Sản phẩm bồn cầu inax và thiết bị vệ sinh inax

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi traitimbang1994, 27/3/17.

  1. traitimbang1994

    traitimbang1994 Expired VIP

    Bài viết:
    266
    Đã được thích:
    0
    Với phương châm luôn mang lại những lợi ích vượt trội cho khách hàng chúng tôi không ngừng nỗ lực để phân phối những sản phẩm chính hãng đến tận tay khách hàng.
    Đến với Inax, thiết bị vệ sinh không chỉ là những vật dụng thông thường mà nó còn thể hiện gu thẩm mỹ và đẳng cấp của người dùng. Sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản, giá thành phải chăng, bồn cầu Inax được đánh giá là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhất hiện nay.
    Hãy liên lạc với chúng tôi để được sử dụng sản phẩm chính hãng với giá cả hợp lý nhất.Tại Hà Nội hiện nay với rất nhiều nhà phân phối chính nhưng tại Công Ty TNHH Thái Hà.
    [​IMG]
    Thiết bị vệ sinh inax được lựa chọn trong mọi công trình không chỉ là phòng tắm nhà nhà bếp cũng đều lựa chọn dòng sản phẩm này, mang lại vẻ đẹp sang trọng cũng như chất lượng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Các sản phẩm với thiết kế vô cùng ấn tượng, bắt mắt bằng những chất liệu tốt, thân thiện với môi trường, được chú ý từng chi tiết nhỏ nhất mang đến những sản phẩm hoàn mỹ cho mọi công trình.
    Sản phẩm bồn cầu inax được thiết kế vô cùng tinh tế và sang trọng mang dáng vẻ thon gọn, mền mại nhưng vẫn luôn đảm bảo những đường cong mền mại nhất. Dù phòng tắm diện tích lớn hay nhỏ đều có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm bồn cầu toto ưng ý. Với hệ thống xả tự động, bề mặt trống bám dính hiệu quả giúp mang đến những sản phẩm tốt nhất phục vụ khách hàng.
    Hãy đến với Công Ty TNHH Thái Hà để có thể trải nghiệm được những sản phẩm tốt nhất, với mức giá ưu đãi nhất là dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh inax như bồn cầu inax 117, bồn cầu inax 306 ... Đội ngũ chuyên nghiệp sẽ tư vấn cũng như giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách tỉ mỉ nhất.
     
    Đang tải...
: bệt inax

Chia sẻ trang này