Rèm cửa phòng khách sang trọng

Thảo luận trong 'Thiết kế kiến trúc' bắt đầu bởi pqmseo, 1/4/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    709
    Đã được thích:
    0
    Phòng khách là không gian hết sức quan trọng đối với 1 ngôi nhà, để làm không gian phòng khách thêm sang trọng chắc chắn không thể thiếu được những bộ rèm cửa. Rèm cửa phòng khách giúp không gian tiếp thêm lịch sự, tạo được gu thẩm mỹ cho gia chủ. Hãy cùng tìm hiểu thêm về cách thức chọn rèm cửa phòng khách và 1 số mẫu rèm cửa phòng khách sang trọng tại Rèm Mykolor.
    1. Phương pháp chọn rèm cửa cho phòng khách
    1.1. Chọn rèm cửa phòng khách có màu sắc phối hợp cân đối

    Mỗi một phòng khách lại có những thiết kế khác nhau Vì vậy việc chọn rèm để dùng trong phòng khách cần hướng tới sự thích hợp từ thiết kế nội thất, hướng ánh sáng và tone màu của sơn tường, đôi khi còn phải thích hợp với mệnh của gia chủ.
    Phối màu rèm cửa phòng khách phải đảm bảo sao cho nhà bạn có không gian khoáng đãng, dễ chịu lúc bước vào giảm thiểu những màu sắc quá sặc sỡ gây phản cảm, khó chịu cho mọi người.
    Thông thường chúng ta nên chọn các gam màu tối cho phòng khách vì chúng có thể cản sáng từ bên ngoài mà không bị kết nạp nhiệt từ mặt trời. Gam màu tối còn góp phần tạo cho không gian gian phòng khách thêm ấm cúm đem lại cảm giác vô cùng dễ chịu cho người ngồi.
    Bạn nên tham khảo 1 số màu rèm như: màu trắng, màu trắng kem, màu trắng ngà, hoặc là màu kem để lắp đặt nhé. Đặc trưng không nên chọn những màu rèm tối, trầm Cho nên sẽ tạo cảm giác buồn, ảm đạm cho phòng khách.

    [​IMG]

    >>> Xem thêm bài viết: https://remmykolor.vn/mau-rem-cua-so-dep-nhap-khau-sang-trong

    1.2. Chất liệu rèm phòng khách không nên quá dày
    Nếu chọn rèm quá dày sẽ gây cảm giác ngột ngạt cho người nhìn, Bởi vậy bạn nên chọn rèm có chất liệu mỏng hoặc chọn rèm có hai lớp để lúc nắng bạn có thể cho cả tấm còn lúc trời mát thì bạn dùng 1 lớp mỏng.
    Gợi ý những mẫu rèm có chất liệu hợp lý để dùng trong phòng khách đấy là: rèm lá dọc, rèm Hàn Quốc, rèm cuốn, rèm vải,….

    1.3. Chọn rèm thích hợp với kiến trúc nội thất trong nhà
    Kiến trúc nội thất phòng khách ngày càng được thiết kế đa dạng, vậy nên việc chọn lọc mẫu rèm cửa phòng khách đẹp thích hợp là điều bạn nhất định phải lưu ý tới.
    Đối với phòng khách có thiết kế hiện đại, đồ nội thất thuần tuý thì bạn nên chọn các mẫu rèm có bắt mắt đơn thuần, giảm thiểu những rem rúa. Tương tự, sẽ làm không gian phòng cách thức thêm phần tinh tế đẳng cấp.
    Còn với không gian có thiết kế theo bắt mắt xưa, cổ điển với đồ nội thất cao cấp thì bạn nên chọn những mẫu rèm có bắt mắt tân cổ điển với các hoa văn, họa tiết đẹp gây được ấn tượng cho người nhìn. Sự hài hòa này sẽ làm phòng khách phát triển thành quý phái và ấn tượng.
    2. Mẫu rèm cửa phòng khách đẹp được ưa chuộng nhất Hiện nay
    2.1. Rèm vải hai lớp

    Với tính năng cản sáng cản nhiệt hết sức tốt, rèm vải 2 lớp đã và đang là chọn lọc ưa chuộng, được khách hàng dùng cho không gian phòng khách. Đặc thù, mẫu rèm này có 1 lớp vải voan, tạo nên sự lãng mạn, thơ mộng tạo ra điểm thu hút cho phòng khách.
    Việc sử dụng rèm vải phòng khách còn giúp điều tiết kết hợp nội thất trong gia đình bạn.

    [​IMG]

    2.2. Rèm cầu vồng Hàn Quốc
    Bây giờ trên thị trường, rèm cầu vồng Hàn Quốc đang chiếm điểm mạnh bởi sự dễ dàng và tính thẩm mỹ mà nó mang đến. Bất kể là phòng khách có thiết kế nhỏ cho đến các phòng khách có diện tích to thì rèm cầu vồng đều là lựa chọn tốt nhất. Đây đang là mẫu rèm cửa cao cấp được khách hàng yêu thích.
    Với thiết kế rèm 2 lớp, nhiều về màu sắc, kích thước rèm cầu vồng phù hợp với nhiều thiết kế nội thất khác nhau. Trong thời gian vừa qua, mẫu rèm này hay được sử dụng làm rèm cửa sổ phòng khách cho những chung cư.
    2.3. Rèm tự động cho không gian hiện đại
    Rèm tự động hay còn gọi là rèm sáng tạo là mẫu rèm có gắn động cơ sáng tạo, bạn có thể điều khiển rèm bằng điều khiển hoặc điện thoại có kết nối internet. Chính sự thuận lợi này làm rèm tự động là một trong các mẫu rèm được khách hàng dùng nhiều không chỉ cho phòng khách mà còn cho tất cả những phòng trong nhà.
    2.4 Mẫu rèm cuốn giá phải chăng cho phòng khách
    Trong mẫu rèm cửa gia đình thì mẫu rèm cuốn giá rẻ nổi lên như 1 sự chọn lựa thích hợp với những gia đình có khả năng kinh tế tránh. Với cơ chế hoạt động, dùng cởi mở, thuận lợi rèm cuốn mang đến sự gọn gàng cho không gian phòng khách. Đặc biệt, đây là mẫu rèm cửa phòng khách giá rẻ mà vẫn đảm bảo được các công năng mà rèm cần yếu như chống nắng, cản sáng tương đối tốt.
    Với khách hàng mua số lượng lớn, Rèm Mykolor đều có các chương trình chiết khấu riêng, và tặng kèm các phụ kiện Hàn Quốc… Các chương trình đó đều công khai trên website: remmykolor.vn.
    Đặc biệt, giảm giá 25% cho tất cả các loại rèm cầu vồng Hàn Quốc, giảm giá 10% cho tất cả các loại rèm vải.
    Để nhận báo giá sản phẩm rèm cửa phòng khách của Rèm cửa đẹp giá rẻ, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp đến điện thoại: 0941.736.463 để được hỗ trợ nhanh và sớm nhất!
     

Chia sẻ trang này