Sacombank trao hơn 3.000 suất học bổng cho học sinh, sinh viên

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi thanhthang, 2/3/18.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    0
    Mỗi suất cho học sinh gồm học bổng trị giá một triệu đồng và một ba lô. Mỗi suất cho sinh viên gồm học bổng trị giá 3 triệu đồng và một ba lô.
    Nhân dịp khai giảng năm học mới 2016 – 2017, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) trao 3.026 suất học bổng “Sacombank – Ươm mầm cho những ước mơ” trị giá hơn 5 tỷ đồng cho học sinh – sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, đạt kết quả cao trong học tập trên cả nước.

    Mỗi suất cho học sinh gồm học bổng trị giá một triệu đồng và một ba lô. Mỗi suất cho sinh viên gồm học bổng trị giá 3 triệu đồng và một ba lô.
    [​IMG]

    Sacombank xét tặng học bổng cho học sinh lớp 12 năm học 2016 – 2017, đạt kết quả học tập lớp 11 trung bình từ 7 trở lên, có hoàn cảnh khó khăn tại tất cả tỉnh thành trên cả nước mà chi nhánh Sacombank đang hoạt động (trừ khu vực TP HCM và Hà Nội). Còn sinh viên được ngân hàng này xét tặng học bổng là năm cuối niên khóa 2013 – 2017 của các trường đại học hệ chính quy thuộc các ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Tài chính – Ngân hàng, Kế toán có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước, đạt điểm trung bình của năm học gần nhất từ 7,5 trở lên.

    Học bổng “Sacombank – Ươm mầm cho những ước mơ” được triển khai định kỳ hàng năm nhằm hỗ trợ học sinh – sinh viên có thêm điều kiện để học tập. Từ năm 2004 đến nay, số lượng học sinh – sinh viên nhận học bổng của ngân hàng này hơn 28.000 em, tổng kinh phí ngân hàng dành cho chương trình là hơn 32 tỷ đồng.

    05093
    Ngoài ra, ngân hàng này đã triển khai nhiều chương trình hướng về cộng đồng ý nghĩa khác như: “Ngày hội từ thiện Xuân” dành cho các cụ già và em nhỏ neo đơn, khuyết tật mỗi năm; chương trình “Thực tập viên tiềm năng Sacombank” tạo cơ hội việc làm cho hàng ngàn sinh viên năm cuối; Ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực với các trường đại học; Tập huấn kỹ năng bán hàng dành cho tiểu thương các chợ; giải việt dã “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng” tại khắp các tỉnh thành…

    Ngân hàng còn đầu tư phục vụ người dân hệ thống ghế đá, ghế mỹ thuật tại các trung tâm văn hóa, công viên, trường học, bệnh viện, sân bay…; xây dựng nhà vệ sinh công cộng miễn phí; tổ chức hiến máu nhân đạo; ủng hộ vì biển đảo Tổ quốc; cứ
    Xem Thêm: thủ tục thế chấp nhà vay tiền ngân hàng
    Xem Thêm: đáo hạn ngân hàng tại gồ vấp
    Xem Thêm: Vay tien mua nha
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này