Pod 1 lần dùng hỗ trợ dứt điểm hôi miệng uy tín ở Q9

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi sunholdings, 27/2/23.

  1. sunholdings

    sunholdings Expired VIP

    Bài viết:
    952
    Đã được thích:
    0
    Hợp chất sulphur dễ bay hơi được cho là được tạo ra bởi các vi khuẩn kỵ khí phân giải protein Gram âm. Những vi khuẩn này định vị tại những vùng ứ đọng của miệng, như là các túi nha chu, bề mặt lưỡi, vùng kẽ giữa các răng và trong sang thương sâu răng.
    Xem thêm các sản phẩm giúp hơi thở thơm mát tức thì Dancingjuices tại https://dancingjuices.com/tiger-pod-6000-puffs-pod-1-lan-dung-chinh-hang/

    Chứng hôi miệng là một thuật ngữ đặc biệt được dùng để mô tả tình trạng hơi thở hôi có nguồn gốc từ trong khoang miệng. Hôi miệng thường xuyên gây ra sự bối rối, có thể ảnh hưởng đến giao tiếp xã hội giữa cá nhân với nhau.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm giúp hơi thở thơm mát tức thì Dancingjuices tại https://dancingjuices.com/

    Mùi hôi miệng có thể xếp hạng chỉ sau bệnh sâu răng và nha chu theo lý do mà bệnh nhân phải đi đến bác sĩ khám, cảm nhận về hôi miệng khác nhau trong những cư dân khác nhau về văn hoá.
    Xem thêm các sản phẩm giúp hơi thở thơm mát tức thì Dancingjuices tại https://dancingjuices.com/donald-pod-6000-puffs-pod-1-lan-dung-chinh-hang/


    Khi ăn những thức ăn hay nước uống có chứa chất gây khô miệng, như chất lỏng có chứa alcohol (rượu vang hay một số nước súc miệng) và thuốc lá, hay cung cấp hàm lượng protein hay đường cao. Các thực phẩm từ sữa được khi phân huỷ trong miệng sẽ giải phóng các amino axit chứa rất nhiều sulphur. Hành và tỏi có chứa hàm lượng sulphur cao, có thể đi xuyên qua lớp lót đường ruột vào máu, và sau đó giải phóng vào trong phổi rồi bốc ra ngoài. Việc hút thuốc lá không chỉ tăng hàm lượng chất dễ bay hơi trong miệng và phổi mà còn làm trầm trọng thêm tình trạng này bởi vì ảnh hưởng làm khô niêm mạc miệng của nó. Hơi thở vào buổi sáng có liên quan đến việc giảm sản xuất và tiết nước bọt dẫn tới làm khô miệng tạm thời và hôi miệng.
    Bệnh nha chu và nướu (lợi) liên quan đến mảng bám, như viêm nướu, viêm nha chu, viêm nướu hoại tử lở loét cấp tính, viêm quanh thân răng, viêm quanh implant, áp xe.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này