Samsung Galaxy S7 Đài Loan – Hàng chính hãng – Giá rẻ nhất

Thảo luận trong 'Ứng dụng CNTT' bắt đầu bởi dailymaylanh, 28/9/17.

  1. dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    2,040
    Đã được thích:
    0
    Samsung Galaxy S7 Đài Loan là dòng điện thoại cao cấp bậc nhất của Samsung được giới thiệu tới người dùng và dân công nghệ trong năm 2016 vừa qua. SamSung Galaxy Edge S7 đài loan vẫn giữ những đặc trưng của Samsung trong thiết kế kiểu dáng đồng thời xóa đi những khuyết điểm các phiên bản trước.

    Trước khi tìm mua sản phẩm nào thì cũng nên khảo sát các thông tin chi tiết về cấu hình sản phẩm kĩ càng trước. Sau đây chúng tôi xin trình bày một số nét đặc trưng nổi bật của Samsung Galaxy S7.

    Điểm nổi bật trên Samsung Galaxy S7 chính là sự trở lại của khe cắm thẻ nhớ, khả năng chống nước và máy ảnh với khẩu độ f/1.7 mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người sử dụng. Có thể nói Samsung Galaxy S7 hứa hẹn sẽ tạo nên sự bùng nổ trong phân khúc cao cấp và mang lại những thành công tiếp theo cho hãng điện thoại Samsung.

    Hoàn thiện hơn về thiết kế – Chống nước hiệu quả

    Năm 2015, Bộ đôi Samsung Galaxy S6/S6 edge gây tiếng vang lớn với nhiều đột phá trong thiết kế. Năm nay, Samsung nâng tầm thiết kế của bộ đôi này lên mooth tầm cao mới trên bộ đôi Samsung Galaxy S7 và SamSung Galaxy Edge S7 đài loan.

    [​IMG]

    Khác biệt dễ nhận thấy nhất là mặt lưng trên Smartphone S7 được ôm nhẹ về thân máy, tương tự trên phiên bản Smartphone Note 5. Phần tiếp giáp giữa mặt kính và khung kim loại được mài mịn hơn, không còn cảm giác bị cấn tay như trên bản tiền nhiệm. Cụm máy ảnh ở mặt sau ít lồi hơn, các đường nét trên máy cũng mềm mại và cho độ hoàn thiện cao. Hơn nữa, khả năng chống nước và bụi đạt tiêu chuẩn IP68 sẽ mang đến sự yên tâm khi sử dụng sản phẩm trong điều kiện ẩm ướt và giúp người dùng vệ sinh cho máy dễ dàng hơn.
    Màn hình Super AMOLED độ phân giải 2K sắc nét

    [​IMG]

    Samsung Galaxy S8 đài loan được trang bị màn hình kích thước 5,1 inch với độ phân giải 2K (2560 x 1440 pixel), cho mật độ điểm ảnh lên đến 576 ppi, giúp tái hiện hình ảnh với độ sắc nét cực cao ngay trước mắt người dùng. Ngoài ra, công nghệ màn hình Super AMOLED sẽ mang đến những khung hình với màu sắc tươi tắn, sống động, cùng khả năng tiết kiệm điện năng ấn tượng nhờ tính năng Always On trên điện thoại Samsung Galaxy S7, giúp người sử dụng đọc được các thông báo mà không phải qua thao tác mở sáng màn hình.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này