Râu Ngô Hỗ Trợ Giải Độc

Thảo luận trong 'Y học cổ truyền - Phẩu thuật chức năng' bắt đầu bởi vuonthuocquy, 15/5/18.

  1. vuonthuocquy

    vuonthuocquy Expired VIP

    Bài viết:
    808
    Đã được thích:
    0
    Râu Ngô Hỗ Trợ Giải Độc; Trong hạt ngô chứa nhiều protein, lipid, đường cùng các loại vitamin và khoáng chất. Protein có trong ngô 30%, globulin và albumin thông thường có hàm lượng tương đối cao; đặc biệt ngô vàng còn chứa hàm lượng cao vitamin A.

    [​IMG]

    Râu Ngô Giá: 100,000 Đ / Kg

    Râu Ngô Hỗ Trợ Giải Độc:

    - Râu ngô cũng là vị thuốc mà Đông y cho rằng có vị ngọt nhạt, tác dụng lợi tiểu, hạ huyết áp rất tốt. Trên lâm sàng, người ta sử dụng râu ngô để chữa viêm thận không những hiệu quả rõ rệt mà còn làm giảm hoặc tiêu albumin trong nước tiểu. Ngoài ra, ngô còn có tác dụng cầm máu, kiện tỳ, cầm tiêu chảy, lợi mật, đồng thời còn làm giảm cholesterol trong máu, làm mềm thành động mạch.

    - Nhờ vậy mà ngô được coi là thức ăn giúp phục hồi sức khỏe lý tưởng cho những người bị phù nề, xơ cứng động mạch, bệnh động mạch vành, tăng huyết áp, bệnh gan nhiễm mỡ, chứng béo phì ở người già và trung niên.

    - Hỗ trợ điều trị chứng tăng mỡ máu, tăng huyết áp, bệnh động mạch vành: dùng bột ngô 30 – 60g, cho nước vừa lượng, quấy đều thành bột loãng, đem nấu chín, cho thêm dầu vừng (dầu mè), hành, gừng, tra muối vừa miệng đem ăn. Mỗi ngày ăn 1 lần, cần ăn liền 2 – 3 tháng là một liệu trình.

    - Hỗ trợ điều trị phù nề và tiểu tiện kém do viêm thận mạn: ngô 30g, râu ngô 15g, cho nước vào sắc lấy nước uống thay trà trong ngày. Cần sử dụng trong vài tháng liền.

    - Hỗ trợ điều trị viêm gan, viêm túi mật và sỏi mật, bệnh vàng da, xơ gan cổ trướng: râu ngô, nhân trần, mỗi vị 30g, cỏ ngọt 10g. Sắc uống ngày 1 thang, uống liền 3 – 4 tuần lễ.

    - Hỗ trợ điều trị bệnh đái tháo đường: ngày dùng 30- 40g, sắc uống nhiều lần trong ngày hoặc phối hợp với các vị thuốc khác: mạch môn, thiên môn, cỏ ngọt, tri mẫu…

    - Hỗ trợ điều trị bệnh tăng huyết áp: phối hợp với ngưu tất, hoa hòe, cỏ ngọt, câu đằng…

    - Dầu hạt ngô có tác dụng hạ mỡ máu, hạ cholesterol máu, làm chậm sự thâm nhập của β – lipoprotein vào động mạch chủ. Do đó làm giảm bệnh xơ vữa động mạch.

    Địa Chỉ Bán Râu Ngô Khô Uy Tín:

    Cơ Sở 1: Số 320 Đường Chiến Thắng – Hà Đông – Hà Nội.

    Cơ Sở 2: Số 34 Ngõ 23 Giang Văn Minh – Ba Đình – Hà Nội.

    Cơ Sở 3: Ngã 5 Kiến An – Trần Nhân Tông – Hải Phòng.

    Hotline: 0904.609.939 – 0985.607.333

    Lưu ý: Những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, để việc điều trị bệnh của bạn có hiệu quả cao nhất bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi áp dụng!
     
    Đang tải...
: Râu Ngô

Chia sẻ trang này