì nằm vị trí thuận lợi như thế nên giá thuê văn phòng truyền thống tại khu vực này là rất cao, khó khăn cho nhiều doanh nghiệp startup hay doanh nghiệp nhỏ ít vốn. Tuy nhiên, khi so sánh chi phí thuê mặt bằng đắt đỏ hơn ở các khu vực trung tâm xung quanh thì nhiều doanh nghiệp vẫn mong muốn mở văn phòng tại khu vực này để tiết kiệm chi phí.
    Hiểu được mong muốn của các doanh nghiệp,
    văn phòng chia sẻ Quận 1 ra đời, đáp ứng yêu cầu và khả năng tài chính nhằm tiết kiệm chi phí cũng như mang đến một vị trí đắc địa cho doanh nghiệp đăng ký kinh doanh.

    WinPlace - Địa điểm cho thuê văn phòng chia sẻ Quận 1 đắc địa

    Nhắc đến các địa điểm cho thuê văn phòng chia sẻ tốt nhất Quận 1, bạn không nên bỏ qua Winplace - Võ thị Sáu. Winplace tọa lạc ở vị trí lý tưởng, di chuyển qua các Quận khác chỉ từ 2 - 5 phút, xung quanh là các siêu thị, trạm xe buýt, khu ăn uống, nhà hàng, và quán cà phê... Bên trong văn phòng sở hữu rất nhiều các tiện ích gồm các khu biệt lập riêng, bàn làm việc chuyên dụng, bàn làm việc linh hoạt, Pantry và không gian tổ chức hội họp cho 2-15 người.
    Bên cạnh đó văn phòng có thời gian hoạt động linh hoạt là 24/7. Trà, và cà phê được phục vụ hoàn toàn miễn phí. Thêm vào đó, bộ phận lễ tân dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết hơn về các loại văn phòng tại đây và đưa ra lời khuyên hữu ích giúp bạn lựa chọn dịch vụ tốt nhất theo nhu cầu sử dụng.

    Lợi ích khi thuê văn phòng chia sẻ quận 1 tại WinPlace

    Giảm thiểu chi phí

    Thay vì thuê các văn phòng truyền thống đắt đỏ, lãng phí tiền bạc, văn phòng chia sẻ Quận 1 giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể. Ngoài chi phí thuê văn phòng, bạn còn tiết kiệm được chi phí sắm sửa các trang thiết bị, tạo tiện nghi cần thiết cho doanh nghiệp hoạt động.
    Vị trí kinh doanh thuận lợi
    WinPlace có vị trí xứng tầm với các doanh nghiệp mang phong thái đẳng cấp. Nơi đây thu hút không chỉ nhân tài, các doanh nghiệp có tiếng mà còn cả nhà đầu tư tiềm năng, khách hàng dồi dào.
    Ngoài ra, Xung quanh tòa nhà là các nhà hàng, khách sạn và các tuyến đường giao thương lớn tại Sài Thành giúp doanh nghiệp tận hưởng các tiện ích tốt nhất.

    Được hỗ trợ bởi các chuyên viên có kinh nghiệm
    Văn phòng chia sẻ Quận 1 sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, giỏi ngoại ngữ giúp tiếp nhận và lưu trữ hồ sơ của doanh nghiệp cũng như chào đón khách hàng và đối tác nhiệt tình, chu đáo. Nhờ vào đó mà doanh nghiệp có thể tiết kiệm được thời gian để tập trung vào nâng cao hiệu quả làm việc.
    Cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi
    Văn phòng sang trọng bậc nhất này cung cấp những trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi đi kèm theo yêu cầu cùng với các văn phòng như phòng họp, phòng khách, phòng hội nghị... Điều này đáp ứng đầy đủ cơ sở hạ tầng cho một văn phòng làm việc truyền thống, đem đến sự tiện ích tối ưu cho khách hàng.

    Có nhiều chương trình khuyến mãi thường niên

    Văn phòng chia sẻ quận 1 luôn hỗ trợ giải quyết các thắc mắc của khách hàng khi có mong muốn sử dụng dịch vụ thuê văn phòng. Ngoài ra, WinPlace còn cung cấp nhiều gói ưu đãi thường niên hấp dẫn cho khách hàng và đáp ứng tất cả các yêu cầu để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.
    Dưới đây là toàn bộ thông tin chi tiết về mô hình kinh doanh văn phòng chia sẻ WinPlace tại Quận 1:

    • Địa chỉ: Tòa CitiLight Tower, số 45 Võ Thị Sáu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
    • Tổng diện tích: <200m2
    • Đa dạng diện tích văn phòng riêng: Văn phòng riêng các kích thước với hơn 400 chỗ ngồi.
    • Giá tiền đặt cọc trước khi thuê: 2 tháng
    • Hỗ trợ làm ngoài giờ: đến 8h00 P.M
    • Được chuyển đổi gói thuê văn phòng linh hoạt khi có nhu cầu tăng giảm size.
    • Giá các dịch vụ khác:
      • Chỗ ngồi linh hoạt/Chỗ ngồi cố định: Chỉ 4.000.000đ/tháng.
      • Văn phòng riêng: từ 3.800.000 vnđ/người/tháng.
      • Văn phòng ảo: Chỉ 18.000vnđ/ ngày
      • Sàn thuê cơ bản: $11/ m2
      • Sàn thuê có nội thất: $15/m2
    Trên đây là toàn bộ thông tin chia sẻ về thuê văn phòng chia sẻ Quận 1 và chi tiết đơn vị cho thuê văn phòng chia sẻ tại Quận 1 nổi bật nhất - WinPlace. Mọi thắc mắc xin gửi liên lạc với Winplace để được giải đáp nhanh chóng và kịp thời
     

Chia sẻ trang này