Phương pháp trẻ hóa da bằng than hoạt tính

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi emlatmy88, 8/6/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    1
    Trẻ hóa da bằng than hoạt tính là giải pháp làm đẹp mang đến cho các chị em làn da mịn màng không tì vết với vẻ tươi trẻ, rạng rỡ trên gương mặt.
    [​IMG]
    Rất nhiều chị em quan tâm đến phương pháp trẻ hóa da bằng than hoạt tính.

    Trẻ hóa da bằng than hoạt tính rất “được lòng” phái đẹp hiện đại
    Theo sự tiến trình lão hóa tự nhiên của cơ thể, quá trình sản sinh collagen ngày càng chậm dần, đồng thời các sợi cấu trúc tế bào phần thân bì ngày càng yếu ớt, đứt gãy và hư hại. Biểu hiện của những vấn đề này là làn da nhăn chùng, chảy xệ, mỏng yếu và dễ bị tổn thương, lỗ chân lông nở rộng. Khi đó, gương mặt có thêm nhiều khuyết điểm và trở nên già nua, kém sức sống.
    Để làm chậm quá trình lão hóa, rất nhiều biện pháp khác nhau ra đời, từ chăm sóc da ở từng cấp độ cho đến điều trị thẩm mỹ bằng các giải pháp khác nhau. Trong đó phải kể tới liệu pháp trẻ hóa da bằng than hoạt tính – liệu pháp ngăn ngừa lão hóa rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Tận dụng than hoạt tính để làm se khít lỗ chân lông và tăng cương hiệu quả trẻ hóa nhờ laser hiện đại, liệu pháp trẻ hóa da này đã giúp đẩy lùi các khuyết điểm và nếp nhăn trên da của phái đẹp một cách nhanh chóng, hiệu quả.
    Trên thực tế, trẻ hóa da bằng than hoạt tính là phương pháp làm đẹp đã có mặt từ vài năm trước. Ty nhiên dù đã có thêm nhiều phương pháp mới ra đời, nhưng liệu pháp này vẫn chiếm ưu thế và giữ vững vị trí là một trong những giải pháp tối ưu hàng đầu giúp các chị em “níu kéo tuổi thanh xuân”.

    Vậy trẻ hóa da bằng than hoạt tính là gì?

    [​IMG]
    Trẻ hóa da bằng than hoạt tính là sự kết hợp giữa than hoạt tính và laser.

    Than hoạt tính vốn là một dạng carbon được xử lý ở nhiệt độ hơi nước cao, trong môi trường yếm khí, từ đó tạo ra một carbon có cấu trúc mao mạch rất lớn, diện tích bề mặt tiếp xúc cao trong khi khối lượng riêng thấp. Than hoạt tính có khả năng lọc sạch bụi bẩn, chất độc trong nước, khử mùi, xử lý khí thải, điều trị ngộ độc… Trong công nghệ làm đẹp, than hoạt tính được ứng dụng nhiều trong các loại sản phẩm chăm sóc và điều trị thẩm mỹ da. Đặc biệt, khi kết hợp than hoạt tính với tia Laser thích hợp, hoạt chất này trở thành một loại “thần dược” giúp da trẻ đẹp bất ngờ, hiệu quả có thể thấy rõ sau lần điều trị đầu tiên.
    [​IMG]
    Trẻ hóa da bằng than hoạt tính mang lại vẻ thanh xuân rạng rỡ trên khuôn mặt mỗi người.

    Trẻ hóa da bằng than hoạt tính là phương pháp làm đẹp kết hợp giữa việc sử dụng mặt nạ carbon với tia laser YAG có bước sóng 1064 nm và 532nm. Khi chiếu lên vùng da điều trị, laser YAG sẽ để tập trung phá bỏ các hắc tố trong tế bào da một cách nhanh chóng, đồng thời lớp tế bào chết tích tụ được lấy đi. Bên cạnh đó, than hoạt tính có tác dụng thanh lọc độc tố, kích thích sản sinh collagen cho da trắng mịn. Phương pháp trẻ hóa da bằng than hoạt tính cũng giúp tăng cường tuần hoàn máu, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đưa sâu dưỡng chất tới màng tế bào da, làm trắng và ngăn chặn quá trình lão hóa hiệu quả.
    Trẻ hóa da bằng than hoạt tính là phương pháp làm đẹp thân thiện, không xâm lấn hay ảnh hưởng tới vùng điều trị nên đặc biệt an toàn với làn da. Tuy nhiên những điều này chỉ được đảm bảo khi bạn làm đẹp tại địa chỉ uy tín.
    [​IMG]
    Làm đẹp tại địa chỉ uy tín để đảm bảo an toàn, hiệu quả.

    Với kinh nghiệm được tích lũy từ năm 1996 trong lĩnh vực làm đẹp da, thammycongnghecao.vn đã sớm ứng dụng phương pháp trẻ hóa da bằng than hoạt tính kết hợp với Laser YAG để trẻ hóa da cho khách hàng. Đây cũng là liệu pháp rất được các chị em ưa chuộng nhờ hiệu quả vượt trội.
    Ngoài trẻ hóa da bằng công nghệ cao Laser YAG và than hoạt tính, các công nghệ trẻ hóa da bằng Thermage CPT, IPL, Laser CO2 Fractional, tế bào gốc P’cell, Thermage, Hifu … cũng là sự lựa chọn rất tốt dành cho bạn. Khiến làn da được tái tạo mang đến vẻ đẹp quyến rũ cùng cảm giác tự tin cho mọi chị em phụ nữ.
    Cần tìm hiểu thêm về dịch vụ trẻ hóa da bằng than hoạt tính cũng như các giải pháp làm đẹp khác tại Thu Cúc Clinics, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96, hoặc đến cơ sở Thu Cúc Clinics gần bạn nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ trang này