Review kem body Bella Belle magic pearl

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi badinhn159, 17/2/17.

  1. badinhn159

    badinhn159 Active Member

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Tính đến nay đã khoảng 2 tháng kể từ ngày mình test thử bộ sản phẩm dưỡng trắng da toàn thân Bella Belle. Cảm giác thật sự rất hài lòng và chỉ muốn chia sẻ ngay với các bạn, nhưng vẫn phải chờ đến thời điểm chắc chắn về kết quả mới dám mạnh dạn viết 1 bài review chi tiết như thế này. bạn nào đang tìm kiếm 1 loại kem dưỡng trắng toàn thân hay một giải pháp khiến cho da trắng tức thì, vẫn đảm bảo độ an toàn thì hãy tham khảo ngay sản phẩm dưỡng trắng toàn thân Bella Belle này nhé!

    Review kem trắng da bella belle magic pearl

    [​IMG]

    Sản phẩm các bạn thấy trong hình là Bella Belle Magic Pearl Whitening Body Lotion dành chăm sóc body, tác dụng chính là dưỡng ẩm và khiến da sáng.

    Sảm phẩm Bella Belle Magic Pearl Whitening Body Lotion là mẫu chai màu trắng. Sản phẩm này có chất kem mềm, màu trắng đục, không lỏng như dạng sữa nhưng sẽ lỏng hơn chất kem thông thường một chút. Ban đầu lúc cho kem ra tay, có cảm giác kem đứng và khô nhưng thực tế chỉ cần chạm ngón tay vào tán nhẹ, kem liền lỏng ra và nhờ vậy khi thoa lên da chất kem này rất dễ dàng trải đều, thẩm thấu nhanh, khô thoáng, mịn màng. Đặc biệt là làm tone da bật lên tức thì. Bật tone da ở đây không phải là da lột xác trắng ngạc nhiên mà là chất kem có thể tạo độ sáng nhanh chóng cho da, bạn nào khi đi tiệc, muốn cải thiện tone màu da nhanh chóng cho mình thì kem dưỡng trắng da toàn thân Bella Belle Magic Pearl Whitening Body Lotion này chính là một sự chọn lựa hoàn hảo.

    Theo mình có thể gọi dòng Lotion này theo kiểu tựa như makeup body, 1 dạng trang điểm toàn thân. Thời điểm vừa bôi xong, da có khả năng hơi trắng 1 chút nhưng chỉ tầm 20 - 30 phút sau là các bạn có thể thấy tone da giảm 1 chút trông rất tự nhiên, vẫn sáng màu và mịn cực. Moon đã test thử lên vùng mu bàn tay, khu vực này có khá nhiều lông tay nhưng da không bị quá khô hay tạo vệt kem trắng vùng lông tay mà kem đã thấm đều và sâu vào da. các bạn cũng có khả năng cảm nhận độ ẩm mà kem đem lại, da mềm mại và trơn mướt hẳn.

    trường hợp bạn tắm, lớp kem trắng trên da sẽ biến mất nhưng sẽ không khiến cho thay đổi về hữu hiệu dưỡng da về lâu dài, bạn hoàn toàn yên tâm nhé.

    các bạn có khả năng dùng thêm sản phẩm kem làm sáng vùng ngực bella belle hoặc là sản phẩm dưỡng trắng da toàn thân bella sẽ khiến bạn hấp dẫn hơn cực kỳ nhiều!

    Chúc các bạn có được làn da như ý!
     

Chia sẻ trang này