Reviews máy hút bụi irobot roomba 890 nhập khẩu từ nước ngoài tại q 7 hcm

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 10/8/19.

  1. phongkhamnamkhoa

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    0
    iRobot Roomba 890 sẽ xóa bỏ mọi hoài nghi về khả năng của một cái máy Robot hút bụi sáng tạo. Robot hút bụi Roomba 890 hiện đang xếp đầu bảng toàn cầu này sở hữu lý do để khẳng định những giá trị của trí óc nhân tạo.

    robot lau nhà Roomba 890 là Model mới nhất của dòng máy hút bụi iRobot mang đa dạng cải tiến đặc thù. IRobot Roomba 890 được trang bị hệ thống khiến cho sạch 3 công đoạn cao cấp mang bàn chải cao su đa bề mặt kép và lực hút 10x cực mạnh để khiến cho sạch bụi bẩn trên mọi mặt sàn. Mang công nghệ bản đồ sáng tạo Imprint, Roomba 890 mang khả năng học, vẽ sơ đồ dọn dẹp thích hợp có từng phòng, cho phép bạn kiểm soát quá trình quét dọn.

    Nếu như bạn đang muốn tìm một loại robot hút bụi thông minh số một thế giới thì iRobot Roomba 890 chính là dòng sản phẩm đáng ước mơ.

    Tự động dọn dẹp túi rác

    Có iRobot Roomba 890 tự động tính liệu các vấn đề lau dọn từ A tới Z một cách lý tưởng. Mang tính năng tự động làm sạch túi rác sau mỗi lần thu vén, đây chính là điểm đặc trưng mà robot hút bụi iRobot Roomba 890 mang đến cho quý khách. Mang khoa học Anti-Allergen thì mọi bụi bẩn mà mắt người ko nhìn thấy được sẽ được xử lý tới 99%

    [​IMG]

    Hiệu quả thu dọn mạnh mẽ

    Hệ thống thu vén 3 lớp của Robot hút bụi sáng tạo iRobot Roomba 890 dùng chổi quét đa bề mặt kép và sở hữu lực hút mạnh hơn 40 lần ( So với những loại Roomba Series 600) sẽ xử lý rất nhiều bụi bẩn, mảnh vụn, lông thú cưng… ở mọi vị trí. Không những thế với công nghệ Power Boost tự động nâng cao lực hút để quét dọn sạch và sâu hơn trên những loại thảm

    Lau dọn hiệu quả ở mọi vị trí

    Sở hữu công nghệ PerfectEdge mang bộ cảm biến mới nhất, và bề ngoài đặc trưng của thanh hao quét với 5 thanh hao nhỏ sẽ thổi bay phần nhiều bụi bẩn ở những góc tường,góc hẹp và dọc theo tường

    Điều hướng thu dọn thông minh

    Tiêu dùng khoa học vSLAM navigation,Robot tự động iRobot Roomba 890 tự động nhận biết đến 230,400 điểm dữ liệu mỗi giây để xây dựng sơ đồ xác thực và quét dọn mọi vị trí trong ngôi nhà của bạn

    Xây dựng lược đồ quét dọn hiệu quả

    Có tính năng Imprint™ Smart Mapping tạo điều kiện cho Robot hút bụi iRobot roomba 890 xác định rõ hướng di chuyển thích hợp mang từng phòng khác nhau. Các bạn sở hữu thể tuyển lựa thời kì và vị trí mà máy sẽ làm cho việc. Hệ thống cảm biến đương đại xoành xoạch quét có tần suất 25 lần/s để định vị và giảm thiểu các chướng ngại vật trong giai đoạn quét dọn.

    Bộ lọc chất lượng cao của Robot hút bụi roomba 890

    Với việc hoạt động suốt cả thời gian dài thì máy Robot roomba 890 sẽ lưu trữ một lượng lớn bụi hoặc mảnh vụn bên trong máy. Tuy nhiên có màng lọc chất lượng cao của Neato được thiết kế để chặn không cho bụi bẩn rơi rớt ra ngoài hạn chế dị ứng hoặc ô nhiễm ko khí.

    Robot hút bụi thông minh roomba 890 có thời hạn dùng 120 phút

    [​IMG]

    Mang thời lượng làm cho việc lên tới hai giờ roomba 890 cực kỳ xuất sắc cho mọi nhà với diện tích to. Đặc biệt lúc hoạt động giả dụ lượng pin còn lại trong máy không đủ để hoàn tất quá trình dọn dẹp còn lại, thì Robot roomba 890 sẽ tự động quay về vị trí dock sạc và tiếp diễn thực hiện tiếp lượng công tác còn lại.

    Sức mạnh khoa học LaserSmart của Robot hút bụi roomba 890

    Khoa học LaserSmart giúp cho máy nhận biết được vị trí các đồ vật quanh đó cũng như tạo lược đồ cho căn phòng của bạn. Tính năng này cũng hoạt động trong môi trường thiếu sáng mà vẫn giữ nguyên chất lượng hoạt động.

    Máy hút bụi roomba 890 giúp làm sạch mọi góc tường

    Máy hút bụi sáng tạo roomba 890 mang ngoài mặt hình chữ D độc đáo, các góc tường, bờ tường sẽ không khiến khó được công đoạn hoạt động của máy.

    Đặt lịch thu dọn có vận dụng Neato Robotics

    Mang App Neato Robotics, khách hàng có thể đặt lịch thu vén hằng ngày cho roomba 890 . Không những thế sở hữu tính năng nhận mặt giọng nói người mua sở hữu thể bật, tắt Neato bằng điện thoại, Apple Watch, Amazon Echo hoặc Google Home.

    ➣ Bạn có thể tham khảo cáo sản phẩm: các loại ổ cứng SSD, Ram laptop chính hãng, Vòng tay sức khoẻ Fitbit, máy hút bụi thông minh iRobot, Loa thông minh google home và nhiều hơn thế nữa tại Lagihitech.vn

    Website: https://lagihitech.vn/
    Facebook: Facebook.com/lagihitech/
    Địa chỉ: 33 quan su q11 hcm
    Điện Thoại: ☎ 028.3962.1368 - ✆ Hotline:08.33.44.55.54 - ✆ Dealer/Mua Sỉ:08885.01112
    Thời gian làm việc: 8h00 - 19h00
    Hỗ Trợ 24/7: Tư vấn mua hàng
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này