Samsung Galaxy S7 Edge 32GB Xanh (Hàng nhập khẩu) - Kèm ốp lưng

Thảo luận trong 'Ứng dụng CNTT' bắt đầu bởi dailymaylanh, 16/9/17.

  1. dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    2,040
    Đã được thích:
    0
    SamSung Galaxy Edge S7 đài loan được thiết kế tinh xảo ở mọi góc độ và khía cạnh. Mang lại cho bạn hiệu suất sử dụng tối ưu và những tính năng cao cấp gói gọn trong một thiết kế thanh lịch và tinh tế. Một vẻ đẹp tinh tế mang lại sự hào hứng khi sử dụng. Với Galaxy S7 Edge, bạn sẽ không phải lo lắng khi phải đặt điện thoại trên những bề mặt ẩm ướt. Bạn có thể tiếp tục sử dụng ngay cả sau khi điện thoại bị rơi xuống nước. Bạn có thể chơi đùa trong bể bơi, đăng ảnh chụp selfie trên bãi biển và gọi taxi dưới trời mưa.

    Tất cả số điểm ảnh trên cảm biến ảnh đều có hai đi-ốt quang điện thay vì một, điều này có nghĩa là công nghệ Dual Pixel đạt chuẩn có thể lấy nét nhanh và chính xác như chính đôi mắt của bạn. Mỗi điểm ảnh trên cảm biến Dual Pixel được dùng để nhận diện theo pha, cho phép tự động lấy nét cực nhanh và mượt mà, ngay cả các cử động bất ngờ nhất cũng được bắt trọn, thậm chí trong điều kiện ánh sáng yếu. Ống kính f/1.7 thu sáng tốt hơn và trên cảm biến ảnh, kích thước điểm ảnh 1.4µm lớn hơn sẽ giúp bắt được nhiều ánh sáng hơn, cho ảnh chụp sắc nét và chi tiết, ngay khi chụp ảnh thiếu sáng.

    Edge chứa đến 9 mục cho phép bạn truy cập mọi thứ bạn cần ngay lập tức, từ việc gọi taxi đến nhận thông tin thể thao cập nhật. Chẳng hạn với Apps edge, bạn có thể tạo tới 10 phím tắt và thư mục ứng dụng. Khi sử dụng edge screen để làm nhiều việc, cần thiết kế phím điều khiển sao cho vừa vặn với bàn tay của bạn. Hãy truy cập mục Cài đặt để tùy chỉnh kích thước, độ trong suốt và vị trí.

    [​IMG]

    Đặc biệt với AOD (Always On Display), bạn có thể xem thông tin trong chớp mắt mà không cần bật màn hình điện thoại. Và tính năng này đủ thông minh để tự động tắt khi điện thoại được để trong túi quần hoặc ba lô, khi đặt nằm úp hoặc khi pin đang ở mức thấp.

    CPU tùy chỉnh mới, GPU mạnh mẽ và 4GB RAM tạo nên sự kết hợp đầy uy lực. Từ việc khởi chạy ứng dụng đến chơi trò chơi và phát video, tất cả đều diễn ra nhanh hơn và mượt hơn. Điện thoại của bạn sẽ tiếp tục hoạt động mượt mà như mới.

    Với khe cắm thẻ nhớ microSD, bạn có thể mở rộng dung lượng bộ nhớ khi cần. Nghĩa là trong khoảng thời gian dài, bạn sẽ không còn phải lo lắng vì thiếu bộ nhớ lưu trữ video hay file ảnh nữa.

    SamSung Galaxy Edge S7 đài loan có pin dung lượng lớn 3600mAh - cao nhất trong các smartphone thuộc dòng Galaxy S tính đến thời điểm hiện tại, cho phép bạn xem các chương trình truyền hình yêu thích và nghe nhạc hàng giờ đồng hồ. Cùng công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, bạn có thể sạc đầy pin trong khoảng 100 phút.

    Màn hình của Samsung Galaxy S7 Edge kích thước 5.5" sử dụng công nghệ Super AMOLED Cong tràn hai cạnh, độ phân giải đạt 2K 2560 x 1440 pixels, mật độ điểm ảnh 534ppi, đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời về hình ảnh, phim HD hay những video trò chơi sắc nét.

    [​IMG]

    Samsung KNOX là giải pháp bảo mật chuyên dụng của Samsung mang đến khả năng bảo mật 24/24 chống lại tin tặc và phần mềm độc hại nhờ được cập nhật thường xuyên. Bảo mật bổ sung được cung cấp bởi Ứng dụng KNOX, nơi dữ liệu nhạy cảm của bạn được mã hóa và cô lập an toàn.

    Nguồn: Samsung Galaxy S8 đài loan
     
    Đang tải...
: iphone

Chia sẻ trang này