pk đk Thế Giới lừa đảo thực hư ra sao?

Thảo luận trong 'Y tế cộng đồng' bắt đầu bởi koolsheep, 25/8/16.

  1. koolsheep

    koolsheep Expired VIP

    Bài viết:
    388
    Đã được thích:
    0
    pk đa khoa Thế Giới lừa đảo thực hư là gì? là mối để ý của rất nhiều bệnh nhân thắc bị vừa rồi. những bs bs pk xin khẳng định “phong kham da khoa the gioi lua dao”. chỉ là tin đồn thất thiệt nhăm hạ yếu an toàn của phòng khám trước người bệnh của một số đối tượng, pk khác:
    [​IMG]

    ko lạ gì các “cảnh chặt chém sở hữu giá trên trời” tại các p.khám đa khoa tư nhân trên địa bàn các đô thị vô cùng lớn. có rất nhiều bệnh nhân sau lúc “giao phó” bệnh lý tình của bản thân xem những thầy thuốc tại pk tư nhân đã buộc phải than phiền rằng: “trị bệnh không thành công”, “chi phí đắt đỏ”, “chuyên gia thiếu nghĩa vụ”… thế nhưng, an toàn của các phòng khám này là gì thì k thể đánh giá rõ ràng được do vì trên thực chất có nhiều phòng khám tư nhận được đề cập hiệu quả từ phía bệnh nhân về khâu phục vụ cũng như chất lượng dịch vụ. Bài viết Bên dưới sẽ đề cập một số cẩm nang liên quan tới thông tin “Sự thật về phòng khám đk Thế Giới lừa đảo”.

    p.khám đk Thế Giới lừa đảo chỉ là kiến thức thất thiệt
    Trong những ngày vừa qua, trên những trang mạng xh đã hình thành khá nhiều từ khóa tìm kiếm như "phòng khám đa khoa thế giới lừa đảo ”, “sự thật về phòng khám đa khoa Thế Giới ”, “phòng khám đk Thế Giới chặt chém bệnh nhân”… Cùng mang ấy, giám đốc hoặc đội ngũ y tá của p.khám cũng nhận được nhiều ước muốn kiến của bạn đọc về kiến thức này.

    Theo thông tin thu thập được thì lãnh đạo của căn bệnh viện đã lên tiếng khi nhận được những tin đồn thất thiệt này như sau:

    “ pk đk Thế Giới của bs đã hoạt động được gần 10 năm trong lĩnh vực phục vụ sức khỏe cho người bệnh. thời gian đấy, b.sĩ đã tiếp nhận khá nhiều bệnh nhân tới từ khắp những nơi trong cả nước và động lực để bs tồn do, cuộc sống được đến thời điểm này đấy chính là các phản hồi tương đối hữu hiệu từ phía người bệnh; chưa có một hiện tượng người bệnh nào than phiền về sự tắc trách và thái độ làm việc của những nhân viên y tế vì đây. Giám đốc của p.khám đang đề nghị xử phạt đích đáng những cá nhân, cũng như tập thể có hành vi sao chép website của Thế Giới để lừa đảo và tung tin đồn nhảm”.

    p.khám đa khoa Thế Giới đã được Sở y tế Hồ Chí Minh cấp giấy phép hoạt động ngay từ thời điểm mới bắt đầu thành lập, đội ngũ các b.sĩ do Thế Giới cũng đều trải qua chứng chỉ hành nghề, bằng cấp và kinh nghiệm rất nhiều năm cuộc sống. điều kiện vật chất do p.khám đạt chuẩn theo hiệu quả của Bộ y tế, rõ ràng như sau:

    phòng khám trải qua đầy đủ những phòng siêu âm, xét nghiệm, phòng lưu người bệnh, phòng tiểu phẫu vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế. các phòng này đều đáp ứng hợp lý nhu cầu của bệnh nhân trong việc kiểm tra hoặc điều trị căn bệnh, sớm xử lý những tình huống xấu hình thành mang người bệnh (ví như có)

    pk cũng chuẩn bị đầy đủ các trang bị phương pháp nhập khẩu từ những nước hiện đại như: Mỹ, Nhật, Hàn… đây cũng là điểm mạnh vượt trội của pk so mang các cs. Y tế khác. với các trang bị biện pháp này, người bệnh được điều trị bệnh bằng phương pháp hiện đại nhất, sản sinh kiệm được thời kỳ, kinh phí và giảm tối đa những hậu quả có thể xuất hiện.

    những trang thiết mắc hiện có tại pk đấy là:

    - Máy BBT: được sử dụng trong chữa bệnh u xơ tử cung, polyp cổ tử cung, phì đại cổ tử cung, u nang cổ tử cung, ra máu tử cung.

    - kỹ thuật dao LEEP của Mỹ: sử dụng trong việc chữa trị viêm lộ tuyến cổ tử cung

    - Máy trị liệu vùng chậu

    - Máy chẩn đoán vô cùng thanh màu GE-LOGIQ3 của Mỹ

    - Thiết mắc trị liệu trực tràng đại thần lực: sử dụng trong chữa bệnh bệnh lý trĩ, những bệnh lý thúc đẩy đến hậu môn như: polyp hậu môn, nứt kẽ hậu môn, áp - xe hậu môn…

    - Máy chẩn đoán tuyến vú bằng tia hồng ngoại

    Bạn Kim Nguyên (một người bệnh đã từng chữa trị bệnh lý trĩ do pk đk Thế Giới ) cho biết:

    “Em 24 tuổi, em mắc trĩ gần hai năm nay. Tuy nhiên, bệnh lý còn ở mức độ nhẹ nên em vẫn kiên trì điều trị bằng thuốc hay những cái thảo dược mà mẹ gửi từ quê lên. thời kỳ gần đây, em thấy căn bệnh ngày càng khá lớn, làm em khó khăn ghánh chịu hoặc tương tác nhiều đến công việc của em. buộc phải kể thật, em siêu ngại khi tới căn bệnh viện để kiểm tra 1 bệnh lý tế nhị như này khi tuổi có vượt mức nhỏ. Đọc được thông tin trên mạng, em dành nguyên ngày chủ nhật đến Thế Giới để thăm khám. bác sĩ cũng kể em mắc trĩ nội giống như chẩn đoán trước kia của chuyên gia tại căn bệnh viện công lập hoặc có khuyên em cần chữa trị khỏi. Em đồng mong muốn có liệu pháp chữa trị mà bs vì phòng khám đa khoa Thế Giới vạch ra. như vậy, thầy thuốc đã điều trị hết bệnh trĩ xem em bằng phương pháp HCTP; k mất lâu thời kỳ, giá cả hợp lý, không tái tạo tâm lý sợ hãi hoặc lo âu mà thái độ phục vụ lại rất ân cần, thân thiện khiến em siêu hài lòng”.

    p.khám đa khoa Thế Giới lừa đảo và không được đánh giá bởi bệnh nhân hoặc cơ quan chức năng trải qua thẩm quyền
    ko phải đương nhiên mà nhân viên y tế, thầy thuốc cũng như lãnh đạo của p.khám đk Thế Giới tự nhận về mình danh xưng “pk hiệu quả tại Hồ Chí Minh”. có được sự khen ngợi này từ phía người bệnh là cả giai đoạn cố gắng hay sự nỗ lực rất khá lớn từ phía các thầy thuốc, đội ngũ nhân viên y tế của p.khám trong việc thực hiện khoa học các tiêu chí:

    - chất lượng dịch vụ hữu hiệu: Giá cả được niêm yết đúng theo bảng giá, chuẩn giá nhà nước hay dựa theo cấp độ lớn, còn nhẹ của bệnh nhân. kết quả trị bệnh bệnh sớm, quá ít tái phát, sản sinh kiệm được thời gian và mức giá của số người bệnh.

    - Đội ngũ thầy thuốc, nhân viên chuyên nghiệp, hòa đồng và thân thiện: sở hữu khẩu hiệu “lương y như từ mẫu”, đội ngũ y b.sĩ ở đây luôn tận tình và hoàn thành hết trách nhiệm được giao, toàn bộ những khâu từ tiếp đón bệnh nhân, hướng dẫn làm thủ tục, điều trị căn bệnh đều được thực hiện sớm, ngắn gọn và cẩn thận. bs của Thế Giới cũng sẵn sàng giải đáp những thắc bị của người bệnh khi có yêu cầu.

    - điều kiện vật chất đạt chuẩn: Từ phòng khám hoặc chữa trị bệnh lý cho rằng tới các trang thiết bị phục vụ khám, chữa bệnh đều đạt chuẩn theo tiêu chuẩn của Bộ y tế, chưa thể đề cập việc khẩu các máy móc từ phía những nước tiên tiến với những tính năng khả ưu đã cho rằng Hiệu quả lớn vượt qua trong trị bệnh.

    sở hữu những chuyên khoa điển hình như: đàn ông khoa, phụ khoa, bệnh x.hội, bao quy đầu, căn bệnh hôi nách, bệnh lý trĩ, pk đa.khoa Thế Giới đã chuyên biệt hóa thành từng mảng riêng, sắp xếp ekip khiến cho việc theo từng chuyên khoa, tránh tình trạng chữa bệnh chồng chéo hoặc bắt người bệnh nên chờ đợi lâu dài giống như những bệnh viện công lập, việc làm này cũng hỗ trợ giải quyết tình trạng vượt mức tải bệnh nhân ở những căn bệnh viện vô cùng lớn, góp phần tích cực trong việc phát triển của ngành y tế kể chung.

    suy nghĩ khám, điều trị ở đâu là quyền của tỉ lệ căn bệnh. .“phòng khám đa khoa thế giới” ko sử dụng bất cứ chiêu trò hay hình thức PR nào để “chèo kéo” bệnh nhân đến kiểm tra. những cẩm nang sai lệch về phòng khám k nên là rào cản lớn trong việc xây dựng hình ảnh hay tạo dựng thương hiệu của Thế Giới .
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này