Sản phẩm bếp từ Chefs được nhập khẩu từ đâu?

Thảo luận trong 'Điện tử - Gia dụng' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 17/7/17.

  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    0
    Bếp từ Hafele 536.01.595 được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu với thiết kế vô vùng sang trọng và nhiều tính năng ưu việt. Nếu bạn đang tìm một chiếc bếp mang lại không gian mới và cảm xúc nấu nướng thì chiếc bếp từ Hafele 536.01.595 là sự lựa chọn tuyệt hảo nhất. Tại sao Nội Thất Quang Vinh lại dám khẳng định với bạn như thế? Bạn hãy cùng chúng tôi tò mò chi tiết về sản phẩm để cảm nhận sự tuyệt vời của nó nhé

    Đối với bếp từ chefs châu Âu: Bếp được thiết kế theo đẳng cấp Châu Âu mang lại không gian sang trọng cho khu bếp nhà bạn

    [​IMG]

    Bếp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, dễ dàng vệ sinh: Bề mặt gốm thủy tinh Schott Ceran mài vát cạnh lịch lãm tinh tế, là mặt kính cường lực, năng lực chịu nhiệt tốt giúp kéo dài tuổi thọ của bếp. Bề mặt gốm thủy tinh không nóng nhanh như bếp điện, nhờ đó việc lau chùi và vệ sinh vệ sinh bề mặt sẽ an toàn và dễ dàng hơn.

    Điều khiển bằng cảm ứng trượt: Bộ điều khiển cảm ứng thông minh giúp bạn làm việc dễ dàng khi tắt mở bếp cũng giống như chọn chế độ và chức năng nấu chỉ bằng nút chạm tay nhẹ nhàng.

    Chức năng khóa an toàn: Khi chức năng này khởi động thì mọi thao tác trên bàn phím đều bị dừng hoạt động rất an toàn cho hạnh phúc gia đình có trẻ em và chính người sử dụng.

    Tích hợp nhiều vùng nấu: Dòng bếp từ fagor độc lập với đa chức năng nấu và đường kính khác nhau phù hợp với kích cỡ nồi nấu giúp bạn tiết kiệm điện và nấu nhiều món ngon hơn.

    Gia nhiệt nhanh, Nấu siêu nhanh: Nhiệt độ truyền đến vùng nấu chỉ trong vòng 3 giây, nhanh hơn so với bếp điện trở thông thường, nhanh hơn 40% so với bếp ga giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu nướng để có không ít thời khắc bên GĐ và nghỉ ngơi.

    Chức năng nấu ở mức nhiệt độ thấp: Với chức năng này bạn có thể dùng để hầm các món ăn mà không rất cần phải dùng tới nồi áp suất nữa. Rất tiết kiệm và tiên lợi đúng không nào

    Cảnh báo nhiệt dư: Khác với những dòng bếp thông thường khác bếp từ Hafele 536.01.595 còn có thêm chức năng cảnh báo nhiệt dư, thể hiện bằng chữ “H” trên bảng điều khiển, hoặc đèn hiển thị màu đỏ báo mặt bếp vẫn còn nóng, đảm bảo an toàn cho bếp và người dùng.

    Đặc biệt khi đến mua hàng tại Bếp Quang Vinh quý khách sẽ được hưởng nhiều quyền lợi, dịch vụ hậu mãi tốt, Hàng Ngũ Cán Bộ hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, bảo hành dài hạn, bài bản hơn hẳn những cửa hàng đại lý bán lẻ khác.

    Khách Hàng Xem Thêm: bếp gas âm cao cấp
     
    Đang tải...
: bếp từ

Chia sẻ trang này