Sạc Polymer là gì? thi công sao để sử dụng Pin Sạc Polymer chất lượng nhất?

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tranthanh2007, 7/6/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    0
    thay mặt kính samsung s7 edge Review, thủ thuật và tin tức hot:
    • [*]Chết ngất xỉu với dòng design smartphone Sony thú vị có tên Xperia Edge Premium[*]19 mẹo dùng Messages của iOS rất nhiều Rất có thể khách hàng chưa biết[*]Dịch tài liệu bằng Safari trên điện thoại iPhone quá ư là đơn giản
    hướng đến Pin Polymer là gì?

    Sạc Lithium Polymer viết tắt là Sạc Pin li-po được sử dụng rộng rãi của các hàng di động cầm tay trên thị phần như smartphone, Tablet, laptop… Cũng như những dòng sản phẩm Sạc khác, Pin Sạc Polymer có cấu hình gồm 2 cực âm và dương và bên cạnh nó là môi trường đựng các chất dung môi đặc trưng giúp lưu trữ điện lực một cách dễ dàng. Pin Polymer Rất có thể nạp xả nhiều dịp, & sở hữu tuổi thọ khoảng 1000 dịp Pin Sạc. Cứ dao động 300 vòng nạp xả thì Pin sẽ bị giảm dung lượng đi 20% so sở hữu khi ban đầu. do đó khách hàng cần biết bí quyết Sạc đúng bí quyết nhằm bảo vệ Sạc Pin được tốt hơn.

    phương pháp Sạc Pin đúng phương pháp Pin Polymer là gì?

    có Các mức điện áp được định nghĩa vào Pin:

    Một vài,8 V điện áp trung bình, 4.2 V là điện áp nguy hiểm, Những V là điện áp chết.

    Mỗi viên Sạc đều đc tích hợp 1 mạch quản lý Power nguồn, để tăng dung tích Pin Sạc người mọi người thường thiết kế mạch quản lý Power Tại bên ngoài Thay vì phía trong Sạc. Mạch nay có tác dụng ngăn hiệu điện thế vào Pin vượt quá 4,2 Volt tránh thi công hỏng Pin Sạc hoặc gây ra chập cháy. vào giai đoạn sử dụng khách hàng ko Có nên Sạc Pin smartphone quá lâu, lúc Sạc Pin đầy phải rút ra ngay nhằm giảm thiểu gây hư Sạc Pin.

    thay màn hình iphone 7 plus

    Pin càng kiệt thì điện áp càng sắp mức 3Volt. khách hàng không Có nên để Sạc Pin nhỏ hơn mức dưới 5% mới Sạc Pin sẽ cung cấp giảm tuổi thọ of Pin Sạc đáng kể. Đối với Pin li-po người mua Nên tuân theo phép tắc “Không xả quá 80%” như thế theo đấy bạn Có nên đem đồ vật đi Sạc Pin khi Sạc Pin bất kì khi nào dung tích Pin Sạc trên 20%. and rút Pin Sạc bất kể khi nào mà ko thi công ảnh hưởng tuổi thọ Sạc.

    Những giống & khác nhau giữa Pin Sạc li-ion and Sạc Pin Polymer là gì?

    bạn cùng tìm hiểu Sạc Polymer & li-ion có gì giống và không giống nhau nhé. Sạc Pin li-po & li-ion đều có cấu hình and nguyên lý làm việc giống nhau theo đó các phần tử hóa học trong từng Sạc lại khác nhau. Điểm giống là chúng có khả năng Pin đi Sạc Pin lại phần lớn đợt vì thế đc quan tâm của những trang bị di động cầm tay.

    [​IMG]

    bên trong Pin Sạc li-ion dùng chất điện phân lỏng và được bọc phía ngoài bởi một vỏ kim loại sở hữu độ chắc chắn cao để che chở. Có nên khối lượng tăng lên so có Pin Sạc li-po and không của phép tùy biến nhiều hình dạng. Còn Sạc Pin li-po phía trong cất phần tử chính là chất điện phân dạng Polymer khô nằm giữa 2 cực âm & dương Nên không nhiều hơn & có thể chế tạo rất nhiều hình dáng khác nhau.

    khi không dùng, cách bảo quản tốt một viên Sạc Polymer là gì?

    Khác sở hữu Sạc li-ion, tuổi thọ Sạc li-po dựa của nhiệt độ môi trường bảo quản Pin và trạng thái Sạc Pin. chúng ta chỉ Nên chứa giữ 1 cục Sạc tối đa 4 ngày sau lúc qua Sạc đầy. và chất lượng số 1 quý khách Có nên gói thật kỹ & nhằm Sạc trong ngăn mát của tủ lạnh gia đình. phương pháp 2017 thường đc dùng khi phải đựng giữ Pin Sạc dạng li-ion & li-po vào thời gian ngắn.

    quan tâm rằng bạn không được để Pin Sạc Tại gần nơi sở hữu nhiệt độ cao sẽ lắp đặt giảm tuổi thọ Sạc và thậm chí Rất có thể gây cháy nổ. Đối sở hữu Pin li-po không sử dụng trong thời gian dài bạn Có nên giữ Pin Tại mức điện áp 40 tới 60% điện áp Pin. bởi vì thế khách hàng Nên Pin Sạc tới 50 % rồi tháo ra nhằm nơi khô ráo thoáng mát giảm thiểu gần chỗ sở hữu nhiệt độ cao. Sau 6 tháng Nên lấy Pin Sạc ra kiểm tra and tiếp nối Pin Sạc tới 50%.

    như thế qua bài này những bạn vừa được đào bới Pin Polymer là gì? các sử dụng and bảo quan Pin Sạc Polymer đúng phương pháp. Nếu sở hữu câu hỏi vui lòng comment phía dưới bài nhằm được giải trả lời.

    thay màn hình iphone 7
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này