Shop ToDa Orchids cung cấp hoa lan hồ điệp tại HCM

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi thanhthang, 27/2/18.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    0
    Lan hồ điệp được coi là loài hoa trang trí lý tưởng cho dịp đầu năm. Theo quan niệm phong thủy, chậu Hoa lan hồ điệp sẽ hóa giải sát khí, đưa linh khí, những điều tốt đẹp vào nhà và đẩy lùi vận hạn đen đủi. Bày trí một chậu hoa trong nhà tượng trưng cho may mắn, thịnh vượng và mang lại hạnh phúc tròn đầy cho gia chủ. Bởi ý nghĩa tượng trưng cho sự may mắn thịnh vượng thế nên cứ mỗi dịp tết đến xuân về, người ta thường chọn cho mình một chậu lan hồ điệp đẹp mắt để trưng bày trong nhà. Không chỉ giúp ngôi nhà tràn đầy sinh khí mà còn tăng thêm vẻ sang trọng, tinh tế với sự góp mặt của loài hoa cao quý này.

    [​IMG]

    Lan hồ điệp thường khá kén người chăm nên không phải ai cũng chơi được quanh năm. Thông thường, những người yêu lan hồ điệp thường mua cho mình một chậu lan hồ điệp nở sẵn trước Tết khoảng nửa tháng. Tuy vậy, lúc đưa hoa về cũng cần phải có Cách chăm sóc lan hồ điệp kĩ càng để chúng có thể sống khỏe mạnh rực rỡ suốt những ngày đầu xuân. Chậu hoa lớn đắt do công trồng hoa vào chậu, người cắm hoa phải có tay nghề mới trồng thành các chậu lớn được. Riêng chậu hoa lan khủng, giá 70 triệu đồng được làm từ hơn 100 giò hoa. Người trồng vào chậu lựa chọn các giò hoa đơn một nhánh được cắm xen kẽ, hài hòa với đủ các loại màu sắc như hoa lan trắng, lan hồng, lan tím, lan vàng... Mỗi màu hoa cắm thành một tầng.

    [​IMG]

    Lan Hồ Điệp được công ty chúng tôi nhập khẩu từ Đài Loan với tiêu chuẩn chất lượng cao, giống tốt. Hoa được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo màu sắc sáng đẹp, hoa chưng được trên 4 tuần, kích thước bông từ 12.5 => 13.5 cm ( với bông trắng, tím, hồng hoana....) số lượng bông mỗi vòi từ 10-12 (bông và nụ) ( số lượng bông nở ít hay nhiều tuỳ thuộc sự lựa chọn của khách hàng ). Hoa Lan TODA tự hào là đơn vị chuyên nghiệp chuyên cung cấp Lan Hồ Điệp cho các khách sạn, nhà hàng lớn tại TP.HCM. Ngoài ra chúng tôi còn là đơn vị buôn Bán lan hồ điệp định kỳ cho các toà nhà văn phòng, chung cư, ngân hàng...tại TP.HCM và một số tỉnh thành lân cận.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này