Râu quai nón có di truyền hay không?

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 1/3/23.

  1. kienthuclamdep

    kienthuclamdep Expired VIP

    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    0
    Râu quai nón có di truyền không? Đấy là thắc mắc của rất nhiều người. Tại vì sao người này không có râu mà người kia lại có râu quai nón? Mẹo triệt lông sẽ làm rõ thắc mắc này trong bài viết dưới đây:
    Tại vì sao đàn ông lại thích râu quai nón?

    Trước lúc tìm hiểu về Râu quai nón có di truyền không, chúng ta tìm hiểu râu quai nón là gì trước nhé.
    Râu quai nón là vùng râu mọc ở bao quanh miệng, cằm là chủ yếu. Với người sở hữu râu quai nón thì râu sẽ mọc từ bên dưới tai, chạy dọc xuống cằm. Thậm chí, có người mọc từ dưới tai đến gần cằm, lan sang 2 bên má, ….

    [​IMG]
    Theo quan điểm, đàn ông sở hữu râu quai nón thông thường là người có ngoại hình thu hút, biểu hiện sự nam tính, khỏe khoắn. Họ được đánh giá là những người cường tráng, khỏe mạnh, nhanh nhẹn. Đó là Lý Do ít nhiều nam giới muốn sở hữu một bộ râu quai nón.
    Tham khảo tác hại của nhổ râu tại đây.

    Râu quai nón có di truyền không?

    Cũng tương tự như lông và tóc trên cơ thể, tỷ lệ râu, màu sắc của râu cũng đều có di truyền. Gene.tics và hor.mone là những khía cạnh chính ra quyết định sự phát triển râu của mỗi cá nhân.
    [​IMG]
    tuy nhiên, có một điều họ vẫn lầm tưởng, bộ râu sẽ của người con trai là sự việc kế thừa & di truyền trọn vẹn từ người cha của anh ấy. Thực sự thì không như vậy. Chính vì, bộ râu của một người và đúng là có tính di truyền nhưng vẫn không hẳn là từ người thân phụ mà có thể đến từ hai phía gia đình nội- ngoại.
    Râu quai nón có di truyền không? lời giải đáp là Có. giả dụ ông nội, bố, ông ngoại hay người trong dòng họ có râu quai nón thì thời gian làm việc cao bạn có thể có nhưng em trai bạn cũng có thể không tồn tại. Nó phụ thuộc vào gen trội hay gen lặn trong nhà.
    Có thể bạn quan tâm: tẩy lông bằng kem đánh răng an toàn tại nhà

    Làm như thế nào để sở hữu được bộ râu quai nón đẹp như ý?

    thực ra, gen di truyền chỉ đóng 1 phần nhỏ ra quyết định đến việc các bạn có bộ râu quai nón hay không. Chính vì, để có một bộ râu đen, rậm & khỏe và đẹp vốn dĩ dính vào rất nhiều chi tiết. Trong những số đó có việc chăm sóc và kích thích nang râu khởi phát mạnh mẽ hơn.
    [​IMG]
    có tương đối nhiều phái mạnh có râu quai nón nhưng không biết cách chăm sóc nên bộ râu lưa thưa, nhạt màu và kém hấp dẫn. Râu quai nón có di truyền không? Nếu trong gia đình không một ai có râu quai nón, bạn muốn nuôi râu có được không? Có thể với những phương pháp sau:
    • Chăm sóc, vệ sinh râu thật sạch hằng ngày
    • liên tục cắt tỉa chỉn chu & tạo khuôn, kiểu cho bộ râu
    • dùng thuốc mọc râu để kích thích râu mọc nhanh chóng và đều hơn
    • Dưỡng râu bằng các dòng sản phẩm chiết xuất từ cây cỏ thiên nhiên tự nhiên
    • Có lối sống lành mạnh: ko hút thuốc lá, không uống rượu bia, không dùng những kích thích
    • ngủ ngon giấc, ko thức khuya, tiếp tục tập thể dục thể thao
    • loại bỏ đi các khía cạnh stress, lo lắng quá độ
    • nâng cao chế độ ăn uống với các loại thức ăn giàu đạm, protein & vitamin những thành tố tiền đề cho sự tiến lên của râu, bạn có thể bổ sung cập nhật những chất dinh dưỡng từ cá, thịt, tôm, trứng…và các loại rau xanh sạch.
    Hình như, với công nghệ kỹ thuật y khoa tiên tiến, bạn hoàn toàn có thể can thiệp bằng cách thẩm mỹ và làm đẹp như cấy râu tự thân để sở hữu được bộ râu quai nón như trông đợi. Dẫu thế, chúng ta nên tham khảo & tìm hiểu rõ hơn về cách thức này vì như thế chi phí thủ thuật tương đối cao và nên nhớ phải lựa chọn 1 địa chỉ uy tín để được tư vấn kỹ lưỡng trước khi tiến hành.
    >>> tham khảo thêm: cách cắt lông mũi - Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn
     

Chia sẻ trang này