Sạc cho Galaxy S6 Edge chính hãng

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi phukiensamsung, 15/12/16.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Tính trọng yếu của đế Sạc không dây:
    hiện nay do việc chủ quan của khách hàng lúc vừa Sạc Pin vừa dùng Smartphone dẫn đến phổ biến hiện tượng chập cháy gây nguy hiểm đến tính mạng con người. không tính ra việc vừa Sạc Pin vừa tiêu dùng do vậy cũng cực kỳ hại cho Pin Sạc tương tự như mẫu Mobile của Quý Khách . Chính bởi thế Samsung đã cho thành lập cái máy đế Sạc không dây để có thể khắc phục thực trạng trên. quanh đó việc sở hữu thể Sạc được Pin Sạc Tại bất kỳ nơi nào thì sản phẩm này cũng có tới một sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng .
    [​IMG]
    Thông tin máy sạc cho Galaxy S6 Edge Plus đang có mặt Ở shop phụ kiện Samsung:

    dùng được cho tất cả 2 anh em song sinh tuyệt phẩm Galaxy S6 & Galaxy S6 Edge. Điều Bạn giúp quý khách dễ dàng kiếm tìm and lựa mua đc thiết bị để tiêu dùng hơn.


    sở hữu đế Sạc không dây, việc Bạn buộc phải làm cho duy nhất là đặt thiết bị di động lên trên đế Sạc Pin , lúc ấy Mobile của quý khách sẽ tự động hóa Sạc Pin mà không phải cắm bất kể dây gì vào máy . Đây được xem là một bước cải tiến nâng tầm của Samsung dành riêng cho người sử dụng .


    sản phẩm công nghệ xịn Samsung sở hữu BH 06 tháng 1 đổi 1 hư do nhà tiếp tế .


    Bộ trang bị hỗ trợ chuẩn Pin không dây Qi, dùng để Sạc được cho đông đảo vật dụng Pin Sạc không dây theo chuẩn Qi

    quanh đó ra việc tiêu dùng dòng Sạc Pin không dây này cũng sở hữu tới sự an toàn và tin cậy tuyệt đối cho người sử dụng cũng chính vì sẽ không mang hiện tượng chập cháy khi đang Sạc Pin .


    máy ngay thời điểm hiện tại chỉ sở hữu 2 màu duy nhất đấy là đen and White .


    được hài hòa sẵn công nghệ Pin Sạc không dây trên sản phẩm công nghệ , Galaxy S6 sẽ hứa hẹn sẽ thành công hơn sở hữu công nghệ Pin không dây. Nhưng để Sạc được không dây Quý khách hàng bắt buộc sở hữu sạc cho Galaxy S6 Edge and S6.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này