Quả óc chó Mỹ có nhiều ưu đãi tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Y học cổ truyền - Phẩu thuật chức năng' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 27/12/17.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    576
    Đã được thích:
    1
    Quả óc chó là một trong những loại hạt được nuôi dưỡng bởi chất hữu cơ tự nhiên mà không chịu ảnh hưởng bởi bất kì sự ô nhiễm nào, do đó hat oc cho được coi là thực phẩm tinh khiết đến từ thiên nhiên, là loại quả quý hiếm có tác dụng tuyệt vời cho não bộ và có khả năng chống lại nhiều loại bệnh.
    [​IMG]

    Quả óc chó từ thời xa xưa đã là một loại quả quý hiếm và được xem như một vị thuốc không thể thiếu trong gia đình.Loại quả này chứa rất nhiều các chất như Omega -3, Vitamin E, phốt pho cùng những dưỡng chất vô cùng tốt cho sức khỏe. Chính vì nhiều công dụng tuyệt vời như vậy nên hiện có rất nhiều nơi bán và cũng không ít hàng giả từ TQ. Vậy: Mua quả óc chó ở đâu là uy tín, chất lượng?


    >>>Xem thêm: http://congtymethi.vn/tin-tuc/mua-qua-oc-cho-o-dau-la-tot-nhat-tai-viet-nam-380.html

    Quả óc chó có tác dụng gì cho sức khỏe?

    Quả óc chó sẽ vô cùng tốt cho sữa mẹ, làm cho bà bầu có nhiều sữa hơn và chất lượng dinh dưỡng cao hơn. Trong nhân quả óc chó có chứa rất nhiều canxi giúp làm cho xương chắc khỏe , giúp em bé rắn giỏi khi sinh ra

    Tác dụng là ngăn ngừa các bệnh phụ khoa như u xơ tử cung, u nang buồng trứng giúp chị em yên tâm với nỗi lo gặp những căn bệnh dễ mắc này.

    Quả óc chó giúp phái đẹp có làn da trở nên mịn màng, tươi tắn chống được bệnh lão hóa, đồng thời còn giúp giảm cân và cho vòng 2 như ý.

    Ngoài ra, quả óc chó còn có tác dụng tăng cường sinh lực cho phái mạnh, giúp tăng cường sức khỏe tim mạch, phòng ngừa chữa bệnh tiểu đường, mất ngủ, nhuận tràng tốt cho tiêu hóa và ngăn ngừa ung thư.

    Vậy mua quả óc chó ở đâu là tốt?

    Quả óc chó là một loại quả quý có tên khoa học là walnuts thuộc dòng thực vật họ nhà hạt dẻ, quả này thường có hình tròn và đẹp giống óc chó, nó thường được trồng nhiều ở các nước như Mỹ, Nga, Trung Quốc và ở một số vùng ở tỉnh miền núi nước ta.

    Trong đó, quả óc chó Mỹ được xem là tốt nhất do hàm lượng dinh dưỡng so với những loại khác là cực cao và tốt cho sức khỏe. Chính vì thế, quả óc chó Mỹ được xem là vua của các loại hạt và được người tiêu dùng trên khắp thới giới ưu chuộng. Vậy Mua Quả Óc Chó ở đâu là tốt nhất tại Việt Nam?

    Congtymethi.vn là đơn vị chuyên phân phối sỉ và lẻ các loại hạt dinh dưỡng và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên. Hiện tại công ty đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường với độ phủ sóng trên 63 tỉnh thành. Sản phẩm quả óc chó được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Óc Chó được trồng tại California với thương hiệu TheCali Walnuts.

    Địa chỉ chính hãng tốt nhất: 31 đường 45, KP2, P. Hiệp Bình Chánh (đường Pham Văn Đồng - Ngã tư Bình Triệu), TP. HCM.

    >>> Bấm vào đây xem chi tiết sản phẩm Quả Óc Chó

    Mua quả óc chó của TheCali Walnuts có đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng?

    Tất cả hàng của congtymethi.vn cung cấp đều là hàng nhập trực tiếp từ Mỹ, có giấy tờ nhập khẩu rõ ràng.

    Vì công ty nhập khẩu trực tiếp nên giá thành mỗi sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng luôn là giá cạnh tranh nhất.

    Với 5 năm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối quả óc chó tại thị trường Việt Nam. Được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.
    [​IMG]

    Chế độ đổi trả hàng trong vòng 7 ngày: Bảo hành đến từng quả óc chó cho khách hàng, nếu phát hiện hàng kém chất lượng (cho dù là 1 quả) quý khách hàng được đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày.

    Liên hệ qua Hotline: 0914 279 445 hoặc truy cập trực tiếp qua Website: congtymethi.vn để được tư vấn trực tiếp từ chuyên viên.

    >>> Xem thêm: Đặc điểm phân biệt quả óc chó mỹ và quả óc chó trung quốc

    HỖ TRỢ TƯ VẤN VÀ BÁN HÀNG

    Khi quý khách hàng cần sự hỗ trợ của từ các chuyên viên thì có thể liên lạc trực tiếp các địa chỉ sau:

    Địa chỉ: : 31 đường 45, KP2, P. Hiệp Bình Chánh (đường Pham Văn Đồng - Ngã tư Bình Triệu), TP. HCM.

    Điện thoại: 0914 279 445

    Website: congtymethi.vn

    Cam kết HÀNG NHẬP 100% TỪ MỸ, nói không với hàng Trung Quốc.

    >>>Xem thêm: http://congtymethi.vn/qua-oc-cho-my-tot-cho-ba-bau-tre-em-tim-mach-tieu-duong.html

    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này