Sâu răng chỉ còn chân răng phải làm sao?

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 6/3/17.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Sâu răng chỉ còn chân răng khắc phục như thế nào phụ thuộc vào phần chân răng còn lại cũng như tình trạng sâu răng hiện tại của bạn. Bạn không nên vội vàng quyết định nhổ răng mà hãy đến trực tiếp Nha khoa KIM hoặc những địa chỉ nha khoa uy tín để các bác sĩ thăm khám, kiểm tra cụ thể tình hình và có biện pháp điều trị phù hợp.
    Sâu răng chỉ còn chân răng phải làm sao?

    Các phương pháp chữa sâu răng không cần nhổ răng

    [​IMG]
    Sâu răng chỉ còn chân răng chữa như thế nào?​
    Đối với chiếc răng hàm số 7 cũng như những chiếc răng hàm khác thì bảo tồn răng là biện pháp được đặt lên hàng đầu. Trong trường hợp này bạn có thể có 2 sự lựa chọn: Bọc răng sứ hoặc nhổ răng.
    Bọc răng sứ được thực hiện khi phần chân răng còn lại đủ khối lượng để làm trụ răng. Bác sĩ sẽ tiến hành điều trị răng sâu, điều trị tủy (nếu có), sau đó mài cùi răng và phục hình mão răng sứ lên trên nhằm bảo tồn cho chiếc răng thật.
    Nhổ răng chỉ được tiến hành khi các biện pháp bảo tồn không thực hiện được hoặc thực hiện không đảm bảo. Đối với những chiếc răng hàm sau khi nhổ răng nên trồng lại răng giả để đảm bảo chức năng ăn nhai và tránh tình trạng tiêu biến xương hàm gây xô lệch răng.
    Bạn Thanh Ngọc thân mến! Sâu răng chỉ còn chân răng phải làm sao? Điều nên làm lúc này bạn nên đến Nha khoa KIM để bác sĩ tham khám mới tư vấn cho bạn giải pháp tốt nhất.
    Nha Khoa KIM với hơn 15 năm hình thành và phát triển, là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Sở hữu đội ngũ bác sĩ tận tâm, giỏi chuyên môn, nhiều người từng tu nghiệp tại nước ngoài, kết hợp trang máy móc thiết bị hiện đại, tân tiến, đảm bảo ca điều trị răng sâu sẽ diễn ra an toàn và đạt hiệu quả cao, không gây đau nhức hay biến chứng gì.

    Hy vọng với những giải đáp trên, bạn Thanh Ngọc đã tìm được câu trả lời cho vấn đề “sâu răng chỉ còn chân răng phải làm sao”. Muốn biết thêm thông tin vui lòng liên hệ Nha khoa KIM theo hotline 19006899 để được tư vấn và giải đáp tận tình.
     

Chia sẻ trang này