Sản phẩm sen cây nhiệt độ toto hàng chính hãng

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi traitimbang1994, 24/5/17.

  1. traitimbang1994

    traitimbang1994 Expired VIP

    Bài viết:
    266
    Đã được thích:
    0
    Sau một ngày làm việc mệt mỏi, phòng tắm là nơi bạn có những phút giây thư giãn thoải mái . Công ty thiết bị vệ sinh Thái Hà chúng tôi xin cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng có mẫu mã sang trọng . Sản phẩm sen cây tắm COTTO là dòng sản phẩm tinh tế , sang trọng sẽ làm hài lòng bạn.
    [​IMG]
    Xuất xứ
    Hãng sản xuất : Royal ToTo
    Nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc

    Đặc điểm
    Sen cây tắm có chức năng nóng lạnh, bát sen massage
    Củ sen chất liệu bằng đồng
    Lớp mạ crom sáng bóng, bền vững với thời gian
    Ngoài ra còn có vòi hoa sen nhỏ cầm tay và củ sen kèm vòi xả phụ
    Sản xuât theo công nghệ và dây chuyền hiện đại.
    Xem thêm: sen tắm nhiệt độ ROYAL TOTO

    Chi tiết sản phẩm
    Từ xa xưa, con người đã phát minh ra vòi hoa sen cùng nhiều lợi ích tuyệt vời như khả năng kích thích các huyệt đạo, tăng cường tuần hoàn máu khiến cho cơ thể sảng khoái và sức khỏe tốt hơn. Khi công nghệ và khoa học ngày một phát triển, các nhà khoa học lại sáng tạo nên một sản phẩm mang tầm vượt trội hơn nữa đó chính là sen cây.
    Xuất xứ từ xứ sở kim chi Hàn Quốc , là một sản phẩm của thương hiệu Royal ToTo - một trong những thương hiệu lớn, sản phẩm Sen cây Hàn Quốc Royal ToTo RBS931A được sản xuất theo công nghệ dây chuyền hiện đại, mang những tính năng vượt trội. Sen cây có chức năng nóng lạnh, bát sen massage cho bạn tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái . Thiết kế của sản phẩm gọn nhẹ mà hiện đại sang trọng chắc chắn sẽ mang cho căn phòng của bạn sự đẳng cấp .Củ sen chất liệu bằng đồng bền vững , kết hợp với lớp mạ crom bắt mắt mà bền bỉ với thời gian. Bạn đã bị mê hoặc bởi sản phẩm này ?
    Với mong muốn đem lại những sản phẩm tốt nhất, công ty vật liệu xây dựng Thái Hà chúng tôi luôn có những khuyến mại đặc biệt cho khách hàng:
    Bảo hành: 5 năm
    Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội
    Miễn phí lắp đặt
    Chúng tôi cam kết sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt.
    Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo hotline : 0944 899 790 - 0989 268 485 để được tư vấn và biết thêm chi tiết cũng như thông tin về các sản phẩm khác.
    Xem thêm: sen tắm nhiệt độ SAMWON
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này