Sài Gòn nên loại bỏ sẹo lõm địa chỉ nào an toàn uy tín

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi emlatmy88, 6/10/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    1
    Chào bệnh viện Thu Cúc! Tôi có một vết sẹo do bỏng bô xe to bằng quả trứng cút ở bắp chân mới bong da phương pháp đây không lâu. Sắp tới, tôi phải vào Sài Gòn công tác một thời gian và muốn tiện thời gian rảnh để phẫu thuật sẹo lồi luôn để nhanh chóng mặc được váy trở lại. Xin được hỏi bác sĩ bệnh viện mình đã có cơ sở thẩm mỹ trị sẹo tốt tại Sài Gòn nào không và tôi sẽ được điều xóa sẹo bằng cách nào?
    Hà Phương, 27 tuổi, Nghĩa Tân, Hà Nội
    [​IMG]
    Trả lời:
    Thân chào bạn Hà Phương,
    Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới địa chỉ: tuvan@thucuchospital của Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc. Chúng tôi xin được tư vấn Tổng hợp thắc mắc của bạn như sau:
    Trung tâm Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc tại Sài Gòn Hiện đang bước vào Các khâu chuẩn bị cuối cùng cho ngày khai trương ra mắt trong một thời gian gần đây nhất. Vẫn với tiêu chí đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, đi đôi với thái độ phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, quý khách sẽ được sử dụng Tổng hợp dịch vụ chăm sóc và làm đẹp hoàn hảo mang thương hiệu thẩm mỹ uy tín Thẩm Mỹ Thu Cúc tại Sài Gòn – thành phố không ngủ, thành phố năng động và Hiện tại đại.
    Nếu trong thời gian ở lại miền Nam công tác mà bạn vẫn muốn thực Hiện dịch vụ điều trị sẹo lồi tại đây thì phương pháp tốt nhất bạn nên tới Các địa chỉ thẩm mỹ hoặc Các bệnh viện có chuyên Khoa Da liễu uy tín để được bác sĩ thăm khám, tư vấn trước khi đưa ra cho bạn một phương pháp xóa sẹo phù hợp.
    Hiện nay, vết sẹo do bỏng bô xe của bạn nhỏ và mới bong nên cách dễ dàng và an toàn nhất mà Hiện tại Thu Cúc áp dụng để xóa sẹo lồi với Các trường hợp da như của bạn vẫn chính là Laser CO2 Fractional. Ánh sáng năng lượng cao từ cách này sẽ giúp kích thích sản sinh collagen, estilen và tăng cường thành phần dưỡng ẩm Hyaluronic Acid (HA) đầy đủ cấu thành mạng lưới ngoại bào.
    Đặc biệt khi trị sẹo bằng Laser CO2 Fractional tại Thẩm Mỹ Thu Cúc, bạn còn được sử dụng kết hợp với quy trình xóa sẹo từ thiên nhiên giúp khắc phục được tình trạng tăng sinh sắc tố da sau điều trị bẳng Laser.
    >>> trị sẹo lồi ở bệnh viện da liễu trung ương
    Để có thêm thông tin chi tiết về cách điều xóa sẹo do bỏng bô của bạn và nhiều cách làm đẹp bằng thẩm mỹ công nghệ cao khác, bạn có thể liên hệ theo địa chỉ:
    Chúc bạn luôn vui khỏe và thành công trong cuộc sống!
     

Chia sẻ trang này