Review Top Địa Chỉ Trị Thâm, Làm Trắng Nách Uy Tín Quận 3

Thảo luận trong 'Da liễu - Dị ứng - Truyền nhiễm' bắt đầu bởi hoatruc1805, 4/8/23.

  1. hoatruc1805

    hoatruc1805 Expired VIP

    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    0
    Trị thâm và làm trắng nách là những vấn đề quan tâm không chỉ của phụ nữ mà còn của cả nam giới. Trên thị trường, có rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ này, nhưng tìm được một địa chỉ uy tín và chất lượng là điều quan trọng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tập trung vào việc đánh giá và review top địa chỉ trị thâm, làm trắng nách uy tín tại Quận 3.

    Danh Sách Địa Chỉ Trị Thâm, Làm Trắng Nách Uy Tín, Chất Lượng Tại Quận 3

    Eden spa
    Sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến, Eden spa tự tin mang đến kết quả vượt trội trong điều trị thâm nách, trả lại làn da mịn màng, rạng rỡ dưới cánh tay cho các chị em.
    Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ trị thâm, làm trắng nách tại Eden spa:

    • Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, tay nghề vững, am hiểu sử dụng máy móc.
    • Thường xuyên cập nhật các công nghệ mới hiệu quả.
    • Cam kết sử dụng sản phẩm đặc trị có nguồn gốc.
    • Nói không với phương pháp lột tẩy.

    [​IMG]
    Eden spa Quận 3

    Thông tin liên hệ

    • Địa chỉ: 44 Trương Định, Phường 7, Quận 3, TP HCM.
    Lavie spa
    Sử dụng công nghệ ánh sáng sinh học Elight trong điều trị thâm và làm sáng da vùng nách, Lavie spa là địa chỉ được nhiều chị em tin cậy “trao mặt gửi vàng”.
    Đến với Lavie spa, khách hàng được trải nghiệm dịch vụ trong một không gian sạch sẽ và khá ấm cúng. Đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình và tận tâm hướng dẫn cách chăm sóc trong và sau điều trị.

    [​IMG]

    Lavie spa Quận 3

    Thông tin liên hệ

    • Địa chỉ: 129-18 Lý Chính Thắng, Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM.
    HP spa
    Là một trong những địa chỉ vàng trong trị thâm vùng nách, bẹn, khuỷu tay, HP spa ứng dụng laser để điều trị tận gốc sắc tố melamine, trả lại sự rạng rỡ cho vùng da dưới cánh tay.
    Thế mạnh khi đến với HP spa:

    • Khách hàng được thăm khám, soi da miễn phí.
    • Tư vấn liệu trình phù hợp với tình trạng đang gặp phải.
    • Cam kết không đau rát, khó chịu.
    • Giá cả rõ ràng, cạnh tranh.

    [​IMG]
    HP spa

    Thông tin liên hệ

    • Địa chỉ: 146E, Lý Chính Thắng, P7, Quận 3, TP HCM.
    + Top Đơn Vị Điều Trị Nám Uy Tín Tại Bình Chánh


    Saigon Smile
    Sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Saigon Smile mang đến cho khách hàng nhiều phương pháp làm đẹp hiệu quả, trong đó có trị thâm, làm trắng nách.
    Tại đây, khách hàng được điều trị vết thâm bằng công nghệ Laser CO2 kết hợp công nghệ IPL tiên tiến để loại bỏ sắc tố melanin, tăng sinh collagen và tái tạo làn da mới. Đặc biệt, Saigon Smile cam kết hiệu quả chỉ sau một liệu trình.

    [​IMG]

    Saigon Smile

    Thông tin liên hệ
    • Địa chỉ: Số 272 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 3, Quận 3, TP HCM.
    New Spa Tropic
    New Spa Tropic được biết đến là địa chỉ có liệu trình trị thâm, làm trắng nách bằng ánh sáng laser cùng sản phẩm đặc trị nhanh chóng, chi phí cạnh tranh. Spa cam kết quá trình điều trị không cần nghỉ dưỡng.
    Sau khi sử dụng dịch vụ, khách hàng được nhân viên tư vấn các phương pháp làm trắng và chăm sóc vùng nách tại nhà, đảm bảo hiệu quả lâu dài, không tái lại.
    Trong quá trình sử dụng sản phẩm và dịch vụ của New Spa Tropic, nếu xảy ra vấn đề gì, khách hàng liên hệ trực tiếp với spa để có giải pháp điều trị kịp thời.

    [​IMG]

    New Spa Tropic

    Thông tin liên hệ
    • Địa chỉ: 107/9, Vườn Chuối, Phường 4, Quận 3, TP HCM.
    Ciao Beauty
    Sở hữu đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, chuyên viên kỹ thuật có chuyên môn đi kèm với hệ thống máy móc hiện đại, Ciao Beauty tự tin mang đến các giải pháp đánh bay nỗi lo thâm nách cho các chị em.
    Dịch vụ tại Ciao Beauty được bảo mật, mỗi khách hàng được thiết kế chế độ chăm sóc chu đáo và riêng tư, nói không với việc để lộ thông tin cá nhân của người đến điều trị.
    Ciao Beauty ứng dụng công nghệ Yellow Laser Advance vào điều trị sắc tố melanin, tác động sâu vào lớp biểu bì nên hiệu quả điều trị thâm nhanh chóng. Sau Laser, khách hàng sử dụng sản phẩm đặc trị dưỡng, mang đến làn da nách trắng sáng bền vững.

    [​IMG]

    Ciao Beauty

    Thông tin liên hệ
    • Địa chỉ: 199/54 Cách Mạng Tháng 8, Phường 4, Quận 3, TP HCM.
    + Review Chất Lượng Dịch Vụ Làm Đẹp Của JW Hàn Quốc HCM


    Lori Beauty
    Có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành làm đẹp, Lori Beauty là địa chỉ đáng tin cậy và uy tín trong trị thâm, làm trắng nách tại quận 3. Tuy sở hữu không gian spa không quá lớn nhưng Lori Beauty tạo cho khách hàng được sự ấm cúng, thoải mái và cực kỳ thư giãn khi đến.
    Đối với dịch vụ điều trị thâm nách, spa ứng dụng công nghệ laser hiện đại của Mỹ, kết hợp dược mỹ phẩm để thúc đẩy quá trình loại bỏ tế bào hắc tố, phục hồi và tăng sinh tế bào mới. Chỉ trong vòng 20 đến 30 phút, khách hàng đã có thể cảm nhận được vùng da sạm màu được cải thiện.
    Lori Beauty còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi để khách hàng có nhiều cơ hội trải nghiệm dịch vụ.

    [​IMG]

    Lori Beauty

    Thông tin liên hệ

    • Địa chỉ: 361/39/2 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP HCM.

    Miss Tram – Natural Beauty Center: Chuyên Trị Thâm, Làm Trắng Nách Tại Hồ Chí Minh

    Nếu bạn vẫn chưa tìm được một địa chỉ trị thâm, làm trắng nách un tại quận 3, HCM chuyên nghiệp, hãy thử ghé Miss Tram – Natural Beauty Center. Với hơn 20 năm kinh doanh lĩnh vực làm đẹp, Miss Tram tự tin cam kết hiệu quả trị thâm, làm trắng nách nhanh chóng chỉ sau một liệu trình.
    [​IMG]

    Miss Tram sử dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay

    Ứng dụng nhiều công nghệ laser hiện đại, ánh sáng sinh học đi kèm sản phẩm dược mỹ phẩm đặc trị, dịch vụ trị thâm làm trắng nách tại Miss Tram đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Ưu điểm khi lựa chọn Miss Tram:

    • Được thăm khám, soi da trước khi sử dụng liệu trình.
    • Được tư vấn và hỗ trợ các phương pháp đem lại hiệu quả vượt trội nếu khách hàng có nhu cầu.
    • Nói không với các phương pháp lột tẩy, mỹ phẩm không an toàn và không nguồn gốc.
    • Được nhân viên chăm sóc, nhắc nhở trong và sau quá trình sử dụng dịch vụ.
    • Cam kết chịu trách nhiệm khi khách hàng xảy ra vấn đề.
    Dù khách hàng sử dụng dịch vụ lẻ hay combo, đều được nhân viên Miss Tram hỗ trợ nhiệt tình và chu đáo. Quy trình làm việc tại spa được đánh giá khá khoa học, được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề và kinh nghiệm.
    Điểm đặc biệt tại Miss Tram là luôn cập nhật các công nghệ mới và tiên tiến trên thế giới nên khách hàng có cơ hội trải nghiệm những phương pháp làm đẹp mang hiệu quả cao và an toàn.

    [​IMG]

    Dịch vụ trị thâm nách sau sinh của Miss Tram

    Đến với Miss Tram, ngoài trị thâm – làm trắng nách, bạn cũng có thể tham khảo các dịch vụ về phun xăm thẩm mỹ, chăm sóc – điều trị chuyên sâu, triệt lông, xóa xăm,… với chi phí khá hợp lý.
    Trên đây là tổng hợp Top Địa Chỉ Trị Thâm, Làm Trắng Nách Quận 3 mà Miss Tram chia sẻ, hy vọng hữu ích với quý bạn đọc. Cần tư vấn, báo giá các dịch vụ, liên hệ đến hotline Miss Tram để được hỗ trợ kịp thời nhé.

    Nguồn bài: https://thammymisstram.vn/dia-chi-tri-tham-lam-trang-nach-quan-3/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này