Sâm Ngọc Linh có tac dụng kéo dài tuổi thọ

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi lindapham, 23/12/16.

  1. lindapham

    lindapham Active Member

    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    0
    Người già kéo dài tuổi thọ cho người già được sống lâu với gia đình, con cháu hơn đó chính là những mong ước mà những người con muốn làm cho ba mẹ. Vậy bằng cách nào kéo dài tuổi thọ tốt nhất thì ít hay biết đến. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một phương pháp kéo dài tuổi thọ cho người già từ Sâm ngọc Linh tự.

    [​IMG]

    Phương pháp kép đài tuổi thọ từ sâm Ngọc Linh tự nhiên đã được người dân tộc Xê Đăng áp dụng từ thời xa xưa. Người đồng bào Xê Đăng thường nhai sâm Ngọc Linh như khoai sống, chỉ cần bẻ một đốt của cây dược liệu này cũng có thể lên rừng, xuống núi mà không biết mệt mỏi. Ngày nay phương pháp kéo dài tuổi thọ với Sam Ngoc Linh tu nhien được nhiều chuyên gia đánh giá cao và đã có nhiều người áp dụng cho hiệu quả tốt.


    Sâm ngọc linh vốn được biết đến là loại sâm quý của Việt Nam nói riêng và của thế giới nói chung. Loài sâm này mang thành phần dược tính vô cùng quý giá, thích hợp cho việc chăm sóc sức khỏe cũng như hỗ trợ điều trị bệnh. Trong số những công dụng của loài sâm này, kéo dài tuổi thọ được xem là khả năng được nhiều người quan tâm hơn cả.

    Nhờ thành phần dược chất quý giá Saponin có trong sâm ngọc linh rừng Việt Nam được chứng minh có tác dụng tốt trong việc bảo vệ tế bào, tăng cường thể lực, cải thiện hoạt động, chức năng não bộ. Ngoài ra, sử dụng sâm ngọc linh khoa học còn có thể tăng cường tuần hoàn máu, tăng tiểu cầu, hồng cầu, Đặc biệt, sâm Ngọc Linh núi tự nhiên còn không có tính kháng khuẩn và “ không gây tăng huyết áp” như nhân sâm Triều Tiên, nhân sâm Trung Quốc nên có thể hiệp lực tốt cùng các loại thuốc kháng sinh, thuốc trị các bệnh tiểu đường. Vì thế, có thể dùng được sâm Ngọc Linh cho người già, kể cả những người cao huyết áp để kéo dài tuổi thọ.

    Cách dùng sâm Ngọc Linh giúp kéo dài tuổi thọ đơn giản nhất chính là ăn sâm cùng với mật ong tươi nguyên chất. Cách chế biến sâm Ngọc Linh như sau:

    – Chuẩn bị: sâm Ngọc Linh 500g, mật ong khoảng 250g, bình thủy tinh sạch

    – Cách làm: thái lát vụn sâm Ngọc Linh, sắc kỹ 3 lần, trộn đều sâm Ngọc Linh với mật ong rồi cô đặc thành cao bằng cách đun nhỏ lửa, đựng trong lọ kín và dùng dần. Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần khoảng 1-2 chén nhỏ ( tương đương với 15g).

    Sâm Ngọc Linh tự nhiên giúp kéo dài tuổi thọ nhưng nhưng những người già mắc các chứng bệnh về hô hấp thì không nên dùng bởi nếu dùng sẽ khiến cho bệnh nặng thêm. Vì thế, những người mắc thể bệnh này nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này