Sài Gòn Clean nhận làm vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp ở quận 3

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 31/3/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,032
    Đã được thích:
    0
    Khi lau sàn gỗ lần đầu tiên, bạn nên thử dung dịch lau sàn trên một vùng nhỏ và khuất trong phòng trước để nếu lỡ có để lại dấu vết nó cũng không dễ bị nhìn thấy.
    Bạn hãy chú ý khi lau sàn gỗ có lớp phủ bảo vệ, nếu dùng quá nhiều nước thì sàn sẽ dễ bị rộp. Do đó trong những trường hợp này, hãy dùng càng ít nước càng tốt.
    Các chuyên gia của dịch vụ vệ sinh nhà ở tphcm thấy rằng khi chúng ta lau sàn với dung dịch này theo chiều vân gỗ. Đối với các vết bẩn cứng đầu, hãy dùng khăn mềm thấm vào dung dịch lau sàn và tập trung lau ở phần có vết bẩn.

    [​IMG]
    Các chuyên gia của dịch vụ chuyên nhận thi công các gói vệ sinh nhà sau xây dựng thấy rằng sau đó lau lại toàn bộ sàn lần nữa, lần này chỉ lau với nước để “tráng” lại sàn, hãy chú ý để không còn nước thừa hay dung dịch lau sàn còn đọng lại.

    Cuối cùng hãy để sàn khô tự nhiên.
    Nếu bạn đang phân vân về cách lau sàn gỗ dù có mặt phủ bóng hay không, câu trả lời đơn giản là lau với nước sạch, và không cho thêm dung dịch lau sàn.
    Lau sàn với càng ít nước càng tốt – nguyên tắc là nên giữ cây lau sàn ẩm nhưng vắt kiệt nước trước khi lau.
    Những vùng bẩn nhiều cần được xử lí riêng, bạn có thể xịt một dung dịch lau sàn trung tính trước khi lau các chỗ đó.
    Bạn không cần phải lau khô lại mặt sàn nếu bạn dùng rất ít nước, tuy nhiên nếu không chắc chắn, hãy dùng một miếng khăn khô để lau khô lại sàn, lau theo chiều vân gỗ.
    Giờ thì bạn đã biết lau sàn gỗ đúng cách, hãy giữ cho sàn gỗ nhà mình luôn sáng bóng với thời gian nhé. Chúc bạn hài lòng với tổ ấm xinh đẹp của mình!
    Hãy đến với dịch vụ vệ sinh công nghiệp để nhận được sự tư vấn tận tình nhất nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này