Quy trình xin giấy phép kinh doanh dịch vụ bảo vệ tại Luật Gia Khang

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi backlinkall, 20/5/24.

  1. backlinkall

    backlinkall Active Member

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay, việc sử dụng dịch vụ bảo vệ đang tăng cao, đặc biệt là ở các thành phố lớn. Các địa điểm quan trọng như nhà riêng, văn phòng, cửa hàng,… cần có nhân viên bảo vệ để đảm bảo an ninh. Do đó, nhiều doanh nghiệp cũng chọn lựa kinh doanh trong lĩnh vực bảo vệ để phát triển kinh tế. Chính vì vậy, Luật Gia Khang cho ra dịch vụ xin giấy phép kinh doanh dịch vụ bảo vệ để Quý Khách Hàng hiểu hơn về chi phí, quy trình và thủ tục.
    [​IMG]
    Luật Gia Khang cam kết sẽ đảm bảo tỷ lệ ra giấy cao nhất có thể khi nhận dự án và không nhận dự án nếu không khả năng ra giấy cho Khách Hàng. Chúng tôi sẽ báo giá trọn gói, không có chi phí bất kỳ phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ. Luật Gia Khang luôn cập nhật các quy định mới nhất về an ninh trật tự dịch vụ bảo vệ để giúp doanh nghiệp tránh vi phạm. Chúng tôi sẵn lòng hỗ trợ Khách Hàng tối đa để không ảnh hưởng đến thời gian và hoạt động kinh doanh của họ. Sau khi hoàn tất dịch vụ, Luật Gia Khang sẽ tiếp tục hỗ trợ và tư vấn miễn phí cho khách hàng trong các trường hợp kiểm tra định kỳ hoặc đột xuất của cơ quan chức năng. Khách hàng sẽ được ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ tiếp theo của Luật Gia Khang sau khi hoàn tất dịch vụ xin giấy phép kinh doanh dịch vụ bảo vệ.
    Quy trình xin giấy phép kinh doanh dịch vụ bảo vệ tại Luật Gia Khang

    Bước 1: Tư vấn và lập hồ sơ

    Khi Quý Khách Hàng liên hệ với Luật Gia Khang, chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể về quy trình, thủ tục và các yêu cầu cần thiết để xin giấy phép kinh doanh dịch vụ bảo vệ. Sau đó, nhân viên của Luật Gia Khang sẽ hướng dẫn Quý Khách Hàng chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo đúng quy định.
    Một số giấy tờ cần thiết bao gồm:

    • Giấy đề nghị cấp Giấy phép kinh doanh dịch vụ bảo vệ
    • Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp
    • Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký mã số thuế
    • Bản sao Giấy chứng nhận quyền sử dụng trụ sở hoặc hợp đồng thuê trụ sở
    • Bản sao Giấy chứng nhận an ninh trật tự của người chịu trách nhiệm hoạt động an ninh, trật tự
    • Bảng thông tin về cơ sở vật chất, trang thiết bị, phương tiện, nhân lực và kế hoạch hoạt động của doanh nghiệp
    Sau khi Quý Khách Hàng cung cấp đầy đủ các giấy tờ, Luật Gia Khang sẽ tiến hành lập hồ sơ đầy đủ và chính xác theo đúng quy định.
    Bước 2: Nộp hồ sơ và theo dõi tiến độ


    Sau khi hoàn tất hồ sơ, Luật Gia Khang sẽ nộp trực tiếp tại Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội thuộc Công an cấp tỉnh, thành phố nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính.
    Quá trình xin giấy phép thường mất khoảng 15-20 ngày làm việc. Trong thời gian này, Luật Gia Khang sẽ liên tục theo dõi và cập nhật tiến độ của hồ sơ, đồng thời phối hợp với Quý Khách Hàng để cung cấp thêm thông tin hoặc giải quyết các vấn đề phát sinh (nếu có).
    Ngoài ra, nếu cần thiết, Luật Gia Khang cũng sẽ trực tiếp đại diện và làm việc với cơ quan cấp phép để đảm bảo việc xin giấy phép được thực hiện một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

    Bước 3: Nhận và bàn giao Giấy phép


    Sau khi hồ sơ được phê duyệt, Luật Gia Khang sẽ nhận Giấy phép kinh doanh dịch vụ bảo vệ từ cơ quan cấp phép và bàn giao trực tiếp cho Quý Khách Hàng.
    Trong trường hợp có bất kỳ vướng mắc hay yêu cầu bổ sung nào, Luật Gia Khang sẽ hỗ trợ Quý Khách Hàng giải quyết ngay lập tức để đảm bảo quá trình cấp phép diễn ra thuận lợi.
    Sau khi Quý Khách Hàng nhận được Giấy phép, Luật Gia Khang sẽ tư vấn và hướng dẫn về các quy định, nghĩa vụ và trách nhiệm liên quan đến việc quản lý, sử dụng Giấy phép một cách hiệu quả.
    Ngoài ra, Luật Gia Khang cũng sẵn sàng hỗ trợ Quý Khách Hàng trong các trường hợp cần gia hạn, điều chỉnh hoặc thay đổi nội dung Giấy phép trong quá trình kinh doanh.

    Xem thêm thủ tục xin giấy phép bảo vệ tại Luật Gia Khang: [FONT=Arial, sans-serif]https://luatgiakhang.vn/dich-vu/giay-phep-kinh-doanh-dich-vu-bao-ve/[/FONT]

    Thông tin liên hệ:

    Công Ty TNHH Luật Gia Khang

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này