Quan hệ tình dục đau vì không đi cắt bao quy đầu

Thảo luận trong 'Y tế cộng đồng' bắt đầu bởi koolsheep, 10/10/16.

  1. koolsheep

    koolsheep Expired VIP

    Bài viết:
    388
    Đã được thích:
    0
    Dù đã "giao hợp" rồi thế nhưng tôi vẫn chưa đứt bao quy đầu. Vậy nên, mấy lần sau một giao hợp, miếng da vẫn còn dính trở lại lúc làm em cảm thấy khá đau, ko tìm hiểu em có bị gì k? Em có tham khảo thì được chỉ dẫn đến phòng khám để cắt nhưng không biết cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền như thế nào?


    [​IMG]


    Bình hay ở các chúng ta trai, phía đầu “cậu nhỏ” cần có một bao da trùm trên gọi là bao da quy đầu. Bao da này có thể tụt xuống kéo lên mà ko tạo nên khó chịu. nhất, bước trở lại tuổi dậy thì, sự diễn biến cao của “cậu nhỏ” khiến bao da này trở cần rất ngắn hay tụt sót lại, để lộ bao quy đầu. khi hiện tượng bao k tụt xuống, còn được gọi là hẹp bao da bao quy đầu.

    Thông tin về các căn bệnh khác : http://phongkhamnamkhoahcm.com/bao-quy-dau-bi-sung-phong-len-nhu-cuc-mo-la-benh-gi-1037.html

    tại khu vực phía trong của bao da quy đầu cần có 1 nếp da nối giữa bao quy đầu và bao da, hỗ trợ bao da không bị tụt quá xa và đảm bảo “tư thế đúng” của “cậu nhỏ” lúc cương, có thể gọi là phanh hãm bao quy đầu. nhưng, tại một số bạn con trai, phanh hãm bao quy đầu cần có cấu tạo rất ngắn hơn bình thường hay và bám dính sai vị trí, “níu kéo” da bao quy đầu chặt trở vào bao quy đầu hơn bình thường làm cho bao da rãnh quy đầu không tụt xuống còn được.

    lúc tình trạng của chúng ta, có đau lúc giao hợp và thấy miếng da dính trở lại khi,... có khả năng bạn đang rất hay gặp bất thường hay về phanh hãm quy đầu và kết hợp cả hai (bất thường phanh hãm bao quy đầu hay hẹp bao da bao quy đầu). tình trạng tiếp tục để “cậu nhỏ” xông pha “lâm trận”, thì trước tiên thường khiến “thân chủ” của “cậu nhỏ” nhiễm đau, hay có khả năng “cậu nhỏ” cần nhiễm rách, đứt phanh hãm. hoặc ngay cả khi trường hợp chưa có tổn thương phanh hãm quy đầu tuy nhiên để trạng thái đau này tái diễn mỗi khi “lâm trận” thường sẽ dẫn đến biến chứng tới chức năng cương dương tại mắc ức chế tâm lý chuyển phản ứng “sợ đau”.

    Vậy nên, bạn nên sớm đến pk chuyên về đàn ông khoa để được trả lời và dùng các biện pháp can thiệp phù hợp. như vậy cần những bất hay kèm khác ở “cậu nhỏ” thì các b.sĩ cần dùng phương án dễ tiếp thu, nhẹ nhàng để phẫu thuật, chỉnh phanh hãm rãnh quy đầu để không rách dây hãm bao quy đầu, bao da rãnh quy đầu để giải xuất “cậu nhỏ” trở về trạng thái bình thường hay như mong đợi, lúc đó “cuộc vui” của bạn sẽ có thể trọn vẹn.


    Từ khóa :
    phòng khám đa khoa thế giới
    phòng khám đa khoa thế giới tuyển dụng
    phòng khám đa khoa thế giới có tốt không
    phong kham da khoa the gioi o dau
    phong kham da khoa the gioi tot khong
    phong kham da khoa the gioi nam o dau
    phong kham da khoa the gioi quan 5
    dia chi phong kham da khoa the gioi
    phòng khám đa khoa thế giới hồ chí minh
    tìm hiểu phòng khám đa khoa thế giới
     

Chia sẻ trang này