Sân chơi tiếng Anh mới cho học sinh

Thảo luận trong 'Địa điểm du học' bắt đầu bởi thainguyen, 29/12/16.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    1,022
    Đã được thích:
    0
    Tham gia cuộc thi Olympic tiếng Anh hay chương trình Đồng hành cùng Olympic tiếng Anh cho học sinh THCS, các em có cơ hội kiểm tra năng lực ngoại ngữ của mình.

    Cuộc thi Olympic tiếng Anh dành cho học sinh khối THCS toàn thành phố Hà Nội mùa thứ 7 sẽ bắt đầu vòng sơ khảo vào ngày 8/1/2017.
    Được đánh giá là một trong những đấu trường hấp dẫn nhất hàng năm về tiếng Anh cho học sinh cấp 2, cuộc thi không chỉ là nơi tranh tài mà còn mang tới cơ hội thử sức vốn tiếng Anh toàn diện của thí sinh. Đề thi sẽ kiểm tra 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết, tư duy phân tích đề và khả năng xử lý tình huống trong làm bài và giao tiếp. Những thí sinh đạt giải trong cuộc thi sẽ được cộng điểm trực tiếp vào bài thi tuyển THPT sắp tới.

    Tuy nhiên, cuộc thi này chỉ giới hạn cho khoảng 1.200-1.300 học sinh từ các trường trên địa bàn Hà Nội có khả năng vượt trội nên nhiều bạn yêu thích tiếng Anh ở thủ đô và các tỉnh thành khác không thể tham dự(
    lớp toán chất lượng cho trẻ tại đây ).

    [​IMG] Olympic tiếng Anh mang đến thử thách toàn diện về khả năng nghe - nói - đọc - viết, kỹ năng tư duy phân tích và làm bài thi.

    Với mong muốn tạo sân chơi cho tất cả học sinh cấp 2 thành phố và các tỉnh khác, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội và Language Link Việt Nam tổ chức chương trình Đồng hành cùng Olympic tiếng Anh THCS - hoạt động bên lề thường niên của cuộc thi để các em tham gia.

    Sự kiện có hàng trăm đề bài mô phỏng các phần thi giống cấu trúc bài thi vòng sơ loại cuộc thi Oympic tiếng Anh THCS. Những thử thách trong sự kiện đồng hành này gồm 30 câu hỏi trắc nghiệm, chia làm 4 phần: ngữ âm (5 câu), từ vựng - ngữ pháp (10 câu), đọc (5 câu) và viết (10 câu). Tham gia chương trình, học sinh có thêm cơ hội rèn luyện, thử sức trình độ tiếng Anh của mình, đồng thời tiếp cận hệ thống đề bài đạt chất lượng khảo thí quốc tế.

    Phát động từ ngày 12/12, chương trình hiện có gần 2.000 thí sinh trong và ngoài thành phố Hà Nội đăng ký dự thi.

    [​IMG] Học sinh THCS có cơ hội rèn luyện trước bài thi chính thức và thử sức trình độ tiếng Anh của mình.( tìm lớp
    chuẩn bị vào lớp 1 cho trẻ )

    Là một trong những thí sinh tham gia sự kiện Đồng hành cùng Olympic tiếng Anh THCS năm trước, Thu Trang (THCS Giảng Võ) cho biết, nếu chỉ học theo giáo trình tiếng Anh thụ động, nhiều bạn sẽ cảm thấy bỡ ngỡ khi làm đề thi. Ngoài yêu cầu kiến thức toàn diện, thí sinh phải có kỹ năng làm bài mới hy vọng đạt kết quả cao.

    Còn Anh Tuấn (THCS Lê Ngọc Hân) cho rằng, với 30 phút cho 30 câu hỏi, học sinh không thể chọn theo kiểu cầu may, mà cần có kỹ năng đọc hiểu nhanh, nắm được từ khóa của từng đoạn. "Các kỳ thi lấy chứng chỉ quốc tế thường đòi hỏi thêm kỹ năng nghe - nói. Hy vọng sự kiện đồng hành lần sau sẽ tích hợp thêm phần này để học sinh được thử sức", Anh Tuấn chia sẻ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này