Sản phẩm ốp lưng Samsung S6 Edge Plus

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi phukiensamsung, 20/1/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Mô tả ốp lưng Samsung S6 Edge silicon tại shop phụ kiện Samsung:


    – Đấy là mẫu ốp lưng được cực kỳ nhiều quý khách yêu thích bởi sự gọn nhẹ của ốp lưng cộng với ngoại hình trong suốt không làm mất đi vẻ đẹp nguyên bản của loại điện thoại . Ngoài ra ra sản phẩm có một giá thành rất rẻ (chỉ với 80k/1 ốp lưng ) phù hợp với mức chi tiêu của đa phần người mua .


    – Cũng giống như những chiếc mẫu ốp lưng khác thì sản phẩm giúp bảo vệ cho cái điện thoại của quý khách hàng 24/24 khỏi các vết xước lúc sở hữu va chạm.


    – Ngòai ra sảm phâm rất dễ dàng trong việc thay thế lúc quý khách hàng muốn đổi mới thời trang thời trang cho chú chiếc điện thoại hay đơn giản là việc dọn dẹp và sắp xếp sau ngày dai dùng .


    – Được làm từ gia công bằng chất liệu Silicon trong suốt, ốp lưng silicon cho Samsung Galaxy S6 giúp bảo vệ smartphone của quý khách tránh khỏi trầy xước không đáng có khi xảy ra va đập.


    – Các phím bấm, lỗ khoét camera, đèn flash được thiết kế chính xác giúp quý khách dễ tiêu dùng and thao tác có cái di động .


    – Thiết kế trong suốt giúp khiến cho lộ được quan tâm thân sản phẩm Galaxy S6 của quý khách hàng -> rất đẹp


    – Mặt sau được làm sở hữu cấu tạo từ chất silicon chống bám vân tay hiệu quả

    – Điểm tính năng hot của ốp lưng silicon cho Samsung Galaxy S6 còn là tại kiểu dáng trong suốt giúp tôn lên vẻ đẹp của mẫu điện thoại mà các bạn đang dùng . Những màu sắc , đường nét nguyên bản của loại smartphone sẽ được phát huy tối đa giúp sản phẩm trở nên thông minh hơn rất phổ biến .


    – Sản phẩm giúp hỗ trợ hiệu năng bảo vệ di động một bí quyết hiệu quả và dễ dàng hơn. toàn bộ những ốp lưng đều tư vấn các quý khách hàng một giải pháp hiệu quả . Tuy nhiên, một ốp lưng chất lượng đáng để những bạn mua lựa nên là một sản phẩm với thể với đến các tiện lợi to lớn khi dùng . tính năng hot , khả năng chống biến dạng sẽ là một ưu điểm lúc sử dụng .


    Tác dụng của ốp lưng :


    – Năng lực chống thấm nước , chống bám bẩn, chống bám vân tác dụng cũng là một trong những nổi trội hơn .

    Những ốp lưng liên quan khác:
    – Để bảo vệ monitor lúc dùng ốp lưng, quý khách hàng buộc phải dán kính cường lực chống va đập Galaxy S6 để chống vỡ, trầy xước màn hình điện thoại của quý khách .
    – Ngoài ra quý khách hàng cũng với thể tham khảo thêm một vài mẫu ốp lưng Samsung S6 Edge Plus, bao da galaxy s6 khác tại shop phụ kiện Samsung chúng tôi.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này