Quả Óc Chó Giá Sỉ

Thảo luận trong 'Y tế cộng đồng' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 14/1/17.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    576
    Đã được thích:
    1
    Quả óc chó Mỹ và các tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe
    Giới thiệu Quả Óc Chó
    Quả óc chó khá phổ biến tại các nước như Mỹ, Nga, Trung Quốc…Nhưng nổi tiếng nhất vẫn là các loại óc chó của Mỹ. Thời gian gần đây người tiêu dùng Việt Nam khá ưa chuộng loại hạt này, chúng ta hãy cùng khám phá những tác dụng tuyệt vời của loại quả này đối với sức khỏe con người.
    Óc chó Mỹ với nhiều loại khác nhau, chúng khá nổi tiếng về chất lượng cũng như số lượng, nhưng được yêu thích nhất phải kể đến 2 loại óc chó Mỹ – Chandler và Hartley. Công ty TNHH Methi là một trong số ít các công ty uy tín chuyên nhập khẩu cung cấp loại quả óc chó Mỹ này.
    [​IMG]


    Thành phần dinh dưỡng
    Quả óc chó Mỹ chứa nhiều Omega 3
    Trong quả óc chó có chứa một lượng lớn các chất dinh dưỡng: Omega 3, Vitamin E, phốt pho, Axit amin L-Arginne ( ALA)… Đặc biệt thành phần Omega 3 trong quả óc chó được chứng minh gấp 3 lần lượng Omega 3 có trong cá hồi.
    Chính vì thế phụ nữ có thai sử dụng quả óc chó trong quá trình mang thai giúp hỗ trợ rất tốt cho sự phát triển của thai nhi, kích thích trí tuệ giúp trẻ thông minh, mắt sáng hơn. Không những thế bà bầu thường xuyên dùng quả óc chó còn giúp mang lại làn da đẹp hơn, giảm thiểu sự lão hóa và rạn da. Không những thế nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, phụ nữ có thai thường xuyên ăn quả óc chó còn giúp ngăn ngừa các bệnh viêm nhiễm vùng kín, tăng cường lượng sữa sau sinh.
    [​IMG]

    Phụ nữ có thai thường xuyên dùng quả óc chó giúp thai nhi phát triển trí não.

    Công dụng tuyệt vời của quả óc chó
    • Tăng cường sinh lý nam giới: Một số thành phần trong quả có chó giúp lượng tinh trùng khỏe hơn, tăng khả năng thụ thai.
    • Tốt cho tim mạch: Giúp giảm nguy cơ mắc các cục máu đông, giảm lượng cholesterol trong máu, ngăn ngừa các bệnh tim mạch.
    • Ngăn ngừa sỏi túi mật: Thường xuyên sử dụng quả óc chó giúp giảm nguy cơ mắc sỏi túi mật. Với các bệnh nhân mắc bệnh thì loại quả này giúp điều trị sỏi túi mật khá hiệu quả.
    • Giúp bảo vệ hệ xương: Lượng dinh dưỡng phong phú có trong quả óc chó giúp hệ xương chúng ta chắc khỏe hơn.
    • Rất tốt cho não bộ: Axit béo Omega 3 trong quả óc chó giúp giúp duy trì chất béo cấu trúc của não bộ, giúp não hoạt động đúng chức năng.
    • Tốt cho bệnh nhân tiểu đường tuýp 2: Giúp tạo ra insulin – chất mà các bệnh nhân tiểu đường không có.
    • Giúp nhuận tràng: Quả óc chó có hàm lượng chất xơ cao, giúp ngăn ngừa táo bón cũng như hỗ trợ các bệnh nhân bị táo bón hiệu quả.
    • Tránh tình trạng mất ngủ: Quả óc chó giúp cung cấp thêm cho cơ thể lượng melatonin giúp ru cơ thể chúng ta ngủ ngon hơn.
    [​IMG]

    Cách sử dụng quả óc chó
    • Nên nướng quả óc chó trước khi ăn để có hương vị tuyệt vời hơn ( tuy nhiên sẽ làm giảm lượng Omega 3)
    • Đối với quả óc chó còn nguyên vỏ bạn dùng kìm kẹp vỏ (hoặc dùng miếng tách vỏ) sau đó ăn phần nhân.
    • Với các loại óc chó đã tách hạt bạn có thể dùng trực tiếp.

    Liều dùng
    2 ngày đầu: Ăn 2 quả/ ngày, từ ngày thứ 3 trở đi bạn tăng lên 6 quả/ ngày.
    Ăn đều đặn hàng ngày để giúp mang lại sức khỏe tốt nhất, nên sử dụng như bữa phụ xen kẽ giữa các bữa ăn chính.

    Bảo quản
    Óc chó nguyên vỏ: Để nơi thoáng mát, khô ráo
    Óc chó đã tách vỏ: không để hở không khí sau khi đã mở túi. Tốt nhất sau khi mở nên cho vào hộp kín và để trong ngăn mát tủ lạnh.

    Sản phẩm quả óc chó do Công ty TNHH Methi cung cấp

    Công ty TNHH Methi – Chuyên cung cấp sản phẩm quả óc chó được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Óc Chó được trồng tại California.
    Chọn mua sản phẩm óc chó của chúng tôi bạn hoàn toàn có thể tin tưởng 100% vì:
    Cung cấp những quả óc chó chất lượng nhất: Tất cả hàng chúng tôi cung cấp đều là hàng nhập trực tiếp từ Mỹ, có giấy tờ nhập khẩu rõ ràng.
    Có các giấy tờ chứng nhận hàng chính hãng, giấy phép kinh doanh rõ ràng. >>> XEM GIẤY CHỨNG NHẬN
    Sản phẩm quả óc chó của chúng tôi thường được nhập về theo từng lô, bán hết lô này ( thường trong vòng 2-6 tháng) mới nhập lô mới nên sản phẩm luôn luôn là mới nhất, chất lượng tốt nhất.
    Giá thành tốt nhất: Vì công ty nhập khẩu trực tiếp nên giá thành mỗi sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng luôn là giá cạnh tranh nhất.
    Uy tín lâu dài: Với 5 năm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối quả óc chó tại thị trường Việt Nam. Được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.
    Chế độ đổi trả hàng trong vòng 7 ngày: Bảo hành đến từng quả óc chó cho khách hàng, nếu phát hiện hàng kém chất lượng (cho dù là 1 quả) quý khách hàng được đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày.


    Cam kết HÀNG NHẬP 100% TỪ MỸ, nói không với hàng Trung Quốc.
    Quý khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc mua hàng qua địa chỉ trang web của chúng tôi.

    Công ty Methi: Số 14/12 Đường 23, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
    Website: occhomy.com.vn
    Hotline: 0988.912.679 – (08) 22 144 993

    MUA SỐ LƯỢNG LỚN, ĐĂNG KÝ LÀM ĐẠI LÝ, VUI LÒNG LH: 0914 279 445

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này