Ra mắt dự án xanh Eco Dream City

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi quangkhai138, 31/5/17.

  1. quangkhai138

    quangkhai138 Active Member

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    PMC có là đơn vị quản lý chính của Dự án chung cư Eco Dream City Nguyễn Xiển ? Đây là những quan tâm lớn của khách hàng trước khi dự án chính thức được ra mắt thị trường vào cuối năm 2017 này.
    Vừa qua Công ty TNHH bấ động sản và xây dựng Việt Hưng đã chính thức chọn PMK là đơn vị vận hành và quản lý tòa nhà Eco Dream City tọa lạc tại khu đô thị Tây Nam Kim Giang I, đây là bước đi khôn ngoan của đơn vị này vì PMC là thương hiệu chuyên nghiệp và uy tín trong việc quản lý và khai thác các dự án nhà cao tầu hiện nay tại Việt Nam.
    Xem thêm thông tin tại website: www.ecodream.info
    PMC đơn vị quản lý tòa nhà Eco Dream Cit
    Eco Dream City được đầu tư nhiều trong khâu vận hành
    Dự án chung cư Eco Dream City sẽ được xây dựng ngay cạnh dự án Eco Green City nên khả năng cao sẽ được PMC chính thức quản lý và vận hành. Điều này thể hiện sự quan tâm rất lớn của Việt Hưng đến chất lượng cuộc sống của các cư dân trong thời gian tới. PMC ra đời trên cơ sở giữa sự hợp tác của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và Biken Techno Corporation đến từ đất nước mặt trời mọc.
    PMC đơn vị hàng đầu Việt Nam về quản lý vận hành nhà cao tầng
    Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực quản lý và vận hành các dự án nhà cao tầng trên khắp cả nước như: Hoàng Thành Tower, Dolphin Plaza, Anland Complex, Keangnam, Sky City, … Đây là những kinh nghiệm thực tiễn hết sức quý báu để PMC trở thành thương hiệu hàng đầu hiện nay tại Việt Nam trên lĩnh vực này. Đồng thời áp dụng các quy trình quản lý nghiêm ngặt của Nhật Bản sẽ giúp PMC nâng cao được hiệu và uy tín trong công việc. Hơn nữa PMC còn tạo ra mối liên kết giữa chủ đầu tư và các cư dân sinh sống và làm việc tại dự án nhằm thống nhất các quy tắc quản lý, tạo ra sự công bằng và minh bạch giúp cho công đồng dân cư tại các dự án luôn được nâng cao góp phần nâng cao giá trị cho các dự án bất động sản.
    Trong buổi lễ ký kết hợp tác giữa Việt Hưng và PMC vừa qua ngài cốc vấn cao cấp của PMC ông Yuji Koyama khẳng định rằng: PMC với chiến lược cốt lõi là phục vụ khách hàng bằng những gì tốt đẹp nhất, chúng tôi sẽ xây dựng lên một không gian sống ly tưởng nhất cho các dân mang đậm phong cách Nhật Bản. Với chất lượng quản lý này thì hứa hẹn cư dân sống tại Eco Dream City sẽ luôn cảm thây tự hào và nâng tầm căn hộ của mình.
    Với hướng đi dài hạn là tọa ra các sản phẩm căn hộ xanh cao cấp thật sự chất lượng với không gian sống trong lành, cộng đồng dân cư hienẹ đại kết hợp với các tiện ích hiện đại và động bộ mà Công ty TnHH và BĐS Việt Hưng là lựa chọn PMC. Đây có lẽ sẽ trở thành một thông tin rất có ích đối với các khách hàng đang tìm hiểu dự án Eco Dream City.
    Quy hoạch tổng thể dự án chung cư Eco Dream City

    Với sự thành công ngoài mong đợi của dự án chung cư Eco Green City thì sắp tới với cuối năm 2017 này Việt Hưng tiếp tục cho ra mắt dự án chung cư Eco Dream City thuộc lô đất TT6 của khu đô thị Tây Nam Kim Giang I. Dự án hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo được sự tin tưởng của khách hàng khi lựa chọn một nơi để ăn cư lạc nghiệp.
    Xem thêm: Chuẩn bị ra mắt dự án chung cư Bel Air Hà Nội
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này