Răng sứ titan có ảnh hưởng sức khỏe không

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 26/4/17.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Có thể bạn đã được đọc và được nghe rất nhiều về những phương pháp phục hồi thẩm mỹ cho răng hàm. Những chiếc răng sứt mẻ, lệch lạc, màu sắc úa vàng hay răng nhiễm tetracycline đều có thể trở lại hoàn mỹ nhờ bọc răng sứ titan, veneer hay cercon. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi tìm hiểu về công nghệ bọc răng titan để hiểu rõ về phương pháp này nhé!
    http://benhvienranghammat.com.vn/boc-rang-su-cercon-ht.html
    [​IMG]
    Bọc răng sứ là một cách tốt để giúp bạn vượt qua được tình trạng răng miệng mất thẩm mỹ như vậy. Nhiều người chắc cũng đã nghe tới phương pháp này bởi hiện nay phương pháp này dường như là đang rất được phổ biến.

    Với phương pháp này nguyên liệu chủ yếu sử dụng điều trị đó chính là răng sứ. Bọc răng sứ thì hiện nay đang có 3 loại răng sứ được áp dụng điều trị cho nhiều bệnh nhân là răng sứ thường, răng sứ titan và răng sứ cercon.
    [​IMG]
    http://benhvienranghammat.com.vn/boc-rang-su-titan.html
    Răng sứ titan

    Răng sứ titan là loại răng sứ được cấu tạo bởi hợp kim Niken – Crom – Titan, là hợp kim vững chắc chứa khoảng 6% thành phần titanium và được phủ lớp men sứ Ceramco 3 bên ngoài. Hợp kim titan có đặc tính là nhẹ và bền nên rất được ứng dụng phổ biến trong lĩnh vực phục hình răng thẩm mỹ.


    Răng sứ titan sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật mà các loại răng sứ thẩm mỹ khác không có được, chẳng hạn:

    Tính tương hợp sinh học khá cao

    Cấu tạo khung sườn của răng sứ Titan có chứa thành phần titan nên nhanh chóng thích nghi với cơ thể và môi trường trong khoang miệ Đây là đặc tính lợi thế lớn của răng sứ titan trong việc cải thiện hình dáng cũng như màu sắc răng thật.

    Độ bền chắc cao

    Titan có thể thích ứng được với các điều kiện môi trường khác nhau và thời gian duy trì độ bền đẹp là hàng chục năm mà không bị thay đổi tính chất.
    Tính thẩm mỹ

    Răng sứ Titan được phủ lớp sứ trắng có màu giống với màu răng thật nên khi bọc sứ titan, những người xung quanh sẽ rất khó nhận ra bạn đang sử dụng răng giả.

    Tuổi thọ khá cao

    Thông thường răng sứ Titan tồn tại trung bình từ 5 -10 năm, nếu được chăm sóc tốt có thể duy trì tới 15 năm. Với độ bền này, răng sứ Titan đã đáp ứng được yêu cầu của phần lớn khách hàng, kể cả những người trẻ tuổi.
    Bọc răng titan là một trong những phương pháp phục hình răng thẩm mỹ được nhiều khách hàng ưu ái lựa chọn. Các bạn hãy sớm đến nha khoa uy tín để khôi phục lại tính thẩm mỹ và chức năng ăn nhai bằng công nghệ bọc răng sứ nhé!
     
    Đang tải...
: boc rang su

Chia sẻ trang này