Shop Yuna sẽ mách cho bạn quà tặng yêu thương nhé!

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi shopyuna, 11/11/16.

  1. shopyuna

    shopyuna Active Member

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Mua dao bấm, dao bấm Mỹ, dao xếp, dao phượt, dao xếp atm, dao tự vệ
    Mua dao bấm, dao xếp Mỹ - Dao phượt Mỹ, mua dao xếp, dao bấm, dao đi phượt


    99.000đ - Cặp tượng Cute Love Hàn Quốc xinh xắn [Y540]
    [​IMG]
    185.000đ - Cặp vòng tay bạc Love Sky Hàn Quốc xinh xắn [Y541]. Chất liệu: Bạc. Freesize
    [​IMG]

    185.000đ - Cặp nhẫn bạc Star Couples Hàn Quốc nổi bật [Y542]. Chất liệu: Bạc. Freesize
    [​IMG]

    180.000đ - Cặp nhẫn bạc Love NY Hàn Quốc nổi bật [Y543]. Chất liệu: Bạc.
    [​IMG]

    219.000đ - Tượng Hoa Tình Yêu Trái Tim cực đẹp [Y544]
    [​IMG]

    210.000đ - Tượng tình yêu Full House lãng mạn [Y545]
    [​IMG]

    255.000đ - Đồng hồ cặp New Fashion Hàn Quốc đẹp [Y546]. Màu: xanh, hồng. Freesize
    [​IMG]

    190.000đ - Cặp nhẫn Titan Always Diamond Hàn Quốc [Y527]. Chất liệu: Titan
    [​IMG]

    145.000đ - Vòng tay Titan Yuno Hàn Quốc phong cách [Y519]. Chất liệu: Da. Freesize
    [​IMG]

    199.000đ - Combo 2 tượng tình nhân Pick Love Hàn Quốc cute [Y496]

    [​IMG]

    http://shopyuna.com
    Đặt hàng: họ tên, địa chỉ, ĐT, sản phẩm, màu sắc, số lượng
    0938.272.275 - 0967.775.275
    Giao hàng toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng
    Ship hcm 20k, toàn quốc 30k, ship nhanh 40k


    Phụ kiện thời trang, với quý ông, chưa bao giờ là chuyện “Hôm nay đeo gì?”. Nó vốn xoay quanh câu hỏi “Bạn là ai?” hơn chỉ là chuyện làm đẹp.

    Việc cách tân trang sức nam luôn là cả một bài toán khó đối với các nhà thiết kế của thế giới. Với mỗi một món đồ trang sức như nhẫn, thì cốt cách, phong độ, khí chất, vẻ thâm trầm… mới là những điều khiến họ lưu tâm.Phụ kiện nam, xét cho cùng, cũng chỉ là một phần để bộc lộ con người bên trong của những gã phong trần từng trải. Chúng khiến một người đàn ông đẹp hơn, không có thì đàn ông vẫn giữ được cái vẻ hấp dẫn tự nhiên của mình. Điển hình trong số đó chính là những chiếc nhẫn đeo tay nam.
    Không nên đem những thứ như “thời thượng” và “đẳng cấp” ra để làm nền cho khí chất người đàn ông, đặc biệt là phụ kiện trang sức nam. Nếu để khoe, người ta thường chỉ khoe ra 3 thứ, một là tiền, hai là gu thẩm mỹ, ba là sự kệch cỡm. Khoe không khéo thì thành kệch cỡm.

    Nhẫn đeo tay nam vẫn là kiểu mộc mạc, trọng khí chất chứ không phải vật chất. Đó là sự đơn giản nhưng không đơn điệu, chỉn chu nhưng không phô trương, có thể trang hoàng nhiều nhưng lại như chỉ mang độc nhất cái phong thái của chính mình.
    Bạn chỉ cần có rất nhiều tiền là có thể mua được ti tỉ thứ phụ kiện trang sức. Nhưng gu thẩm mỹ thì không thể dễ gì bỏ tiền ra mà mua như vậy. Nó là một thứ không thể dạy cho người khác được. Họ chỉ có thể tự học. Đấy cũng là điểm duy nhất tôi thích ở những chiếc nhẫn cho đàn ông, nó khiến tất cả cánh đàn ông bộc lộ được gu thời trang tinh tế của mình và khiến họ đẹp hơn..
    Nhắc đến nhẫn nam, ưu điểm đầu tiên tôi có thể nghĩ tới là chúng rất đẹp và sang. Nhẫn bằng chất liệu cao cấp như platium (vàng trắng) hay đá quý rất bền, và chúng có thể trở thành một món đồ trang sức cha truyền con nối. Còn nhược điểm lớn nhất của nhẫn cao cấp chỉ có thể là chúng rất đắt và đòi hỏi bạn phải giữ gìn kỹ. Một trong những yếu quyết quan trọng nhất của nhẫn cho đàn ông là phải bộc lộ điểm sáng giá tập trung toàn bộ những khí chất nam tính nhất mà họ tự hào.
    Nhìn vào chiếc nhẫn, người ta có thể đoán được mức độ am hiểu về gu thời trang tinh tế của chủ sở hữu nó. Bạn có thể đoán được đó là một người thành đạt ra sao, địa vị ở đâu, là một quý ông sang trọng, quyền lực hay đơn giản là một người đàn ông biết cách sử dụng món trang sức nhỏ bé để làm tăng thêm sức mạnh của bản thân. Một chiếc nhẫn được kết hợp ăn ý với trang phục của người mặc thì người đối diện sành sỏi sẽ gật gù tán thưởng chất chơi của bạn. Rõ ràng, chiếc nhẫn đã góp phần thể hiện vẻ nam tính và đẳng cấp của bạn.

    Nếu chưa từng có ý định chọn mua một chiếc nhẫn cho chính mình, có lẽ bạn chưa từng biết tới ma lực thần kỳ có thể thu hút ánh nhìn của các cô gái xuất phát từ chỉ một chiếc nhẫn nhỏ bé. Khó có từ ngữ nào có thể diễn tả được những sự hấp dẫn của đàn ông một cách trọn vẹn khi họ đeo trên tay những chiếc nhẫn. Một nét đẹp ma thuật, kỳ diệu, quyến rũ và đầy mê lực khiến nữ giới không thể rời mắt.
    Hình dáng và họa tiết của các loại nhẫn cho đàn ông thường rất đa dạng. Chúng gắn liền với lịch sử, văn hóa của những vùng miền khác nhau trên thế giới. Sau đây, tôi sẽ giới thiệu một vài phong cách hay được những nhà thiết kế lấy làm cảm hứng:
    Celtic: Nhẫn mang họa tiết Celtic gồm những đường tròn lồng qua lại. Các vòng tròn được xem là biểu tượng của sự cân bằng cũng như một dấu hiệu của sự đoàn kết. Rất hay sử dụng trong việc sùng bái thần giáo.
    Gothic: Đặc trưng của phụ kiện nhẫn nam theo phong cách này có thể tóm gọn trong hai cụm từ: sự đen tối và lập dị. Họa tiết của nhẫn có những nét nhọn rợn người, hoặc những khối đặt xít liên tiếp u uất như dây gai. Những thứ như đầu lâu, ma cà rồng, tô môi đen của bọn emo và punk đôi khi khiến người ta bị lệch lạc trong cái nhìn về hoạ tiết và trang sức gothic.
    Nhẫn đá quý: Ngoài giá trị vật chất, những chiếc nhẫn được gắn các loại đá quý còn có tác dụng phong thủy. Những viên đá được hình thành từ sâu trong lòng đất, trải qua thời gian ngàn năm đã hấp thụ được rất nhiều linh khí và tinh hoa nhật nguyệt, luôn mang lại may mắn cho người đeo.


    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này