Phương pháp phong thủy giúp che giấu các góc nhọn trong nhà ở

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi lampho2410, 11/9/20.

  1. lampho2410

    lampho2410 Expired VIP

    Bài viết:
    1,507
    Đã được thích:
    0
    Áp dụng các phương pháp phong thủy đơn giản sẽ che được các góc nhọn hay các trụ trong phòng, tăng thêm thẩm mỹ cho ngôi nhà.
    [​IMG]
    Góc phòng: Góc phòng thường là nơi tụ khí vì vậy để giải quyết vẫn đề này thì theo phong thủy ta nên bài trí một chậu cây lá go và dày, có tán rộng để loại trừ sát khí hoặc bài trí một bể cá ở góc phòng này để giảm áp lực các góc sắc nhọn trong phòng, giúp lưu thông không khí mang lại sự yên bình cho gia chủ ngoài ra cũng là để trang trí cho góc phòng hợp thẩm mỹ và phong thủy hơn.
    Góc tường: Góc tường thường là nơi tối hơn các không gian khác ở trong nhà và là nơi góc nhọn, theo phong thủy để bù lại những góc nhọn đó thì ta nên đặt những vật trang trí uốn khúc tròn, chậu hoa dạng cong bằng gỗ hay bố trí một tán cây rộng có thể kết hợp với đèn để làm sáng góc phòng và mang lại không khí
    Dầm nhà: Theo phong thủy thì dầm nhà là một cái gì đó không tốt cho ngôi nhà, dầm nhà luôn tạo cảm giác nặng nề cho ngôi nhà và nếu bạn nằm ngủ dưới dầm nhà thì thường sẽ bị bóng đè không tốt cho sức khỏe. Để hóa giải điều trên theo phong thủy ta có thể bố trí một quả cầu có ý nghĩa là sẽ hững mọi điều không may mắn cho các thành viên trong gia đình.
    Các góc nhọn trong bàn học và bàn ăn: Các góc nhọn ở bàn khách, phòng bếp hay bàn học đều mang lại những điều không tốt khi chúng chưa được bố trí hợp lý theo phong thủy. Để hóa giải những góc nhọn này ta có thể đặt một tấm khắn trải bàn với màu sắc hợp với mình, trang trí như vậy sẽ hóa giải được mọi điều xấu cho cuộc sống của gia đình.
    CHỦ ĐỀ TƯƠNG TỰ
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này